NextTech rót vốn đầu tư vào startup LadiPage

NextTech rót vốn đầu tư vào startup LadiPage

Tập đoàn NextTech và Quỹ đầu tư Next100 vừa chính thức công bố đầu tư vào LadiPage – startup có nhóm giải pháp công nghệ đa dạng cho thương mại điện tử.

LadiPage là startup có nhóm giải pháp công nghệ đa dạng cho thương mại điện tử, với sản phẩm chủ lực là nền tảng landing page giúp doanh nghiệp tạo trang bán hàng và tối ưu các hoạt động tiếp thị số.

Theo ông Bình Nguyễn, Founder LadiPage, ngành thương mại điện tử ở Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển nở rộ. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa thể bắt nhịp và chuyển đổi số kịp thời.

“Khó khăn đến từ nhiều phía như thị trường, nhân lực và đặc biệt là công nghệ đã khiến doanh nghiệp chưa thể tối đa hoá được hoạt động của mình. LadiPage mong muốn có thể trở thành công cụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sớm “go online” và các cá nhân có thể dễ dàng bắt đầu kinh doanh trực tuyến”, ông Bình Nguyễn cho biết.

Trong khi đó, theo chia sẻ của ông Nguyễn Hoà Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech, trong quá khứ, các doanh nghiệp công nghệ từng phải đi đốt tiền để lấy người dùng với những chi phí siêu đắt đỏ.

Ông Nguyễn Hoà Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech
Ảnh: TL

Cũng theo ông Nguyễn Hòa Bình, trước những khủng hoảng hiện tại từ đại dịch COVID-19, điều quan trọng nhất ngay lúc này là tìm ra hướng đi mới cho các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm, tránh tình trạng ngủ đông làm mất đi nhiều cơ hội quý giá.

LadiPage ra đời năm 2017 và trở thành một trong số các startup đầu tiên về nền tảng landing page tại Việt Nam. Trong hoạt động marketing, landing page là trang đơn, có nội dung tập trung vào một hoặc một dòng sản phẩm nhất định cùng khả năng điều hướng mua hàng tốt. Landing page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cho doanh nghiệp, qua đó thúc đẩy doanh số và hỗ trợ tối đa hiệu quả của các hoạt động digital marketing. Sau 5 năm, LadiPage hiện có hơn 300.000 khách hàng, trong đó có nhiều khách hàng là doanh nghiệp lớn như Vingroup, Golden Gate, MSB...

Sau 5 năm, LadiPage hiện có hơn 300.000 khách hàng, trong đó có nhiều khách hàng là doanh nghiệp lớn như Vingroup, Golden Gate, MSB…
Ảnh: TL

LadiPage đã giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhóm kinh doanh cá nhân tại Việt Nam tạo ra hơn 3,5 triệu landing page và gần 450.000 đơn hàng mỗi ngày. Các chỉ số này vẫn đang ngày một tăng lên và dự kiến tăng trưởng mạnh trong thời gian tới với khoản đầu tư từ NextTech. LadiPage có kế hoạch hoàn thiện các sản phẩm mới trong quý III/2021 và bắt đầu đẩy mạnh hoạt động thương hiệu, phát triển thị trường trong năm 2022.

Mai Châu
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư