Sản xuất quảng cáo thời COVID-19, Bắc – Nam cùng nhau “song kiếm hợp bích”

Sản xuất quảng cáo thời COVID-19, Bắc – Nam cùng nhau “song kiếm hợp bích”

Tình hình dịch bệnh còn khó lường, TP.HCM vẫn đang trong giai đoạn giãn cách xã hội, lại trùng “thời điểm vàng” của những chiến dịch quảng cáo hè khiến cho nhiều doanh nghiệp, những đơn vị truyền thông phải đau đầu tìm cách khắc phục.

Một số agency, production house Bắc – Nam đã nhanh nhạy bắt tay cùng triển khai các dự án, chuyển brief shooting ra Hà Nội thực hiện, giúp khách hàng kịp tiến độ. Đây là chìa khoá để đưa quảng cáo tiến xa trong bối cảnh khó khăn lúc này.

Bài toán khó cần giải pháp kịp thời

Vậy là đã hơn một tháng TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Chính phủ và hiện giờ là toàn thành phố thực hiện theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Chính phủ. Tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến rất phức tạp khiến cho hoạt động triển khai, shooting sản xuất các TVC, viral video... quảng cáo sản phẩm gần như phải đóng băng toàn bộ. Trong khi đó, thời điểm này hằng năm là giai đoạn gấp rút tiến hành những kế hoạch marketing của nhãn hàng. Điều này khiến cho các doanh nghiệp và đơn vị truyền thông đau đầu vì vừa phải “chống dịch như chống giặc”, vừa phải đảm bảo được tiến độ công việc như kế hoạch đã đề ra, đặc biệt là triển khai các chiến dịch quảng cáo kịp thời tại đúng thời điểm vàng của chiến dịch quảng cáo hè, thúc đẩy doanh thu qua việc đưa sản phẩm đến người tiêu dùng.

Bài toán làm sao để production house không bỏ lỡ cơ hội tăng doanh thu từ quảng cáo video lúc này cần một lời giải. Vậy phải làm thế nào?

Thành phố giãn cách khiến nhiều hoạt động gần như đóng băng
Nguồn: Thanhnien

Bắc – Nam “song kiếm hợp bích” giải toả áp lực cho ngành quảng cáo

Đối mặt với bài toán khó, một số doanh nghiệp và nhãn hàng đã nhanh tay đặt hàng gấp brief sản xuất phim quảng cáo với các đơn vị tin cậy ngoài Hà Nội, nơi dịch bệnh đang được kiểm soát tốt hơn, các hoạt động xã hội đang được khôi phục để đáp ứng cả 2 yếu tố vừa an toàn chống dịch mà vẫn tối ưu được quy trình hoạt động.

Đây được cho là bước đi khôn ngoan của doanh nghiệp.

Thông điệp của Vietstarmax gửi đến các nhãn hàng tại TP.HCM

Giải pháp ngược dòng hiệu quả của nhãn hàng

Trước đây, việc những ekip sản xuất của Hà Nội di chuyển vào TP.HCM để có thể tiếp xúc gần hơn với khách hàng, thực hiện quay quảng cáo vốn chẳng có gì xa lạ. Thì nay họ vẫn bắt tay với những đơn vị truyền thông và nhãn hàng hoạt động ngay tại vùng dịch để sản xuất bắt kịp các kế hoạch quảng cáo theo tiến độ gấp rút.

Ông Nguyễn Nguyên Hồng, CEO của VietstarMax cho hay: “Trong 1 tuần vừa qua VietstarMax đã hoàn thiện 3 TVC quảng cáo cho nhãn hàng ngay tại studio Hà Nội. Cả 3 dự án đều từ TP.HCM chuyển brief ra Hà Nội thực hiện quay cấp tốc.

Điều này nhằm khắc phục việc không thể thực hiện sản xuất phim quảng cáo tại TP.HCM. Và trong suốt quá trình triển khai từ khâu lên phương án ‘tác chiến’ gấp rút, cho đến khi thực hiện, VietstarMax đều luôn đảm bảo chu tất từng công việc nhỏ, giảm thiểu tối đa sự cố xảy ra. Các khách hàng đều có thể giám sát chất lượng suốt quá trình quay qua các phần mềm online, hình ảnh và thành phẩm được tạo ra cuối cùng. Quan trọng nhất là giải toả áp lực sản xuất cho các đơn vị miền Nam, thoả mãn yêu cầu của khách hàng mà vẫn phải tuân thủ những quy định phòng chống dịch bệnh, không để xảy ra bất cứ trường hợp nguy hiểm nào cho toàn bộ ekip sản xuất”.

Trong 1 tuần vừa qua VIETSTARMAX đã shooting hoàn thiện 3 job TVC quảng cáo cho nhãn hàng ngay tại studio Hà Nội tháng 6 năm 2021

Đạt đúng tiến độ công việc mà vẫn đảm bảo chống dịch

Rất khó để lường trước được diễn biến của dịch bệnh và thời điểm TP.HCM quay trở lại hoạt động bình thường, vậy nên giải pháp chuyển các brief ra Hà Nội sản xuất có thể là một lựa chọn hợp lý để nhãn hàng tối ưu hiệu quả công việc và tiến độ.

Trong suốt quá trình triển khai từ khâu lên phương án tác chiến gấp rút, cho tới khi thực hiện VietstarMax đều luôn đảm bảo chu tất từng công việc nhỏ giảm thiểu tối đa sự cố xảy ra (tháng 6/2021)

Cơ hội mang theo lời thử thách

Có thể thấy rằng đây vừa là cơ hội, vừa là thử thách dành cho ekip tại Hà Nội nắm bắt thời cơ, phát huy thế mạnh cũng như thúc đẩy mối quan hệ hợp tác phát triển lâu dài với các đơn vị sản xuất, đơn vị truyền thông và nhãn hàng trong Nam.

Đồng thời đây cũng là phép thử để các đơn vị trong Nam tiếp cận gần hơn sự khác biệt trong sáng tạo nội dung, năng lực sản xuất và quảng cáo miền Bắc. Sự phối hợp các điểm mạnh sẽ tạo nên một bức tranh tổng thể như ý muốn.

Hậu trường quay quảng cáo Smoovy ghi hình trước tháng 4/2021

Dưới con mắt của người làm truyền thông quảng cáo, việc đưa ra các giải pháp tối ưu hiệu quả và kịp thời trong các tình huống để luôn đảm bảo được hiệu quả kinh doanh là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, ở thời điểm giãn cách xã hội như hiện tại đòi hỏi người làm quảng cáo cần có sự nhạy bén, biết cách tận dụng điểm mạnh, khai thác triệt để làm hài lòng khách hàng và đạt được hiệu quả tối đa trong công việc

Video hậu trường phim quảng cáo nhãn hàng Smoovy ghi hình trước tháng 4 năm 2021

Một số sản phẩm đã ra mắt trong thời gian gần đây:

Phim quảng cáo dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Phim quảng cáo dầu gội Thái Dương 7 Plus

Phim quảng cáo điều hoà Dairry

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Vietstarmax Production House:
Tầng 5 Toà nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: [email protected]
ĐT: 024.3555.3296
Hotline: 0982 840 840
Xem thêm các TVC khác tại: https://vimeo.com/vietstarmaxproduction

Nguồn VietstarMax