VitaDairy đón cơ hội tăng trưởng của ngành sữa Việt

VitaDairy đón cơ hội tăng trưởng của ngành sữa Việt

Theo nhận định của các nhóm nghiên cứu thị trường, tăng trưởng ngành sữa Việt Nam trong năm 2021 ít nhạy cảm hơn so với các ngành khác dưới tác động bởi đại dịch. Trước triển vọng tăng trưởng ở năm 2022 của ngành sữa, VitaDairy, top 3 công ty sữa bột nội địa tại Việt Nam do Vietnam Report đánh giá đã định nghĩa lại “cuộc chơi” trong phân khúc sữa tăng cân cho trẻ em.

Ngành sữa trong triển vọng tăng trưởng

Theo nhận định của Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) trong khi đại dịch tác động tiêu cực đến kinh tế toàn cầu, riêng tại thị trường Việt Nam, giá trị tiêu thụ sữa và các sản phẩm từ sữa ở Việt Nam vẫn tăng trưởng tốt và mạnh mẽ, trong đó thị trường thành thị tăng khoảng 10% và thị trường nông thôn khoảng 15%.

Những thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) liên tục diễn ra và đón những khoản đầu tư ngoại lớn ở những công ty đa quốc gia. Trong khi đó, ở sân chơi nội địa, VitaDairy chọn hướng đi bền vững hơn khi tập trung phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.

Cụ thể, VitaDairy vừa chính thức ra mắt sản phẩm Colos Gain – dòng sản phẩm được phát triển trên nền tảng miễn dịch – phân khúc mà công ty này đang dẫn đầu thị trường hiện nay nhưng được làm mới bởi lợi ích tăng cân vượt trội. Tăng cân cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi vẫn là lợi ích mà các bà mẹ Việt Nam quan tâm hàng đầu để cải thiện thể trạng thấp bé của người Việt. Lại thêm điều kiện khí hậu tự nhiên khắc nghiệt, trẻ thường xuyên mắc bệnh vặt khi hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, càng khiến bé bước vào vòng lẩn quẩn: ốm – tụt cân – ốm… Vì vậy, sản phẩm ra đời trong thời điểm dịch bệnh, với lợi ích kép vừa miễn dịch khoẻ, vừa tăng cân tốt là một bước đi chiến lược của VitaDairy. Bằng sản phẩm này, VitaDairy sẽ lại trở thành người làm mới phân khúc sữa tăng cân tại Việt Nam.

Colos Gain – sản phẩm mới của VitaDairy giúp tăng cân nhanh trên nền tảng miễn dịch khoẻ

Colos Gain có sự kết hợp giữa công thức dinh dưỡng đột phá cao năng lượng (đậm độ dinh dưỡng chuẩn 1.0 kcal/ml), với các dưỡng chất dễ hấp thu MCT, Whey Protein và Lysine giúp cải thiện biếng ăn để đạt tổng thể giúp trẻ tăng cân tốt. Đặc biệt, ColosGain được bổ sung sữa non ColosIgG24h – sữa non thu trong 24h đầu tiên từ bò được VitaDairy nhập khẩu độc quyền từ Mỹ giúp cung cấp kháng thể IgG để tăng cường miễn dịch. IgG là kháng thể chiếm tới 80% tổng lượng kháng thể trong hệ miễn dịch, có khả năng gắn kết và tiêu diệt các yếu tố gây bệnh giúp trẻ hạn chế ốm vặt, phòng ngừa nhiễm khuẩn hô hấp, tiêu hoá.

Trong nhiều năm qua, VitaDairy luôn là cái tên đầu tiên được nhắc đến xoay quanh bài toán miễn dịch khoẻ cho trẻ, do đó có thể thấy với lợi ích Tăng cân nhanh – Miễn dịch khoẻ, sản phẩm Colos Gain sẽ tiếp tục dẫn VitaDairy vươn tới một tầm cao khác.

Top 3 ông lớn trong ngành sữa bột tại Việt Nam

Tại Việt Nam, VitaDairy là doanh nghiệp nổi bật trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch, sở hữu độc quyền nguồn nguyên liệu sữa non ColosIgG24h được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ. Đồng thời là đối tác duy nhất của Bộ Y tế trong năm hành động tăng cường miễn dịch.

VitaDairy hiện là ông lớn thứ 3 trong ngành sữa bột nội địa

Mới đây, VitaDairy đã vào top công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2021, theo báo cáo xếp hạng của Vietnam Report – được xây dựng theo các nguyên tắc khoa học và khách quan do Vietnam Report đánh giá dựa trên các tiêu chí về năng lực tài chính, uy tín truyền thông và quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm. Cũng theo công bố của tổ chức này, VitaDairy là 1 trong số 3 công ty sữa bột nội địa lớn nhất tại Việt Nam, bên cạnh Vinamilk và Nutifood.

Nguồn VitaDairy