“Đi về nhà” – Chiến tích mùa Tết 2021 của Honda Việt Nam

“Đi về nhà” – Chiến tích mùa Tết 2021 của Honda Việt Nam

Chiến dịch Tết đầu tiên của Honda Việt Nam trở thành MV được phát nhiều nhất dịp Tết Tân Sửu 2021.

Vì Tết ai cũng mong hạnh phúc, yêu thương

Tết Tân Sửu không giống những Tết trước, MV Tết ra lò sớm với nơm nớp lo sợ không thể đạt mục tiêu đề ra, nhưng Honda Việt Nam với ‘Đi Về Nhà’ lại thành công hơn cả mong muốn. Kiên trì lựa chọn chủ đề “về nhà”, thông điệp “Ride to Happiness” hay “Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương” của Honda Việt Nam dễ dàng đi vào trái tim của triệu người Việt, giá trị của ngày Tết được gửi gắm khéo léo qua những giai điệu cùng với Đen Vâu và JustaTee.

Đen Vâu – JustaTee và nhà tài trợ Honda Việt Nam trong MV ‘Đi Về Nhà’

Tết Tân Sửu đặc biệt khó khăn, nhưng giai điệu của Đi Về Nhà như lời vỗ về, bầu bạn với những người “bị mắc kẹt” nơi phương xa. “Đường về nhà là vào tim ta” vang lên ở khắp nơi, từ trước đến sau Tết, từ nhà ra phố. Không dừng lại ở việc vinh danh những cố gắng đã qua, Honda Việt Nam còn muốn gửi gắm trong Đi Về Nhà là những lời động viên cho năm mới, hạt mầm xuân sẽ đâm chồi, điều tích cực rồi sẽ được đền đáp và “nhà” vẫn ở đó chờ đón bạn.

Bởi lẽ ai trong chúng ta đều xứng đáng được yêu thương và cổ vũ, nên giai điệu của Đi Về Nhà sẽ vẫn tiếp diễn, năm ngoái, năm nay, năm tới và sẽ còn được nghe lại những năm sau.

Lời nhắn nhủ “Hành trình hạnh phúc, muôn nẻo yêu thương” của Honda Việt Nam

Điều gì khiến chiến dịch Tết đầu tiên của Honda Việt Nam thành công ngay từ bước đầu?

Honda Việt Nam là nhãn hàng đã tạo cảm hứng, thực hiện chiến dịch Tết ‘Đi Về Nhà’, với mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa cho công chúng. Đi Về Nhà đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong quá trình đến với người tiêu dùng. Đó vừa là lời nhắn mà ba mẹ muốn con nghe, là những năng lượng tích cực được hát, được diễn hoặc trong MV; nhưng đồng thời cũng là công cụ cho mỗi chuyến hành trình quan trọng: những người bạn động cơ Winner X bền bỉ.

Thông điệp ý nghĩa của Honda được lột tả sâu sắc qua từng cảnh quay

Đằng sau một ‘Đi Về Nhà’ thành công là những nỗ lực mà Honda Việt Nam đã truyền cảm hứng cho JustaTee, thuyết phục Đen Vâu và “cưa đổ” cả ekip khổng lồ của 2 celebs để ngày đêm làm việc, mang đến cho công chúng sản phẩm đầy “sức nặng”. Chất xúc tác đó là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi Đen Vâu và JustaTee, là tình yêu của công chúng dành cho thương hiệu, là sự hợp gu thưởng thức. Hiệu ứng “đi về nhà” trở thành thông điệp, thành nguồn cảm hứng, thành lời nhắn nhủ của công chúng với bạn bè, người thân, với khát khao “về nhà”.

Đôi “bạn hiền” Đen Vâu và JustaTee đã cùng góp mặt và góp giọng trong MV, tạo nên hiệu ứng “đi về nhà”

Những con số đáng ngưỡng mộ của Đi Về Nhà

Nếu ‘Bao Giờ Đủ Lớn’ thành công trong chủ đề gia đình và những kỷ niệm tuổi thơ với chiếc xe Cub, thì ‘Đi Về Nhà’ một lần nữa khẳng định vai trò của thương hiệu gắn bó với người Việt trên mọi hành trình, mọi nẻo đường với con xe quốc dân Winner X. Ở đâu cũng có thể nghe thấy tiếng hát vang vang “đường về nhà là vào tim ta…”.

Giai điệu Đi Về Nhà đã gây “bão mạng” trong suốt mùa Tết 2021. Tính đến nay đã đạt được những con số đáng ngưỡng mộ như kiên trì đứng Top #1 trending YouTube trong nhiều ngày, hơn 56 triệu lượt xem MV chỉ sau 1 tháng phát hành và con số đã tăng chóng mặt lên gần 90 triệu lượt xem. Đặc biệt hơn, Đi Về Nhà của Honda Việt Nam còn chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng (BXH) Chiến dịch Tết nổi bật năm 2020 được đo lường bởi Buzzmetrics (Công ty phân tích dữ liệu mạng xã hội uy tín tại Việt Nam).

Đi Về Nhà của Honda Việt Nam nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội và chiếm vị trí đầu BXH

Không chỉ vậy, hàng loạt các trang mạng xã hội, tin tức trực tuyến, các vloggers cũng liên tục chia sẻ ‘Đi Về Nhà’, cùng nhau lan toả thông điệp từ Honda Việt Nam: “Chở yêu thương về nhà – Niềm vui đi muôn ngả”.

Các nghệ sĩ và vloggers nói về Đi Về Nhà

Cơn bão Đi Về Nhà xuất hiện khắp mạng xã hội

Cùng hy vọng những thành tích này của Đi Về Nhà – Honda Việt nam sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa.

Nguồn Honda