Chiến dịch khác biệt “mừng hết năm” từ TMV Ngọc Dung

Chiến dịch khác biệt “mừng hết năm” từ TMV Ngọc Dung

Không phải “chào năm mới”, hệ thống TMV Ngọc Dung tung ra chiến dịch ‘Mừng hết năm – Đẹp tới thăm’ đầy sáng tạo và ấn tượng.

Tưởng chừng 2020 sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp, nhưng đây lại trở thành năm lịch sử với những biến động khiến cả thế giới trở nên “nặng nề”. Nói “mừng hết năm” quả không sai, niềm vui lớn nhất mọi người ngóng chờ là “tiễn” năm 2020 càng nhanh càng tốt.

Mới đây, hệ thống TMV Ngọc Dung ra những thông điệp độc đáo với Viral clip ‘Mừng hết năm – Đẹp tới thăm’ với độ dài hai phút mô tả những khó khăn suốt một năm qua. Theo đó, việc lựa chọn ca sĩ Mỹ Tâm trở thành đại sứ của chiến dịch đã mang đến nhiều bất ngờ và sự mới mẻ.

Keyvisual của chiến dịch ‘Mừng hết năm – Đẹp tới thăm’

Thông điệp ‘Mừng hết năm – Đẹp tới thăm’ mà nữ ca sĩ Mỹ Tâm kết hợp với hệ thống TMV Ngọc Dung mang đến nguồn cảm hứng và năng lượng tích cực.

Trong video, Mỹ Tâm hoá nữ thần nhan sắc, theo dõi vấn đề bất cập của năm 2020 gồm: Mùa Cô Hạn, Mùa Cô Lũ và Mùa Cô Vy. Thấu hiểu nỗi lo của phụ nữ trong năm qua mà bỏ bê nhan sắc, nữ thần Mỹ Tâm đã mang đến vô vàn túi hầu bao “thần kỳ” giúp các chị em “biến đổi” rạng rỡ hơn, chuẩn bị chào đón năm mới với nhiều thành công và hạnh phúc.

Cuối năm là thời gian nhiều thương hiệu phải chật vật tìm kiếm ý tưởng để có kế hoạch truyền thông hiệu quả, thậm chí phải thay đổi các hoạt động thường niên để có hướng đi phù hợp hơn do ảnh hưởng của COVID-19. Hệ thống TMV Ngọc Dung cũng đã tạo ra “cuộc chạy trốn” khỏi năm 2020, với thông điệp thú vị ‘Mừng hết năm – Đẹp tới thăm’.

Các hoạt động tặng quà cho hàng triệu phụ nữ từ Bắc vào Nam

Thay vì khai thác thông điệp mừng năm mới như nhiều nhãn hàng, TMV Ngọc Dung chọn góc nhìn “Mừng hết năm” tạo thành nét đặc biệt trong số các chiến dịch truyền thông cuối năm.

Bên cạnh đó, một năm chịu nhiều khó khăn cả về mặt tinh thần lẫn kinh tế của hầu hết tất cả mọi người, thì việc gởi tặng hàng ngàn phần quà như động lực giúp phụ nữ yêu thương bản thân hơn, đẹp hơn để chuẩn bị bước qua một năm mới rạng rỡ và thành công.

Để chuẩn bị cho chiến dịch Tết này, trong năm qua TMV Ngọc Dung còn được PGS. TS Trần Đắc Phu – Nguyên cục trưởng cục Y tế dự phòng tư vấn xây dựng và giám sát quy trình dịch, để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. Đây được xem là một sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng,để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm về thông tin chiến dịch ‘Mừng hết năm – Đẹp tới thăm’ tại đây.

Nguồn TMV Ngọc Dung