10 năm GCO: Từ Local Agency đến tập đoàn truyền thông công nghệ

10 năm GCO: Từ Local Agency đến tập đoàn truyền thông công nghệ

10 năm là dấu mốc thời gian quan trọng của mỗi công ty đang trên đà phát triển. Bởi đó là khoảng thời gian vừa đủ để công ty ghi lại dấu ấn trước mặt khách hàng cũng như để lại tên tuổi của mình trên thị trường.

Là một trong những Local Agency top đầu tại miền Bắc, GCO Group vừa kỷ niệm 10 năm thành lập vào tháng 10/2021 với tên gọi “Thập kỷ trọn niềm tin”. Cột mốc này cũng đánh dấu hành trình vươn mình trở thành một tập đoàn truyền thông công nghệ của đội ngũ GCO.

Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Phó giáo sư, Tiến sĩ – Bùi Thế Duy chính tay tặng hoa chúc mừng sinh nhật GCO 10 tuổi

Câu chuyện đằng sau cái tên GCO Group

GCO Group có tiền thân là Công ty Helios Việt Nam – Công ty cung cấp các dịch vụ giải pháp về website được thành lập vào 10/2011. Sau 6 năm hoạt động và phát triển, đạt được những thành tựu lớn, Công ty Helios Việt Nam đổi tên thành GCO Group - Tập đoàn truyền thông và công nghệ GCO, mang trong mình nhiều mục tiêu và bước tiến xa hơn.

Bằng chứng được thể hiện qua việc GCO đã xây dựng hệ thống các công ty thành viên, bao gồm: GCO Digital Marketing, GCO Software, GCO Creative, GCO Education, GCO Media, GCO e-Commerce, Insa Global Tech với 4 lĩnh vực hoạt động chính: Công nghệ, Truyền thông, Giáo dục, Định vị thương hiệu.

CTHĐQT GCO Group – ông Đỗ Viết Tùng phát biểu trong buổi sinh nhật GCO 10 tuổi

GCO khẳng định vị thế và tầm nhìn vươn ra châu lục

Để khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồng thời phục vụ cho những bước tiến xa hơn của GCO Group, tập đoàn liên tục mở rộng các chi nhánh trên khắp 3 miền Tổ quốc:

  • 2/12/2017: Thành lập chi nhánh Thanh Hoá
  • 12/7/2018: Thành lập chi nhánh TP.HCM
  • 21/6/2019: Thành lập chi nhánh Đà Nẵng
  • 9/2020: Thành lập văn phòng đại diện Insa Vietnam đầu tiên tại Singapore

Tập thể nhân sự tại Trụ sở chính Hà Nội vào buổi sinh hoạt đầu tuần

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, GCO Group đã có 3 chi nhánh trải dài 3 miền với trụ sở chính tại TP. Hà Nội, cùng quy mô nhân sự lên tới 500+ thành viên. Nhờ đó, tập đoàn có thể tự tin là thương hiệu Việt có khả năng cung cấp dịch vụ giải pháp cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.

“Cú hích” từ đại dịch COVID-19 với GCO

Trước tình hình đó, ban lãnh đạo GCO phải đấu tranh và đưa ra những chỉ đạo quyết liệt, tái cấu trúc hoạt động, chuyển đổi số mạnh mẽ, để thích nghi với đại dịch. Nhờ định hướng đúng đắn, GCO không chỉ vượt qua cơn khủng hoảng mà còn bứt phá mạnh mẽ với doanh thu tăng trưởng 150%/năm và cán mốc 20.000+ đối tác khách hàng.

Ban điều hành GCO nâng ly chúc mừng sinh nhật GCO Group 10 tuổi

Tổng kết chặng đường 1 thập kỷ và những bước tiến xa hơn

Tháng 9/2020, GCO mở văn phòng đại diện Insa Vietnam đầu tiên tại Singapore. Đây vừa được coi như lời cam kết vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam và cũng là lời hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa của doanh nghiệp. Điều đó đánh dấu hành trình “Thập kỷ trọn niềm tin” của tập đoàn truyền thông công nghệ này.

Kết thúc hành trình 1 thập kỷ, GCO Group đã đạt được nhiều thành tựu đáng mong đợi, những cột mốc, những chi nhánh, những nhân sự mới sẽ ngày càng tăng trong tương lai. GCO Group cũng đặt ra mục tiêu 5 năm là sẽ từng bước đưa các công ty trực thuộc tập đoàn lên sàn chứng khoán, đồng thời mở rộng quy mô phát triển mạnh mẽ tại thị trường quốc tế.

Nhân sự GCO Group miền Bắc chung vui tại buổi sinh nhật tập đoàn

GCO Group – Kỷ niệm Thập kỷ trọn niềm tin

Nguồn GCO