TMV Ngọc Dung dùng chiến dịch quảng cáo ngoài trời để trở nên gần gũi hơn với khách hàng

TMV Ngọc Dung dùng chiến dịch quảng cáo ngoài trời để trở nên gần gũi hơn với khách hàng

Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những cơ sở làm đẹp nhận được nhiều sự tin tưởng của phụ nữ Việt, vì sự thấu hiểu nỗi niềm của họ. Sự thấu hiểu đó, giờ đây, được truyền tải bằng những thông điệp sáng tạo và gần gũi trong các biển quảng cáo ngoài trời (OOH).

Hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung là thương hiệu chú trọng việc truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ. Có thể thấy điều này trong nhiều chiến dịch của thương hiệu. Mới đây, với chiến dịch quảng cáo ngoài trời “Bạn đồng hành cùng nhan sắc”, thương hiệu đã truyền tải những thông điệp sáng tạo, gây tò mò, thích thú cho khách hàng.

Hệ thống TMV Ngọc Dung chính là “người bạn đồng hành” nhắc nhở phụ nữ hãy yêu thương bản thân và làm đẹp để hoàn thiện nhan sắc. Vì làm đẹp không phải câu chuyện ngày một ngày hai, mà là hành trình với nhiều nỗ lực. Đặc biệt, hành trình này sẽ không thể thành công nếu thiếu đi người bạn đồng hành, đưa ra những lời khuyên đúng đắn, chỉ đường, dẫn lối, nhắc nhở giúp phụ nữ yên tâm hoàn thiện và chạm đích nhan sắc. Thông điệp này được thương hiệu truyền tải qua những bảng quảng cáo ngoài trời phù hợp với từng ngữ cảnh.

Có thể kế đến thông điệp được phủ rộng trên các quảng cáo ô tô. Trên mỗi chiếc xe, dòng chữ “Đi đường tắt – Đến nhan sắc” trở thành tâm điểm. Kết hợp với ngữ cảnh đường xá nhộn nhịp, nhiều lối rẽ, giao thông bận rộn, Hệ thống TMV Ngọc Dung như người bạn đồng hành với phụ nữ trong câu chuyện nhan sắc trên mọi nẻo đường. Qua đó, gợi ý cho phụ nữ lối tắt an toàn đến với nhan sắc.

TMV Ngọc Dung triển khai chiến dịch quảng cáo OOH với mong muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam hành động để trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình.

Đời thì ngược xuôi, đẹp thì được vui

Với chuyện làm đẹp, thông thường, phụ nữ sẽ thiếu quyết tâm, sợ đau, sợ dao kéo hoặc quá bận rộn đến mức không có thời gian chăm sóc bản thân. Thông qua các bản quảng cáo ngoài trời, Hệ thống TMV Ngọc Dung đóng vai trò như người truyền động lực để họ vượt qua nỗi sợ và hành động. Từ Bắc đến Nam, mỗi nơi khác nhau là thông điệp khác nhau về câu chuyện nhan sắc với mục đích cuối cùng là nhắc nhở phụ nữ phải biết chăm sóc và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Một quảng cáo với thông điệp tại sân bay Hà Nội với ngụ ý bạn có thể nghĩ tới làm đẹp trong mọi việc, ngay cả khi đặt xe về nhà. Do vậy, đừng viện lý do, đừng trì hoãn!

Bảng quảng cáo tại sảnh check-in sân bay Nha Trang

Biển quảng cáo tại TP. Cần Thơ

Hình ảnh quảng cáo tại lối ra ở sân bay Đà Nẵng

Thay vì những banner với các câu slogan như trước đây, ở lần truyền thông này, Hệ thống TMV Ngọc Dung đã có bước chuyển mình, sáng tạo nội dung quảng cáo phù hợp với ngữ cảnh, khiến người đi đường quan tâm hơn và dễ dàng ghi nhớ nội dung truyền thông. Không khó để bắt gặp nội dung quảng cáo “Đi đường tắt – Đến nhan sắc”, thậm chí theo thống kê từ cuộc khảo sát gần đây, một người tại các thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM sẽ bắt gặp dòng chữ này ít nhất 3 lần/ngày.

Nguồn TMV Ngọc Dung