Thanh lọc quần áo – Chuẩn mực làm sạch quần áo từ Panasonic

Thanh lọc quần áo – Chuẩn mực làm sạch quần áo từ Panasonic

“Thanh lọc quần áo” là khái niệm được Panasonic mang đến thị trường nhằm khẳng định tiêu chuẩn làm sạch ở một tầm cao mới. Trong thời điểm người tiêu dùng đang nhiễu loạn với quá nhiều thông tin, khái niệm mới này được tin rằng sẽ trở thành “kim chỉ nam” cho những người đang tìm kiếm máy giặt mới cho gia đình.

Liên tục chuyển mình để kiến tạo cuộc sống tương lai

Năm 2020 đánh dấu bước chuyển mình lớn của Panasonic khi thay đổi định hướng kinh doanh từ Công ty sản xuất các sản phẩm Điện tử Gia dụng trở thành Công ty Cung cấp các Giải pháp Chăm sóc sức khoẻ toàn diện. Tiêu biểu có thể kể đến chiến dịch ‘Nếu không ăn bụi bẩn, sao lại hít bụi bẩn’ – tận dụng sự thật ngầm hiểu “đắt giá” để giới thiệu về giải pháp khí sạch từ các sản phẩm điều hoà lọc khí của thương hiệu.

Nối tiếp đó, ngành hàng máy giặt của Panasonic cho ra mắt giải pháp “Thanh lọc quần áo” – thông điệp đầy mới lạ này không chỉ tạo dấu ấn khác biệt trong truyền thông, mà còn nhấn mạnh chất lượng sản phẩm máy giặt mới. Sản phẩm góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng khi mà giờ đây, với Panasonic, quần áo không chỉ được làm sạch mà còn có thể được “thanh lọc”.

Panasonic định hướng phát triển giải pháp diệt khuẩn nâng tầm chất lượng cuộc sống

“Thanh lọc quần áo” – khi giặt giũ không chỉ để làm sạch

Sự ra đời của giải pháp “Thanh lọc quần áo” đến từ việc quan sát, nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại. Trong bối cảnh mỗi cá thể trong xã hội đang phải đối mặt với nhiều thách thức về sức khoẻ lẫn tinh thần vì sự bùng phát của dịch bệnh, ô nhiễm, khủng hoảng... Từ đó, xu hướng “thanh lọc” (detox) nổi lên như một kỳ vọng về phương pháp có thể loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể và những suy nghĩ tiêu cực trong tâm hồn, hướng đến cuộc sống nhẹ nhàng, khoẻ mạnh.

Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng chung của xã hội, Panasonic trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên kết hợp nền tảng “thanh lọc” vào giá trị cốt lõi phát triển sản phẩm của ngành hàng để tạo nên giải pháp diệt khuẩn. Từ đó, giới thiệu khái niệm “Thanh lọc quần áo” nhằm hình tượng hoá cho người tiêu dùng dễ hiểu về phương pháp làm sạch, loại bỏ vi khuẩn trên quần áo trong khi sợi vải vẫn được nâng niu, bảo vệ tối đa.

Về khía cạnh sáng tạo, thông điệp được khéo léo xây dựng từ câu chuyện quần áo với những cảm xúc tương tự như con người: Mỗi ngày quần áo phải tiếp xúc với bụi bặm, khói, vi khuẩn... cũng cảm thấy nặng nề, ngột ngạt. Nhờ giải pháp thanh lọc trên máy giặt Panasonic, quần áo được đào thải hết những chất độc hại, cảm thấy thư thái, thoải mái hơn sau cả ngày dài làm việc.

Lời bảo chứng đến từ sản phẩm

Là thương hiệu luôn đề cao uy tín chất lượng sản phẩm, Panasonic đã mang đến giải pháp “Thanh lọc quần áo” bằng công nghệ độc quyền trên máy giặt thế hệ mới: Blue Ag+3Di Inverter.

Công nghệ Blue Ag+ còn được biết đến với tên gọi “công nghệ diệt khuẩn nước lạnh”. Các nhà nghiên cứu tại Panasonic đã kết hợp tia UV chiếu vào tinh thể bạc giúp tách phân tử nước thành các gốc -OH tự do, giúp ức chế và vô hiệu hoá vi khuẩn, virus và nấm mốc gây hại đến 99,99%. Không chỉ diệt khuẩn tốt, an toàn cho da mà công nghệ này còn duy trì khả năng kháng khuẩn trên quần áo tới 18 giờ sau khi giặt. Đây là yếu tố then chốt bảo chứng cho khả năng “thanh lọc” của sản phẩm.

Nếu công nghệ Blue Ag+ tập trung vào việc làm sạch thì công nghệ 3Di Inverter giúp tối ưu hiệu quả vận hành. Động cơ Inverter kết hợp với bốn cảm biến giúp xác định môi trường và điều kiện giặt giũ, từ đó đưa ra chu trình giặt phù hợp (bao gồm cảm biến khối lượng quần áo, cảm biến chất liệu vải, cảm biến nhiệt độ nước và cảm biến tần suất rung của lồng giặt), nhằm tiết kiệm tối đa lượng điện và nước tiêu thụ, cũng như rút ngắn tối đa thời gian giặt giũ, nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Khi cốt lõi sản phẩm xuất phát từ việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng trong việc làm sạch quần áo, Panasonic đã đưa ra giải pháp hữu dụng để xử lý vấn đề tận gốc, thay vì chỉ giải quyết bề nổi vấn đề. Và ý tưởng “Thanh lọc quần áo” chính là đòn bẩy giúp thành quả của đội ngũ nghiên cứu sản phẩm thật sự tiếp cận được người tiêu dùng.

Kiên trì với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện

Ông Yoichi Marukawa, Tổng Giám đốc của Panasonic Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đã đặt nhiều tâm huyết trong việc phát triển các sản phẩm có công nghệ, tính năng giúp chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho cả gia đình, cùng với khách hàng xử lý các vấn đề trong cuộc sống hiện nay liên quan đến không khí và môi trường sống của xã hội hiện đại. Thông qua định hướng mới, Panasonic muốn đem lại cho khách hàng một cuộc sống khoẻ mạnh, an toàn và tiện nghi”.

Trong bối cảnh năm 2021 dự báo nhiều biến động, triết lý kinh doanh của Panasonic, được phản chiếu trên giá trị thật của từng sản phẩm, sẽ thật sự mang lại ý nghĩa tích cực trong việc chăm sóc sức khoẻ bản thân và gia đình.

Với tầm nhìn xa và chiến lược vững chắc, hãy tiếp tục chờ đón những đột phá mới tiếp theo của Panasonic trên hành trình “Từng bước mang lại một cuộc sống và một thế giới tươi đẹp hơn, đóng góp vào sự phát triển của xã hội và hạnh phúc của người dân trên toàn thế giới”.

Khám phá giải pháp “Thanh lọc quần áo” tại: https://bit.ly/39ix2X9.

Nguồn Panasonic