Cốc Cốc ra mắt Mobile Native Ad – Giải pháp quảng cáo tự nhiên trên thiết bị di động

Cốc Cốc ra mắt Mobile Native Ad – Giải pháp quảng cáo tự nhiên trên thiết bị di động

Tháng 6/2021, Cốc Cốc chính thức ra mắt Mobile Native Ad. Được phát triển dựa trên những lợi thế có sẵn từ trình duyệt Cốc Cốc cũng như sự thấu hiểu hành vi đọc tin của người dùng, Mobile Native Ad sẽ là một trong những công cụ đắc lực mang lại hiệu quả cho các nhà quảng cáo.

Cốc Cốc Mobile Native Ad là gì?

Về cơ bản, Cốc Cốc Mobile Native Ad là một hình thức quảng cáo tự nhiên được phân phối trên trình duyệt Cốc Cốc Mobile. Mẫu quảng cáo được thiết kế nằm xen lẫn vào dòng tin tức trong trang tab mới của trình duyệt Cốc Cốc, do đó người dùng sẽ tiếp cận thông tin quảng cáo theo cách chủ động và các click vào quảng cáo sẽ mang lại giá trị cao hơn cho nhà quảng cáo.

Mobile Native Ad là sản phẩm mới được phát triển, cùng với Native In-Feed Ads trên PC/ Laptop và Audience Network, đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ sinh thái Native Ads của Cốc Cốc.

Cốc Cốc Mobile Native Ad có gì khác biệt?

Theo thống kê StartCounter (trang phân tích lưu lượng truy cập web), tính đến tháng 2/2021, Cốc Cốc đang nằm trong top 3 trình duyệt lớn nhất Việt Nam, với 25 triệu người dùng (trên cả desktop và mobile) và sở hữu 8,9% thị phần trình duyệt Internet tại Việt Nam.

Nhờ thừa hưởng cơ sở dữ liệu lớn cùng công nghệ tiên tiến từ trình duyệt Cốc Cốc, hình thức Native Ads trên thiết bị di động giúp khoanh vùng, nhắm chọn khách hàng mục tiêu sâu hơn và chính xác hơn.

Bên cạnh đó, nội dung và hình ảnh quảng cáo của Native Ad được điều chỉnh tự động để phù hợp với 4 giao diện có sẵn trên trình duyệt Cốc Cốc Mobile, đặc biệt là mẫu hiển thị quảng cáo có kích thước lớn và bắt mắt hơn so với các sản phẩm Native Ads khác trên thị trường.

Chỉ cần vài bước thiết lập hết sức đơn giản đã có thể phân phối quảng cáo tới các khách hàng mục tiêu trên cả máy tính và thiết bị di động, Mobile Native Ad sẽ giúp tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu tối đa nỗ lực tạo quảng cáo.

Nắm bắt thói quen đọc tin và theo chân người dùng từ PC đến Moblie, phân phối quảng cáo với nội dung phù hợp đến đúng đối tượng, sẽ giúp nhà quảng cáo gia tăng điểm chạm với khách hàng mục tiêu trên hành trình mua hàng của họ, đồng thời truyền tải thông điệp quảng cáo theo cách tự nhiên nhất.

Mobile Native Ad giải pháp quảng cáo hiệu quả trên thiết bị di động

Báo cáo thường niên Digital 2021 do WeAreSocial và Hootsuite thực hiện chỉ ra rằng: Internet tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ với tốc độ cao hơn mức trung bình chung của khu vực, với gần 75% người dân đều sử dụng Internet và 44,6% trong số đó sử dụng điện thoại di động. Người Việt Nam dành ra trung bình 4 giờ 34 phút/ngày trên thiết bị di động của mình và con số này vẫn đang tiếp tục tăng cao.

Cũng theo báo cáo nghiên cứu thị trường về hành vi đọc tin tức của người Việt Nam – Q&Me, có tới 40% người dùng điện thoại và 59% người dùng PC thường xuyên đọc tin tức, cùng với sự lên ngôi của trào lưu Mobile-first thì Native Ad nói chung và Mobile Native Ad nói riêng đang dần chứng minh được hiệu quả và trở thành hình thức quảng cáo có độ bao phủ rộng rãi.

Không nằm ngoài xu hướng này, Cốc Cốc Mobile Native Ad với lợi thế người dùng cùng nhiều ưu điểm nổi bật hứa hẹn sẽ là một trong những giải pháp mang lại trải nghiệm và lợi ích tối đa cho nhà quảng cáo. Ngoài ra, Cốc Cốc cũng kỳ vọng Mobile Native Ad sẽ đáp ứng được nhu cầu quảng cáo trên thiết bị di động đang ngày càng gia tăng, và hơn thế nữa sẽ giúp các nhà quảng cáo tiếp cận người dùng tốt hơn trong bối cảnh nền kinh tế đầy biến động như hiện nay.

Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực của Cốc Cốc trong việc đặt chân vào thị trường quảng cáo trên thiết bị di động, mở màn cho các sản phẩm sẽ tiếp tục ra mắt trong tương lai.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và nền tảng quảng cáo Cốc Cốc, vui lòng liên hệ:

Nguồn Cốc Cốc