Hợp tác với nhà bán lẻ Thái Lan, KIDO đặt mục tiêu phủ sóng “tân binh” Chuk Chuk

Hợp tác với nhà bán lẻ Thái Lan, KIDO đặt mục tiêu phủ sóng “tân binh” Chuk Chuk

KIDO đặt mục tiêu mở 40 cửa hàng trong nước đến cuối năm nay, trong đó có khoảng 10 cửa hàng nằm trong các trung tâm thương mại thuộc hệ thống của Central.

Chiều ngày 12/12, Tập đoàn KIDO và Central Retail Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển mảng bán lẻ với chuỗi F&B Chuk Chuk.

Theo đó, KIDO cam kết sẽ đưa chuỗi F&B Chuk Chuk vào chuỗi trung tâm thương mại của Central tại thị trường Việt như GO! Mall, Big C và Tops Market.

Trong các giai đoạn hợp tác tiếp theo, hai bên sẽ đồng hành với triển vọng mở rộng, đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của KIDO qua thị trường Thái Lan và các nước khác trong khu vực.

Ông Trần Lệ Nguyên, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm CEO KIDO cho biết, chỉ trong tháng 11 vừa qua, Chuk Chuk đã mở được 10 cửa hàng tại trung tâm TP.HCM. Dự kiến mở thêm 40 cửa hàng trong nước đến cuối năm nay, trong đó, hơn 10 cửa hàng nằm trong các trung tâm thương mại thuộc hệ thống của Central. Trong năm 2022, Chuk Chuk sẽ được nhân rộng thương hiệu và có mặt tại tất cả các trung tâm thương mại của Central Retail tại Việt Nam.

CEO của KDC cũng chia sẻ thêm về lý do đặt tên cho chuỗi sản phẩm mới. Cụ thể, tên gọi Chuk Chuk được lấy ý tưởng từ “tuk tuk”, một loại phương tiện di chuyển phổ biến của Thái Lan và “chút chút”, từ láy tượng hình mang sự vui tươi, dí dỏm hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn trẻ.

Ông Trần Lệ Nguyên, CEO KIDO cho biết Chuk Chuk là dự án mới được ông ấp ủ từ 20 năm trước

Để phát triển và mở rộng chuỗi thương hiệu mới, KIDO Group đã hợp tác với Tập đoàn FPT để hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị (MIS), Big Data và ứng dụng chuyển đổi số. Thông qua đó, Chuk Chuk có thể dễ dàng quản lý và phát triển cùng Central Retail trên toàn quốc, mở rộng sang Thái Lan và các nước trong khu vực. Các thông tin và báo cáo về hoạt động quản trị luôn được cập nhật theo thời gian thực, hỗ trợ tối đa cho công tác ra quyết định của Ban lãnh đạo.

Tại Việt Nam, Central Retail đang sở hữu danh mục thương hiệu bán lẻ đa dạng với hơn 290 cửa hàng, 39 trung tâm thương mại đặt tại nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Ngoài chuỗi bán lẻ GO! Mall, Big C, Tops Market, Central Retail Việt Nam hiện còn có chuỗi Hello Beauty, Look Kool, Robins, Bip Bip, Kubo, Nguyễn Kim, Lanchi Mart…

Trước đó, ngày 6/12, Tập đoàn KIDO và Tập đoàn Sơn Kim tiến hành ký kết hợp tác cùng đầu tư phát triển mảng bán lẻ; sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu; xuất khẩu thực phẩm và xem xét hợp tác, phát triển các dự án bất động sản. Theo đó, hai bên đặt mục tiêu đến cuối năm 2022, thương hiệu mới của KIDO này sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng của GS25.

Chuk Chuk là dự án được KIDO ra mắt hồi tháng 6. Đây là thương hiệu kem, trà, cà phê và các loại nước giải khát trực thuộc Công ty Đầu tư Thương mại TTV, một thành viên của Tập đoàn KIDO tham gia 61% vốn.

Huyền Trâm
Nguồn BizLive