Đại học top 1,2% thế giới tuyển sinh Thạc sĩ Kinh doanh PSO MBA 

Đại học top 1,2% thế giới tuyển sinh Thạc sĩ Kinh doanh PSO MBA 

PSO MBA là chương trình MBA chuẩn quốc tế, hợp tác giữa UEH-ISB và Đại học Western Sydney (top 1,2% thế giới). Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh PSO MBA trang bị cho học viên kiến thức để giải quyết các thách thức kinh doanh phức tạp, trở thành những nhà lãnh đạo tương lai, tạo ra sự thay đổi có ý nghĩa.

Chương trình MBA toàn diện

PSO MBA có 4 giai đoạn đào tạo, là sự kết hợp hài hoà giữa lý thuyết kinh doanh hiện đại và thực hành, giúp sinh viên phát triển toàn diện bản thân, nâng cao lợi thế cạnh tranh trên con đường phát triển sự nghiệp toàn cầu và đạt được thành công lớn:

  • Nền tảng: Trang bị kiến thức nền tảng về Tài chính, Nhân sự, Marketing, Hệ thống thông tin quản lý; Rèn luyện tiếng Anh chuyên ngành vững chắc, toàn diện 4 kỹ năng.
  • Chiến lược: Phát triển kỹ năng lãnh đạo, tư duy sáng tạo; Tạo cơ hội kết nối, đồng hành với nhiều đối tác doanh nghiệp trong các dự án và chương trình thực tập.
  • Công nghệ: Hoàn thiện cho học viên các bước Xây dựng hệ thống, Quản lý và phân tích dữ liệu, là cơ sở để đưa ra các quyết định kinh doanh thức thời và phù hợp.
  • Dự án: Vận dụng các kiến thức, kỹ năng và các giải pháp đổi mới sáng tạo để xây dựng một dự án kinh doanh hoàn chỉnh, giải quyết các vấn đề kinh doanh mà tổ chức đang đối mặt.

Học với người xuất sắc

Đội ngũ giảng viên quốc tế của PSO MBA là các giáo sư, tiến sĩ với trình độ chuyên môn cao đến từ các đại học hàng đầu của Mỹ, Úc đạt kiểm định AACSB.

Bên cạnh đó, học viên được học trực tiếp với hơn 35 nhà quản lý, lãnh đạo tại các MNCs, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và nhóm học viên xuất sắc.

Thúc đẩy phát triển nghề nghiệp

Trở thành học viên PSO MBA, các bạn trẻ có cơ hội tham gia vào mạng lưới Alumni toàn cầu của Đại học Western Sydney, UEH-ISB; Kết nối với các chuyên gia hàng đầu về Marketing, Tài chính, Nhân sự, Vận hành; Tiếp cận và thiết lập mối quan hệ với hơn 100 nhà tuyển dụng đến từ các MNCs, mở ra nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp.

Tuyển sinh PSO MBA – Chính sách tài chính hấp dẫn

Năm 2022, PSO MBA có 4 kỳ tuyển sinh, bắt đầu từ 1/2022 với điều kiện cụ thể như sau:

Điều kiện học thuật

Tốt nghiệp chương trình Cử nhân hoặc cao hơn thuộc khối ngành Kinh tế tại một trường đại học được Western Sydney Việt Nam công nhận; hoặc tốt nghiệp chương trình Cử nhân không thuộc khối ngành Kinh tế hoặc trường đại học nhóm 2 (theo quy định của Úc) sẽ học bổ sung kiến thức nền trước khi vào chương trình chính.

Điều kiện tiếng Anh

  • Năm 1 (giai đoạn 1): Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS (Academic) 5.5 hoặc tương đương hoặc đạt 60% bài thi tiếng Anh đầu vào do Western Sydney tổ chức.
  • Năm 2 (giai đoạn 2, 3, 4): Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS (Academic) 6.5 hoặc tương đương hoặc đạt 80% bài thi tiếng Anh đầu vào do Western Sydney tổ chức.

Vay trả góp học MBA

Đặc biệt, chương trình PSO MBA có nhiều chính sách học bổng dành cho học viên lên đến 50% cùng giải pháp tài chính vay trả góp học phí với lãi suất 0%, chỉ 9.200.000 VND/tháng. Chương trình được đồng hành và hỗ trợ từ EduFin và Shinhan Bank.

Với mục đích tạo ra không gian kết nối, sẻ chia tri thức và giá trị tấm bằng MBA, chuỗi sự kiện MBA For Success của PSO được tổ chức hàng tháng nhằm cung cấp góc nhìn tổng quan, thực tế về trải nghiệm học tập, kinh nghiệm làm việc của các doanh nhân, lãnh đạo cấp cao ở các MNCs, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. MBA For Success số 14 với chủ đề “Bí quyết phát triển nghề nghiệp bền vững trong lĩnh vực Ngân hàng” sẽ diễn ra vào ngày 6/11/2021.

Đăng ký tham gia MBA For Success tại: https://psomba.com/phat-trien-nghe-nghiep-ben-vung-nganh-ngan-hang/

PSO (Problem Solving in Organization) là triết lý đào tạo hướng trọng tâm vào giải quyết vấn đề trong tổ chức, giúp học viên có khả năng vận dụng linh hoạt những kiến thức, kỹ năng từ MBA để giải quyết những vấn đề cụ thể, phù hợp với nguồn lực và văn hoá của từng doanh nghiệp. Kiến thức đã học không thể áp dụng máy móc, mà phải theo triết lý tổng hợp và linh hoạt.

Tìm hiểu thông tin chi tiết chương trình Thạc sĩ Kinh doanh PSO MBA tại: https://psomba.com/

Liên hệ tư vấn trực tiếp tại:

Nguồn UEH-ISB