LengKeng, startup mạng lưới quảng cáo OOH, triển khai chương trình “Back To The Market” trợ giá lên đến 70% sau dịch

LengKeng, startup mạng lưới quảng cáo OOH, triển khai chương trình “Back To The Market” trợ giá lên đến 70% sau dịch

LengKeng – mạng lưới quảng cáo OOH (Out-of-home Media Booking Network) cung cấp cho các nhãn hàng và doanh nghiệp cách thức làm quảng cáo OOH ngoài trời mới và hiệu quả cao.

LengKeng (lengkeng.asia) là một startup về quảng cáo OOH với tầm nhìn trở thành mạng lưới quảng cáo ngoài trời số một Đông Nam Á. Dù mô hình này còn khá mới tại Việt Nam, nhưng mạng lưới quảng cáo OOH đã thành công trên thế giới theo xu thế của cách mạng công nghệ. LengKeng được xây dựng có nhiều điểm tương đồng với mô hình QuickAds, một startup mạng quảng cáo OOH đã thành công tại Bắc Mỹ và tăng trưởng nhảy vọt những năm gần đây.

Tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung, quảng cáo OOH dù được đánh giá là kênh truyền thông quan trọng, tuy nhiên, vẫn có 2 trở ngại lớn gây đau đầu cho các nhà tiếp thị, đó là chưa có công cụ đo lường hiệu quả đối với các phương tiện quảng cáo như billboard, màn hình led, taxi, xe buýt, và việc mua bán thường diễn ra qua nhiều bên trung gian không cần thiết, làm giá bán bị nâng cao quá mức so với giá gốc từ chủ phương tiện.

LengKeng, startup mạng lưới quảng cáo OOH đã ra đời nhằm giải quyết các vấn đề trên:

  • LengKeng là một marketplace giúp chủ phương tiện và nhãn hàng dễ dàng trực tiếp mua bán với nhau, loại bỏ các trung gian không cần thiết, nhờ vậy giúp giảm giá quảng cáo OOH.
  • Bên cạnh đó, LengKeng ứng dụng công nghệ để số hoá kênh quảng cáo ngoài trời, cung cấp số liệu đo lường hiệu quả quảng cáo cho các phương tiện OOH media như: taxi, xe buýt, billboard, nhà chờ xe buýt và nhiều phương tiện khác.


Giải pháp và công nghệ của LengKeng mang lại nhiều lợi ích lớn cho các marketer:

  • Giá OOH media hợp lý: Khách hàng được mua với giá gốc của chủ phương tiện, loại bỏ các trung gian không cần thiết từ đó giúp gia tăng hiệu quả đầu tư truyền thông cho doanh nghiệp.
  • Đo lường hiệu quả OOH media: Công nghệ đo lường hiệu quả quảng cáo sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền của LengKeng, được cung cấp miễn phí giúp khách hàng đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông trên các kênh OOH media như billboard, xe buýt, taxi.

Demo đo lường quảng cáo Billboard

  • One-stop shopping: Là mạng quảng cáo OOH kết nối tất cả các chủ phương tiện và các kênh OOH media khác nhau như billboard, màn hình led, xe buýt, taxi, Grab… tạo ra nguồn dữ liệu giúp marketer/ media buyer dễ dàng tìm và mua OOH media nhanh chóng, thuận tiện.
  • Giám sát kiểm soát dễ dàng: Các nhà quản lý tiếp thị có thể giám sát hiện trạng và chất lượng của sản phẩm OOH ở bất kỳ đâu, thông qua hệ thống camera giám sát realtime và hệ thống GPS trên các phương tiện quảng cáo di chuyển.

Demo giám sát Billboard quảng cáo

  • Báo cáo chi tiêu OOH media: Trong tương lai không xa, LengKeng sẽ cung cấp các báo cáo về chi tiêu OOH media của các ngành kinh doanh, đây sẽ là công cụ giúp marketer quản trị hoạt động quảng cáo OOH tốt hơn.

Không chỉ giúp ích cho người mua, LengKeng còn giúp người bán nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình:

  • Tạo điều kiện thuận lợi cho mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ: LengKeng cung cấp nền tảng công nghệ tiên tiến cho các media owner dù lớn hay nhỏ và ở bất kỳ địa phương nào, đều có thể chào bán trực tiếp đến các khách hàng lớn với chi phí thấp.
  • Kết nối trực tiếp với hàng nghìn nhãn hiệu, doanh nghiệp: LengKeng là một kênh truyền thông và bán hàng hiệu quả cho các media owner mà không cần nhiều nhân sự kinh doanh. Người bán dễ dàng kết nối trực tiếp với hàng nghìn nhãn hàng doanh nghiệp trên cả nước, dễ dàng triển khai các chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm mới và các ưu đãi khác giúp điều hành kinh doanh thuận lợi.
  • Giúp OOH media cạnh tranh tốt hơn với các phương tiện truyền thông khác như TV, Digital, Radio nhờ vào việc giảm giá và đo lường hiệu quả OOH media, từ đó OOH media sẽ được phân bổ ngân sách truyền thông lớn hơn từ các nhãn hàng.
  • Tăng lợi nhuận cho các media owner nhờ giảm chi phí bán hàng và gia tăng công suất khai thác các vị trí quảng cáo.

Với những lợi ích trên, hầu hết các chủ phương tiện quảng cáo OOH tại Việt Nam đã tham gia trên LengKeng, số lượng tài khoản người mua tăng lên nhanh chóng, đạt hơn 2.000 tài khoản sau một thời gian ngắn triển khai và nhiều giao dịch có giá trị lớn từ các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Vinama Corp, một trong những Media Owner lớn, ký kết hợp tác chiến lược với LengKeng.

LengKeng hiện nay tập trung cung cấp dịch vụ tốt ở 3 nhóm sản phẩm chính là billboard-digital billboard, quảng cáo xe buýt và quảng cáo taxi – Grab, các sản phẩm OOH media khác sẽ được bổ sung trong thời gian sớm nhất.

LengKeng triển khai chương trình “Back To The Market” trợ giá đến 70%, cùng doanh nghiệp Việt phục hồi kinh doanh sau dịch COVID-19.

Cùng chung tay với doanh nghiệp Việt nhanh chóng khôi phục kinh doanh, kích hoạt lại thị trường tiêu thụ trong nước, LengKeng phối hợp với các chủ phương tiện quảng cáo trên toàn quốc, triển khai chương trình khuyến mãi “Back To The Market” từ ngày 10/10/2021.

Đây là chương trình giảm giá OOH media lớn nhất lên đến 70%, với quy mô trên toàn quốc và nhiều loại hình nhất (billboard, màn hình led, xe buýt, taxi) từ trước đến nay. Thông tin chi tiết chương trình “Back To The Market” như sau:

  • Các phương tiện: billboard, digital billboard, xe buýt, taxi
  • Mức giảm: lên đến 70%
  • Thời gian chạy quảng cáo giảm giá: lên đến 12 tháng kể từ ngày book
  • Thời gian chốt hợp đồng để nhận khuyến mãi: 10/10/2021 cho đến hết 10/12/2021 hoặc đến khi vị trí khuyến mãi được book hết.

Các nhà quản lý nhãn hiệu, quản lý phòng mua hàng có thể xem chi tiết tại đây.

Hãy khám phá & đăng ký tài khoản ngay hôm nay tại đây: www.lengkeng.asia
Hotline: (+84)901.30.60.80

Nguồn LengKeng