202CÓ - Định nghĩa mới đầy cảm hứng của giới trẻ Việt

202CÓ - Định nghĩa mới đầy cảm hứng của giới trẻ Việt

Với nhiều người, 2020 là một năm “về tay không” – không có gì, không được gì, nhưng 2021 đã đến, chúng ta không thể chần chừ hơn nữa. Phải nỗ lực biến năm nay thành năm 202CÓ – năm của hành động, thời của bứt phá bằng những quyết tâm không ngừng nghỉ.

Khởi nguồn từ thông điệp của thương hiệu Tiger Beer: “Có bản lĩnh, luôn có cách vươn mình bứt phá” rất nhiều bạn trẻ đã và đang chia sẻ câu chuyện bứt phá của riêng mình.

202CÓ đối với Dế Choắt là: “Có đi mới có tới – Nếu không bắt đầu chuyến hành trình từ Đà Lạt xuống Sài Gòn hôm đó, sẽ không có Dế Choắt của hôm nay. Với Dế, may mắn chỉ chiếm 1%, 99% còn lại là nỗ lực ‘vươn mình bứt phá’ của chính bản thân mình”.

Chàng tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh cũng tham gia chia sẻ câu chuyện của bản thân: “Có máu mới có lửa – Đối với cầu thủ, những va chạm trên sân cỏ luôn tạo ra thách thức lớn trên hành trình theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp. Nhưng với mình, mỗi vết sẹo đều là minh chứng cho tinh thần không bao giờ bỏ cuộc và quyết tâm trở lại một cách máu lửa hơn nữa”.

Chàng trai thơ Lai Thượng Hưng cũng ngay lập tức xuất chiêu với những dòng thơ tràn đầy cảm hứng: “Có bứt phá đỉnh cao vạn thước – Mới trông xa, thấy muôn lối trăm đường”.

1977 Vlog – Bị mẹ người yêu phản đối và quyết tâm của đội trưởng Tràng
Nguồn: YouTube

Duyên dáng và hóm hỉnh hơn hẳn, Vlog1977 lại khiến mạng xã hội dậy sóng với câu chuyện anh Tràng khởi nghiệp bán bưởi đột biến vị sầu riêng bất thành, vượt qua rất nhiều ngăn cản cũng như định kiến để vươn mình bứt phá.

Có thử mới có thành – Chuyển sang lĩnh vực điện ảnh sau một thời gian dài vắng bóng để theo đuổi đam mê làm phim và được nhiều người đón nhận chính là bước đầu khẳng định sự cố gắng của mình là xứng đáng. “JV tin rằng chỉ cần bạn dám thử sẽ luôn có cách để thực hiện” – JV Evermind.

Có bước mới có tiến – Lách qua vô số những “ổ gà” đã tôi luyện cho Quỷ bản lĩnh vượt qua mọi thách thức, cũng như làm cuộc sống này thú vị hơn rất nhiều – phóng viên ảnh Quỷ Cốc Tử.

Có gieo mới có gặt – Không nản chí khi nhận những lời nhận xét tiêu cực mà Vân luôn hoàn thiện bản thân bằng cách “gieo” tâm huyết vào từng bộ phim nhỏ từ đó trưởng thành và “gặt” hái được sự công nhận, yêu mến của nhiều khán giả – Đạo diễn trẻ Luk Vân.

Với nhiều người, 2020 là một năm “về tay không” – không có gì, không được gì, nhưng 2021 đã đến, chúng ta không thể chần chừ hơn nữa. Phải nỗ lực biến năm nay thành năm 202CÓ – năm của hành động, thời của bứt phá bằng những quyết tâm không ngừng nghỉ. Khởi nguồn từ thông điệp của thương hiệu Tiger Beer: “Có bản lĩnh, luôn có cách vươn mình bứt phá” rất nhiều bạn trẻ đã và đang chia sẻ câu chuyện bứt phá của riêng mình.

Độc giả có thể tham gia trào lưu và chia sẻ câu chuyện của mình tại đây.

Nguồn Tiger Beer