Vừa ra trường, bạn chọn làm việc tại công ty lớn hay nơi giúp mình tỏa sáng theo cách riêng?

Vừa ra trường, bạn chọn làm việc tại công ty lớn hay nơi giúp mình tỏa sáng theo cách riêng?

Nhiều bạn trẻ đắn đo suy nghĩ việc mình nên đầu quân cho công ty như thế nào, lớn thật lớn chuyên nghiệp như các công ty đa quốc gia hay tại nơi mình có thể thỏa sức bay cao, vươn xa với những cơ hội để bản thân thăng tiến, học hỏi và tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Nghe có vẻ hơi mâu thuẫn bởi một nơi làm việc lý tưởng có thể đáp ứng được cả 2 điều kiện trên không có quá nhiều để bạn lựa chọn. Điều đó khiến không ít bạn trẻ băn khoăn, trăn trở liệu đâu mới chính là môi trường làm việc giúp phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.

Được nhìn nhận là một trong những công ty toàn cầu thành công nhất tại Việt Nam, Nestlé không chỉ là tập đoàn số 1 về thực phẩm và nước uống dinh dưỡng đang hoàn thành tốt sứ mệnh mang đến sự tin tưởng cho người tiêu dùng mà còn là Top 3 trong 100 VN Best Places to Work 2019 – 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Minh chứng là tinh thần “Let’s spark your way at NESTLÉ Việt Nam” - nơi bạn có thể phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, được sát cánh với một đội ngũ nhân viên xuất sắc, những lãnh đạo tận tâm và những thành viên không ngừng vươn lên.

Progressive Growth & Development (Bứt phá giới hạn để bật cao và vươn xa)

Trong vai trò là một tập đoàn lớn, Nestlé mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, môi trường làm việc coi trọng yếu tố con người, giá trị con người làm trung tâm. Nestlé Việt Nam nuôi dưỡng và thúc đẩy tiềm năng lãnh đạo trong bạn để bạn có cơ hội trở thành những nhà lãnh đạo kiến tạo tương lai.

Để làm được điều đó, Nestlé Việt Nam tạo điều kiện tốt nhất giúp bạn khai phá tiềm năng, sẵn sàng đón nhận thách thức và để tài năng của bạn vươn cao và bay xa:

  • Cơ hội thăng tiến nhanh không ràng buộc bởi thời gian hay cấp bậc;
  • Văn hóa thử nghiệm và sáng tạo thúc đẩy những người trẻ dám kiên trì đổi mới, nỗ lực học hỏi và bứt phá giới hạn của bản thân;
  • Cơ hội tham gia các chương trình huấn luyện, cố vấn và đào tạo chuyên sâu kết hợp với kế hoạch luân chuyển phòng ban và trải nghiệm trong các môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp.

Collaborative & Energizing Work Climate (Hợp tác và chung vui)

Trong hành trình 25 năm phát triển tại Việt Nam, Nestlé tự hào với nguồn nhân lực gần 2.800 nhân viên, làm việc tại 6 nhà máy trên toàn quốc luôn gắn kết và xây dựng môi trường làm việc năng động, mới mẻ. Tại Nestlé Việt Nam, bạn sẽ thỏa sức tỏa sáng trong công việc, lẫn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng đồng đội, cùng nhau làm hết sức, chơi hết mình.

  • Một “tổ ấm” hạnh phúc không chỉ có không gian đẹp mà còn nhiều chương trình gắn kết đội ngũ ngoài văn phòng với chế độ làm việc linh hoạt và nhiều hơn thế nữa.
  • Môi trường minh bạch và tin cậy với tinh thần “Một tập thể - một mục tiêu” và thái độ “Phản biện tích cực - Thống nhất nhanh chóng - Đồng lòng thực hiện”.
  • Tổ chức hướng về kết quả định hình hành động và rèn dũa tư duy làm chủ.

Leadership through Care and Recognition (Quan tâm và ghi nhận)

Đề cao việc tự chủ và phát huy năng lực của mỗi cá nhân đồng thời ghi nhận những nỗ lực của nhân viên, lãnh đạo Nestlé Việt Nam truyền cảm hứng, tạo động lực và luôn sát cánh bên bạn. Sự khích lệ và hỗ trợ của lãnh đạo sẽ thắp lửa cho khát khao chiến thắng trong bạn.

  • Sự công bằng và quan tâm từ những lãnh đạo luôn khuyến khích trao đổi hai chiều, đánh giá năng lực toàn diện và hỗ trợ đặc biệt cho những nhân viên vừa đảm nhận vai trò mới.
  • Môi trường làm việc hiệu suất cao với tầm nhìn truyền cảm hứng và chiến lược rõ ràng.
  • Nhiều hình thức ghi nhận và tưởng thưởng độc đáo như: Thưởng nóng, Vinh danh, Giải thưởng từ CEO hay Thưởng du lịch cho nhóm có thành tích vượt trội…

Thực sự, nếu trở thành một nhân viên Nestlé bạn sẽ được làm việc và phát triển trong những điều kiện chuyên nghiệp, nhận được sự quan tâm trên tất cả các phương tiện và điều quan trọng những nỗ lực của bạn sẽ luôn được lãnh đạo ghi nhận. Ngoài ra, với vai trò là một tập đoàn lớn có quy mô toàn cầu về thực phẩm và nước uống dinh dưỡng, làm việc tại Nestlé bạn không chỉ thỏa sức tỏa sáng theo cách riêng của mình mà những đóng góp của bạn sẽ góp phần tối ưu hóa vai trò của thực phẩm, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất giúp nâng cao chất lượng sống cho người dân toàn cầu và thế hệ mai sau.

Tham gia cộng đồng ứng viên tiềm năng và khám phá cơ hội việc làm tại Nestlé Việt Nam, ứng viên có thể tìm hiểu và gửi CV Tại đây nhé!

Nguồn Nestlé Việt Nam