Generali ra mắt phim ngắn mới: “Để ngày mai luôn tới”

Generali ra mắt phim ngắn mới: “Để ngày mai luôn tới”

Với thế mạnh về cách kể chuyện tinh tế, nhẹ nhàng cùng thông điệp tươi sáng và giàu ý nghĩa, phim ngắn mới “Để ngày mai luôn tới” từ Generali Việt Nam không nằm ngoài dự đoán, một lần nữa gây ấn tượng mạnh với khán giả và giới truyền thông những ngày cuối năm.

Đoạn phim không thoại như truyền tải được ngàn tâm sự của “cha”, trăn trở của “đấng sinh thành”

Phim ngắn “Để ngày mai luôn tới” gây xúc động mạnh cho người xem bởi những tâm tình của cha được thể hiện qua từng chi tiết, từng thước phim. Sẵn sàng “bán đi một nửa linh hồn”, gác lại đam mê nghệ thuật, từ bỏ niềm kiêu hãnh của một người nghệ sĩ, tất cả để cho con có một điểm tựa ngày mai, để tương lai con bay xa, rực rỡ.

Bối cảnh Hà Nội được khai thác qua đôi mắt của “người cha” Quốc Tuấn, ca khúc Cây vĩ cầm sống lại bởi giọng ca hoạ mi Khánh Linh, từng chi tiết được nắn nót trau chuốt, đoạn phim không thoại nhưng đong đầy xúc cảm.

“Đời thực diễn viên Quốc Tuấn cũng là người cha rất vĩ đại của Bôm, chiến đấu hết mình cho con được sống trọn vẹn. Là diễn nhưng cũng mang hết đớn đau, lo lắng và cả sự mạnh mẽ vươn lên của người cha và con từ đời thực vào phim. Chỉ cần chuẩn bị đủ, đủ yêu thương, đủ mạnh mẽ, đủ tài chính, không giấc mơ nào dang dở, phải không?” – một khán giả sau khi xem xong clip đã chia sẻ.

Bên cạnh sự đầu tư chỉn chu về ý tưởng, kịch bản, sản xuất, các phim ngắn từ Generali dường như còn mang theo cả những trăn trở về cuộc sống, những tâm tình về tương lai, do đó những thước phim rất “đời” được mang lên phim một cách chân thực và cảm xúc nhất.

Được yêu thích bởi thông điệp giàu ý nghĩa và truyền cảm hứng

Ai cũng có những ước mơ và hoài bão lớn, nhưng ngày mai đầy những biến số và đam mê lớn thì luôn gặp nhiều thách đố. Có những ước mơ tạm gác lại, những ngày mai bỏ ngỏ vì những rủi ro không lường trước được: sức khoẻ, COVID-19 hay rào cản để được sống như ý. Điều ta có thể làm là chuẩn bị sẵn sàng hôm nay và chu toàn những gì trong tầm tay để có một tâm thế vững vàng, dù đứng trước bão giông vẫn vươn mình, cao vút.

Thuộc khuôn khổ chiến dịch “Để ngày mai luôn tới” đang được Generali triển khai trên các phương tiện truyền thông, phim ngắn “Để ngày mai luôn tới” một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuẩn bị cho hôm nay để ngày mai dẫu có trắc trở, phong ba, bạn cũng sẽ luôn vượt qua và vẽ nên những tương lai với nhiều cơ hội mới: Luôn hy vọng vào điều tươi sáng, luôn sẵn sàng trước mọi gian nan.

Chiến dịch “Để ngày mai luôn tới” một lần nữa khẳng định giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á 2021” được trao cho Generali là “đúng thương hiệu, đúng thời điểm”. Khán giả lại thêm ấn tượng với lời cam kết của Generali, luôn nỗ lực mỗi ngày, hoàn thiện sứ mệnh “Người bạn trọn đời”, là điểm tựa vững chắc cho mọi mơ ước ngày mai của khách hàng.

APEA – Giải thưởng quốc tế nhằm ghi nhận các doanh nhân, doanh nghiệp trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng” được trao cho các thương hiệu có sự chuyển mình mạnh mẽ, sứ mệnh phát triển bền vững, hướng tới việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nguồn Generali Vietnam