Ấn phẩm LifeWear – Hơn cả một cú “chạm” đầy tinh tế đến khách hàng của UNIQLO

Ấn phẩm LifeWear – Hơn cả một cú “chạm” đầy tinh tế đến khách hàng của UNIQLO

Trước cơn bão của số hoá, việc tiếp cận khách hàng thông qua những ấn phẩm thương hiệu với nghệ thuật kể chuyện sâu sắc, nội dung phong phú, gần gũi không phải là điều dễ dàng. Nhưng UNIQLO vẫn chọn một lối đi rất riêng và đầy ý nghĩa từ chất liệu của cuộc sống để mang triết lý của thương hiệu đến gần hơn bao giờ hết thông qua ấn phẩm LifeWear nay đã đến số thứ tư và vừa mới ra mắt tại sự kiện “Giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2021” với chủ đề “Sống Khoẻ Đủ Đầy – Find Your Healthy”.

Từ triết lý LifeWear đến “Sống Khoẻ Đủ Đầy – Find Your Healthy”

Chinh phục thế giới bằng những trang phục chất lượng, tính năng ưu việt, đáp ứng mọi nhu cầu trong đời thường, UNIQLO cùng triết lý thời trang LifeWear còn mở ra những kết nối đặc biệt với hàng triệu khách hàng. Với chất liệu từ muôn vàn lát cắt của cuộc sống như chính giá trị cốt lõi trong triết lý của thương hiệu, ấn phẩm LifeWear lần đầu tiên được UNIQLO trình làng từ mùa Thu/Đông 2019 và được phát hành tại tất cả các cửa hàng của UNIQLO trên toàn cầu.

Không đơn thuần là một ấn phẩm thương hiệu với những gợi ý về trang phuc, các bộ sưu tập mới nhất, LifeWear còn là nơi quy tụ những mảng màu, lát cắt cuộc sống, qua đó, khơi gợi cho các độc giả cảm hứng sống, niềm tin lạc quan vào một tương lai tốt đẹp hơn, với mỗi số là một chủ đề mang trong mình nhiều hàm ý sâu sắc. Tiếp nối thành công của ba ấn bản trước, số mới nhất của Tạp chí LifeWear nhanh chóng nắm bắt những biến chuyển của thời cuộc với nội dung xoay quanh chủ đề “Sống Khoẻ Đủ Đầy – Find Your Healthy”, gửi gắm niềm tin về lối sống lành mạnh một cách toàn diện cả về thân thể, tâm trí để cùng hướng đến một tương lai tươi sáng.

Ấn phẩm LifeWear số 4 mang thông điệp “Sống Khoẻ Đủ Đầy – Find Your Healthy” vừa chính thức được ra mắt tại sự kiện “Giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2021”

Mới đây, trong khuôn khổ sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập Xuân/Hè 2021, buổi talk show “Giải mã nội dung đằng sau ấn phẩm LifeWear số 4” thu hút sự chú ý của công chúng. Sự tham gia của các nhà báo, dịch giả uy tín của ấn phẩm phiên bản Việt đã cho thấy việc “sống khoẻ đủ đầy” thực sự là mối quan tâm của thời đại.

Các diễn giả tham gia talk show “Giải mã nội dung đằng sau Ấn phẩm LifeWear số 4” chia sẻ những điều tâm đắc và đáng nhớ trong quá trình sản xuất ấn phẩm

Trong giai đoạn “bình thường mới” sau rất nhiều biến động, bạn có thể đã nhận ra rằng việc để tâm đến những điều nhỏ bé vô cùng cần thiết. Bởi sau tất cả, điều mà chúng ta hằng mong muốn chính là được khoẻ mạnh cả về thân, tâm, trí. Sức khoẻ tinh thần tốt sẽ là nền tảng cho một thể chất mạnh mẽ và cuộc sống hạnh phúc. Việc UNIQLO chọn chủ đề “Sống khoẻ đủ đầy” trong giai đoạn “bình thường mới” không chỉ thể hiện sự nhanh nhạy với những vấn đề của cuộc sống, mà như nhà báo Hoàng Linh Lan chia sẻ, là “đã mang những lát cắt chân thực từ đời sống vào ấn phẩm, thông qua những ngôn từ giản đơn nhưng có sức lay động to lớn để nhắn nhủ đến độc giả hãy ‘chạm’ vào cuộc sống nhiều hơn, mở lòng mình để khám phá những ước mơ tươi đẹp”.

Thân khoẻ – tâm sáng – trí cao sẽ là bước tiên quyết để mở ra tương lai tươi sáng của chính mỗi người Việt trẻ. Khi tìm thấy định nghĩa riêng thế nào là sống khoẻ một cách toàn diện nhất cả về tinh thần lẫn thể chất, bạn sẽ thực sự an trú trong hiện tại.

Những lát cắt nổi bật của hành trình “Sống khoẻ đủ đầy”

Với sự tham gia “hòa giọng” của hơn 100 nhân vật được lựa chọn để gửi gắm thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy – Find Your Healthy”, ấn phẩm LifeWear số 4 mang đến vô vàn những lát cắt thú vị từ chất liệu vô tận của cuộc sống.

