Gieo hạt mầm nhân ái, VitaDairy nổi bật với chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h" đầy nhân văn

Gieo hạt mầm nhân ái, VitaDairy nổi bật với chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h đầy nhân văn

“Bảo vệ Y bác sĩ 24h là một trong những mảnh ghép tạo nên một năm 2020 ngập tràn cảm xúc và chúng tôi mong muốn, khi ngoảnh lại nhìn về năm vừa qua, bạn vẫn sẽ thấy vẻ đẹp của những niềm cảm hứng đến từ sự tử tế, thấu hiểu và lòng nhân ái nơi con người” – Đại diện thương hiệu VitaDairy Việt Nam chia sẻ.

Năm 2020 là một năm đáng quên nhưng cũng thật khó quên. Thời gian vừa qua có thể là những chuỗi ngày khó khăn, tuy nhiên không vì thế mà cộng đồng phải khước từ niềm tin vào những năng lượng tốt đẹp, vào chính những nguồn cảm hứng bé nhỏ xung quanh.

Cũng trong bối cảnh đó, khi cả thế giới đang oằn mình chống lại đại dịch COVID-19, Việt Nam bỗng nổi lên như một điều diệu kỳ khiến cả thế giới phải liên tục trầm trồ trước những hành động nhanh, quyết liệt phòng chống dịch hiệu quả. Trong thời điểm đầy khó khăn đó, các y bác sĩ tuyến đầu chính là những người phải đối mặt với những hiểm nguy, nhưng họ vẫn thầm lặng với một tâm thế đương đầu, không quản ngại hy sinh, vất vả.

Trong thời điểm COVID-19 bủa vây ngành truyền thông toàn thế giới, chiến dịch cộng đồng mang tên “Bảo Vệ Y Bác Sĩ 24h” của VitaDairy với thông điệp “Bảo vệ y bác sĩ, để y bác sĩ bảo vệ chúng ta” đã nhanh chóng được lan toả và thu hút được hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ, được không những cộng đồng mà cả giới truyền thông cũng đặc biệt quan tâm.

Chiến dịch “Bảo vệ Y Bác Sĩ 24h” của VitaDairy trở thành thông điệp nổi bật của năm

Cùng những đóng góp ý nghĩa và thông điệp nhân văn, tháng 1/2021, VitaDairy cùng “Bảo vệ Y Bác Sĩ 24h” được cộng đồng và giải thưởng Wechoice Awards 2020, Ngôi sao của năm bình chọn và vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng”. Vì đâu hoạt động này của VitaDairy lại gây được sự chú ý đến vậy? Hãy cùng phân tích những bài học tích cực mà chiến dịch mang lại.

Lan toả thông điệp tích cực: Vật chất có thể giúp ta vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại nhưng sự tử tế sẽ còn mãi bởi giá trị tinh thần

Qua câu ca dao: “Bầu ơi thương lấy bì cùng/ Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn” đã thể hiện một cách công bằng và tích cực nhất, năm 2020 có thể là những chuỗi ngày khó khăn, tuy nhiên không vì thế mà chúng ta khước từ vẻ đẹp của sự lạc quan, tích cực của tình người, sự đoàn kết ẩn trong những câu chuyện, hành động của cá nhân, tập thể hay doanh nghiệp, lan rộng ra là tinh thần dân tộc đáng quý.

Khi đại dịch diễn ra, có lẽ điều khiến cho cộng đồng hoang mang nhất, chính là làm thế nào để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình; làm thế nào để duy trì công việc... Trong tình cảnh đó, chiến dịch “Bảo vệ Y Bác Sĩ 24h” của VitaDairy ra đời đã làm thay đổi suy nghĩ và ý thức của cộng đồng rằng: Bảo vệ bác sĩ chính là bảo vệ chúng ta.

VitaDairy đã tạo ra một chiến dịch CSR đúng nghĩa. “Bảo vệ Y bác sĩ 24h” của VitaDairy đã đồng hành và tiếp sức cho các y bác sĩ tuyến đầu xuyên suốt hai giai đoạn của đại dịch COVID-19 không chỉ về mặt vật chất mà còn là tinh thần, ý chí quyết tâm vượt qua cơn khủng hoảng sức khoẻ.

Năm 2020 có thể là một năm khó khăn nhưng cũng sẽ rất khó quên, bởi lẽ có rất nhiều người đã thay đổi cách nhìn về môi trường, cách sống, lòng hy sinh, sự sẻ chia lẫn tinh thần lạc quan. Đó chính là giá trị cốt lõi mà chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h” của VitaDairy mong muốn truyền tải đến với mọi người.

VitaDairy – Triết lý kinh doanh dựa trên sự nhân văn

VitaDairy là công ty khoa học trong lĩnh vực sữa công thức bổ sung sữa non. “Vita” – chữ viết tắt của Vitality – có nghĩa là sức sống, còn “Dairy” chỉ các sản phẩm từ sữa. Cùng với khẩu hiệu “Nghĩa vụ vun bồi sức sống”, sứ mệnh của công ty đã được xác định rõ ngay từ những ngày đầu và luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của VitaDairy: Sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ, mang lại sức sống cho con người.

VitaDairy luôn đồng hành trong sứ mệnh đem đến một tương lai tốt đẹp hơn cho Việt Nam

“Chúng tôi ý thức được rằng nếu tuyến phòng y tế an toàn thì cộng đồng sẽ an toàn, do đó cán bộ y bác sĩ là người cần được bảo vệ đầu tiên. Đấy là lý do phát động chiến dịch. Chúng tôi hy vọng cộng đồng sẽ ủng hộ về mặt tinh thần, VitaDairy sẽ ủng hộ về mặt vật chất.

Doanh nghiệp không thể chỉ làm một việc duy nhất là bán hàng, mải mê kiếm lợi từ xã hội, mà không màng đến việc đóng góp những giá trị thiết thực khi xã hội cần. Khủng hoảng là cơ hội để doanh nghiệp chứng tỏ mình là một thành phần tích cực của xã hội. Chúng tôi nhận ra rằng, cách để có một chỗ đứng vững bền là phải hoà mình vào đời sống và trở thành một phần trong dòng chảy của xã hội” – Bà Nguyễn Thị Hà, TGĐ Công ty sữa VitaDairy Việt Nam chia sẻ về chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h”.

Từ chính tinh thần nhân văn mà doanh nghiệp mong muốn mang lại đã khiến cho chiến dịch “Bảo vệ Y bác sĩ 24h” gần như ngay lập tức được công chúng hưởng ứng, vì nó không chỉ đạt được hai mục đích: Người lan toả thông điệp cảm thấy nhân văn khi chung tay làm việc tốt, và thông điệp cũng mang lại lợi ích cho chính họ. Qua đó, giá trị về sự sẻ chia sẽ mãi được nhân rộng, và VitaDairy sẽ là cầu nối đem đến một tương lai tốt đẹp hơn cho Việt Nam.

Nguồn VitaDairy