Viết lại định nghĩa “thành công” khi lựa chọn môi trường làm việc “Spark your way” để phát triển bản thân

Viết lại định nghĩa “thành công” khi lựa chọn môi trường làm việc “Spark your way” để phát triển bản thân

Đi làm có còn là niềm vui và động lực để bật cao và vươn xa với bạn không? Người trẻ sẽ làm gì để phát triển và thăng tiến trong các công ty lớn hay startup? Nếu chưa tìm được câu trả lời, thì định nghĩa về môi trường làm việc lý tưởng “Spark your way” có thể gợi ý hướng đi đúng đắn đấy!

Những năm tháng bắt đầu đi làm thực sự khó khăn và chênh vênh với bất kỳ ai bởi mọi thứ khó vẹn toàn như mong muốn. Với nhiều bạn trẻ, dù gắn bó với công việc đã lâu nhưng vẫn cảm thấy môi trường hiện tại không tạo điều kiện để phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến mập mờ khi câu hỏi “Bạn sẽ là ai trong những năm tới đây?” vẫn chưa có lời giải.

Nếu nói tất cả đều như nhau thì không đúng, bởi khi nhiều người vẫn đắn đo nên đầu quân cho công ty lớn hay doanh nghiệp nhỏ, thì nhiều bạn trẻ đã thành công khi lựa chọn môi trường làm việc “Spark your way” để thoả sức bay cao, vươn xa và phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Vậy điều gì khiến “Spark your way” trở thành môi trường làm việc lý tưởng để người trẻ viết lại “định nghĩa thành công” của chính mình?

Nguồn: YouTube

Progressive Growth & Development/ Bứt phá giới hạn để bật cao và vươn xa

Môi trường “Spark your way” (tạm dịch: Hãy toả sáng theo cách của bạn) là mục tiêu mà Nestlé trao cho mỗi nhân viên, để sẵn sàng đón nhận thách thức, bứt phá giới hạn của bản thân và để tài năng vươn cao, bay xa. Tại Việt Nam, Nestlé nuôi dưỡng và thúc đẩy tiềm năng lãnh đạo để bạn có cơ hội trở thành những nhà lãnh đạo kiến tạo tương lai.

#Spark your way: Hãy toả sáng theo cách của bạn.

Trở thành nhân viên tại Nestlé, bạn sẽ phát huy tối đa tiềm năng của bản thân và nhận lại nhiều hơn nữa cơ hội được “Spark your way”.

  • Cơ hội thăng tiến nhanh không ràng buộc bởi thời gian hay cấp bậc.
  • Văn hoá thử nghiệm và sáng tạo thúc đẩy những người trẻ dám kiên trì đổi mới, nỗ lực học hỏi và bứt phá giới hạn của bản thân.
  • Tham gia các chương trình huấn luyện, cố vấn và đào tạo chuyên sâu kết hợp với kế hoạch luân chuyển phòng ban và trải nghiệm trong các môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp.

Collaborative & Energizing Work Climate/ Hợp tác và chung vui

Nếu trở thành nhân viên của Nestlé Việt Nam, dù bước chân vào bất cứ văn phòng nào tại Hà Nội, TP.HCM, Đắk Lắk hay làm việc tại các nhà máy bạn sẽ luôn thấy khẩu hiệu “Spark your way” tạo nguồn cảm hứng gắn kết và xây dựng môi trường làm việc năng động, mới mẻ. Tại đây, bạn sẽ thoả sức toả sáng trong công việc, lẫn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng đồng đội, cùng nhau làm hết sức, chơi hết mình.

  • Một “tổ ấm” hạnh phúc không chỉ có không gian đẹp, mà còn nhiều chương trình gắn kết đội ngũ ngoài văn phòng với chế độ làm việc linh hoạt và nhiều hơn thế nữa.
  • Môi trường minh bạch và tin cậy với tinh thần “Một tập thể – một mục tiêu” và thái độ “Phản biện tích cực – Thống nhất nhanh chóng – Đồng lòng thực hiện”.
  • Tổ chức hướng về kết quả định hình hành động và rèn dũa tư duy làm chủ.

Leadership Through Care & Recognition/ Quan tâm và ghi nhận

Để Nestlé trở thành “vườn ươm” tài năng giúp mỗi nhân viên có cơ hội toả sáng, lãnh đạo tâm huyết luôn là người truyền cảm hứng, tạo động lực và luôn sát cánh bên nhân viên. Sự khích lệ và hỗ trợ của lãnh đạo sẽ thắp lửa cho khát khao chiến thắng trong mỗi người.

  • Môi trường làm việc hiệu suất cao với tầm nhìn truyền cảm hứng và chiến lược rõ ràng.
  • Sự công bằng và quan tâm từ những lãnh đạo luôn khuyến khích trao đổi hai chiều, đánh giá năng lực toàn diện và hỗ trợ đặc biệt cho những nhân viên vừa đảm nhận vai trò mới.
  • Nhiều hình thức ghi nhận và tưởng thưởng độc đáo như: Thưởng nóng, Vinh danh, Giải thưởng từ CEO hay Thưởng du lịch cho nhóm có thành tích vượt trội…

Trong 25 năm phát triển bền vững tại Việt Nam, Nestlé với mong muốn truyền cảm hứng để thực hiện mục tiêu “Nâng tầm chất lượng sống của người Việt”, tối ưu hoá vai trò của thực phẩm, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng giúp nâng cao chất lượng sống cho mọi người, hôm nay và thế hệ mai sau. Chưa hết, Nestlé còn là Top 3 trong 100 Vietnam Best Places to Work 2019 – 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Có thể thấy, tinh thần “Let’s spark your way at NESTLÉ Việt Nam” xứng đáng là môi trường làm việc lý tưởng để bạn trẻ không ngừng vươn lên.

Tham gia ngôi nhà chung tại Nestlé và được trao cơ hội “Spark your way”, ứng viên có thể tìm hiểu và gửi CV tại đây.

Nguồn Nestlé