Với anh Bình Bồng Bột (dịch giả, nhà biên kịch), “Sống Khỏe Đủ Đầy” chính là tinh thần “biết đủ là đủ” trong bài phỏng vấn ấn tượng của tác giả Haruki Murakami. Theo quan điểm của nhà văn tài hoa này, trang phục thường ngày quan trọng nhất chính là mặc sao cho thoải mái, bởi “ta mặc đồ chứ đâu để đồ mặc mình”. Nguồn năng lượng dồi dào từ đời sống lành mạnh ấy đã làm biên kịch Bình Bồng Bột nhận ra tầm quan trọng của việc khao khát sống với đam mê qua mỗi ngày.

Là người tham gia chuyển ngữ cho ấn phẩm LifeWear số 04, dịch giả Hoàng Linh Lan (Thư ký tòa soạn báo Doanh Nhân Sài Gòn) xúc động bởi sự kết nối của những nhân vật trong ấn phẩm. Gần 100 nhân vật được lựa chọn để gửi gắm thông điệp “Sống Khỏe Đủ Đầy” cho thấy dù ở độ tuổi nào, giới tính nào, nghề nghiệp nào, họ đều rất yêu công việc của họ. Rất nhiều những làn gió mát, những năng lượng tích cực của những anh hùng thầm lặng trên toàn thế giới đã được kể lại trong tạp chí số 4 này bằng những ngôn từ giản đơn nhưng có sức lay động to lớn. Hành trình “Sống Khỏe Đủ Đầy” cho thấy chính người tiêu dùng là nguồn cảm hứng bất tận của UNIQLO.

Dưới góc độ một người phụ trách Marketing cho thương hiệu, chị Nhung Trương - Đại diện UNIQLO Việt Nam, hào hứng cho rằng định nghĩa “Sống Khỏe Đủ Đầy” đang để ngỏ để mỗi người trong chúng ta sẽ tự tìm thấy câu trả lời của riêng mình. Mỗi người trong chúng ta đều có những ưu tiên khác nhau, những giá trị khác nhau. Tựu trung lại đó sẽ là sự kết nối của tất cả mọi người, để tìm kiếm cho mình sức mạnh nội tâm, sống khỏe đủ đầy cả về thân – tâm – trí. Gắn bó với ấn phẩm LifeWear ngay từ số đầu tiên, hơn ai hết, chị Thái Minh Châu (Nhà sáng lập Công ty sách Phục Hưng) hiểu rằng đằng sau mỗi một trang phục của UNIQLO là một câu chuyện độc đáo từ chất liệu đến quy trình sản xuất giúp văn hóa mặc trở nên sâu sắc hơn. Câu chuyện tìm kiếm nguồn giấy FSC (chứng nhận thân thiện với môi trường) trong bối cảnh Covid và Tết âm lịch đầy thử thách chính là sự tôn trọng dành cho UNIQLO vì sự quyết liệt trong việc tìm ra những giải pháp phát triển bền vững và gìn giữ môi trường.

Giá trị văn hóa đọc của ấn phẩm LifeWear giữa thời đại biến động

Khi người ta hiếm khi có đủ thời gian “bước chậm lại giữa thế gian vội vã” trong cơn bão của số hóa và mạng xã hội , những cuốn tạp chí LifeWear vẫn xuất hiện tại tất cả các cửa hàng UNIQLO để chạm vào khách hàng khắp nơi trên thế giới bằng tinh thần tích cực. Hơn cả một ấn phẩm tạp chí thông thường, đó còn là sự tương tác, những điểm chạm tạo nên kết nối đặc biệt với con người, với khách hàng của UNIQLO. Dịch giả Hoàng Linh Lan tin rằng bằng cách chia sẻ những thế giới quan đầy màu sắc và truyền cảm hứng trong LifeWear, bạn chắc chắn sẽ tìm được một phần của mình trong đó. Chỉ cần mở lòng mình ra, bạn có thể tìm được điểm chạm trong ấn phẩm và có thêm động lực để hiện thực hóa điều mình đang theo đuổi.

Anh Nguyễn Danh Quý trân trọng giá trị thông tin, văn hoá của Tạp chí LifeWear giữa thời đại công nghệ

“Tác phẩm nghệ thuật” với hàm lượng thông tin đồ sộ và giá trị sống tích cực này được anh Nguyễn Danh Quý, người đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết cho công đoạn hiệu đính cho ấn phẩm LifeWear số 04, cho rằng là một trong những ấn phẩm thương hiệu đáng đọc. Những câu chuyện của các huyền thoại về văn hóa, tri thức của thế giới đến những nhân vật đời thường được quy tựu trong một ấn phẩm LifeWear dung dị. Không chỉ vậy, ấn phẩm LifeWear còn thổi làn gió mát với năng lượng tích cực thông qua những khoảnh khắc dễ chịu của việc kết nối. Hãy chăm sóc bản thân bạn qua những điều nhỏ bé, bắt đầu bằng việc dành cho bản thân những khoảnh khắc khi dừng chân ghé lại tại các cửa hàng UNIQLO để đọc những điều khiến bạn mỉm cười.

Khám phá Tạp chí LifeWear số 04 của UNIQLO với chủ đề “Sống Khoẻ Đủ Đầy – Find Your Healthy” tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc hoặc đón đọc phiên bản online ngay tại đây: https://www.uniqlo.com/vn/vi/lifewear-magazine/

Nguồn UNIQLO