Vaseline khởi động chiến dịch marketing “Rạng ngời vẻ đẹp Việt”

Vaseline khởi động chiến dịch marketing “Rạng ngời vẻ đẹp Việt”

Nhãn hàng chăm sóc da Vaseline của công ty Unilever Việt Nam chính thức triển khai dự án “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” nhằm giúp phụ nữ Việt Nam tự tin khoe vẻ đẹp của mình với sự đồng hành của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Nhà Thiết Kế (NTK) Lý Quí Khánh.

Theo khảo sát trên 100 phụ nữ trong khu vực TP. HCM được thực hiện bởi phóng viên từ tạp chí phái đẹp ELLE, có khoảng 85% phụ nữ trong cuộc khảo sát thừa nhận rằng các phụ kiện chống nắng như áo khoác, váy chống nắng, khẩu trang, bao tay, v.v… rất cần thiết trong việc che nắng. Tuy nhiên, tác dụng chống nắng của những lớp vải đó không được như mong muốn, kết quả làn da vẫn có thể bị sạm đen dù được che chắn kỹ lưỡng. Và 98% trong số họ đều đồng tình rằng việc che chắn đó mang lại rất nhiều bất tiện cho họ như cảm giác nóng nực, chảy mồ hôi làm nhòe lớp trang điểm và đặc biệt là mất thẩm mỹ.

Hồ Ngọc HàThấu hiểu tâm lý của các chị em phụ nữ luôn mong muốn được khoe một làn da trắng mịn nhưng lại e ngại thời tiết nắng nóng gay gắt, dự án “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” do nhãn hàng Vaseline tổ chức nhằm giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về phương pháp dưỡng trắng chống nắng hiệu quả cho làn da, khuyến khích họ tự tin trút bỏ những lớp che chắn rườm rà và luôn tự tin vào vẻ đẹp của mình. Đây là lần đầu tiên một ý tưởng sáng tạo độc đáo được đầu tư và thực hiện trên quy mô lớn vì vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam.

Chương trình sẽ kêu gọi phụ nữ quyên góp phụ kiện chống nắng của họ và dưới bàn tay tài hoa của NTK thời trang Lý Quí Khánh, chúng sẽ trở thành những bộ trang phục thời trang mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.

“Dưới góc nhìn của một NTK thời trang với nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp cho phụ nữ, tôi cảm thấy đây là một chương trình mới lạ mang thông điệp khuyến khích phụ nữ làm đẹp đúng cách hơn, đặc biệt là bởi mục tiêu to lớn của chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Điều đó thật sự là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập lần này của tôi”, NTK Lý Quí Khánh chia sẻ.

“Hà thấy Phụ nữ Việt mình rất đẹp, chẳng kém gì các nước khác. Nhưng vì thói quen hay che chắn khi ra đường mà không khoe được vẻ đẹp của mình nên khi Vaseline chia sẻ dự án “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” với mục đích tận dụng chính những phụ kiện chống nắng được quyên góp để làm thành những bộ trang phục tôn lên vẻ đẹp và làn da trắng mịn của họ, và từ đó giúp mọi người hiểu hơn về cách dưỡng trắng và chống nắng hiệu quả, Hà bị thuyết phục ngay và nhận lời tham gia chương trình này cùng với Vaseline và NKT Lý Quí Khánh”, ca sỹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ.


Trao đổi về ý nghĩa của chương trình, bà Nguyễn Xuân Linh Trang, Giám đốc ngành hàng chăm sóc da của công ty Unilever Việt Nam chia sẻ: “Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline SPF 24 là một sản phẩm cung cấp cho phụ nữ lợi ích 2 trong 1 trong việc giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và dưỡng trắng da. Chúng tôi khuyến khích phụ nữ Việt tự tin khoe vẻ đẹp của mình, và đây chính là cơ hội tuyệt vời để giúp phái đẹp trút bỏ những bộ quần áo bịt kín bất tiện mà tự tin khoe làn da trắng đẹp dưới nắng.”

Thông tin về chương trình

Dự án “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” - được tài trợ bởi Vaseline - là một chương trình độc đáo với ý tưởng vô cùng sáng tạo giúp tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt. Chương trình cụ thể như sau:

Hoạt động đóng góp phụ kiện chống nắng được diễn ra vào 2 ngày:

  1. 07/07/2013: 9h – 21h tại Galaxy Nguyễn Du và Vincom Lê Thánh Tôn.
  2. 14/07/2013: 9h – 21h tại Parkson Hùng Vương và Diamond Plaza

Hoạt động cụ thể: Tất cả các chị em phụ nữ khi mang 2 phụ kiện chống nắng khác nhau (khẩu trang, bao tay, áo khoác, váy chống nắng) sẽ quy đổi được 1 chai Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline SPF 24 200ml

Chương trình Trình diễn thời trang hè 2013 với chủ đề “Rạng ngời vẻ đẹp Việt”:

Tất cả các phụ kiện chống nắng quyên góp sẽ được bàn tay thiết kế tài hoa của NTK Lý Quí Khánh tạo nên 12 bộ trang phục trình diễn trong đêm thời trang ngày 21/7 cùng với sự tham gia đặc biệt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và các người mẫu nổi tiếng khác.

Đây sẽ là chương trình ghi được kỷ lục Guinness Việt Nam cho “BST thời trang mùa hè đầu tiên được thiết kế dựa trên các phụ kiện chống nắng”

Thông tin cụ thể của chương trình được cập nhật tại facebookwebsite của vaseline.

Để biết thêm về chương trình, vui lòng liên hệ:
Võ Thị Thanh Hiền - Chuyên viên truyền thông
Công ty T&A Ogilvy
Email: [email protected]
ĐT: 0912 211 804

Thông tin sản phẩm

Việt Nam là một quốc gia nhiệt đới nắng nóng quanh năm, tuy nhiên theo một cuộc khảo sát gần đây trên 100 người phụ nữ, chỉ 6% trong số họ thật sự hiểu rõ về phương pháp dưỡng da chống nắng hiệu quả để có một làn da trắng đẹp hằng mơ ước.

Hiện nay, sử dụng sữa dưỡng thể vừa giúp trắng da và chống nắng đang là xu hướng chung trên thế giới. Bạn có biết Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline SPF 24 với chỉ số SPF 24 giúp chống tia UVB (tác nhân làm da cháy nắng); PA++ chống tia UVA (tác nhân làm da sạm đen và thâm nám) và Vitamin B3 có công dụng dưỡng trắng da, sẽ giúp trắng da & chống nắng gấp 3 lần*, mang đến làn da trắng mịn đều màu như phái đẹp Việt Nam hằng mơ ước.

---------------
(* Thời gian chống tia UVB gấp 3 lần so với biện pháp che dù thông thường với chỉ số chống nắng tương đương SPF 6.5)

Nguồn Bếp Gia Đình