Top 10 TVC cuộc thi TVCreate 2013

TOP 10 vào vòng chung kết cuộc thi TVCreate 2013 đã lộ diện và đang tranh tài tại vòng E-Marketing của cuộc thi, bây giờ chúng ta hãy cùng xem xem họ là ai nào.

1. "Bộ môn trượt ván" - nhóm IDEA (Trường Đại Học Hoa Sen)

Với mong muốn giới thiệu môn trượt ván đến với đông đảo bạn trẻ, IDEA đã đưa ra thông điệp Trượt ván không chỉ là một môn thể thao, nó còn là một niềm vui và cũng là một phong cách sống. Với những góc quay đẹp và kỹ thuật dựng phim tốt, chắc rằng các bạn IDEA đã mang đến những cách nhìn mới cho bộ môn trượt ván, và sẽ có nhiều bạn trẻ biết đến môn thể thao này hơn nữa.

2. "Converse" - Wave Group (Arena Multimedia)

Hình ảnh đôi giày xuyên suốt trong các hoạt động sôi nổi, đầy sức sống, và lãng mạn đã đại diện cho hình ảnh của tuổi năng động, dám khát khao và chinh phục, đồng thời cũng rất đáng yêu. Đây là cách thể hiện khá mới lạ được các bạn Wave Group đến từ Trường Arena Multimedia mang lại cho cuộc thi.

3. "Cơm kẹp RICEPASS" - nhóm P.E.K

Nhóm P.E.K gồm 3 bạn sinh viên đến từ Trường ĐH Tài Chính Marketing và Trường ĐH Hoa Sen, việc sử dụng hiệu ứng Stopmotion với những hình ảnh dễ thương đã giúp “Cơm kẹp Ricepass” gây ấn tượng với người xem. Điều đặc biệt là các bạn đã quảng cáo cho chính sản phẩm mà các bạn đang ấp ủ kinh doanh, hy vọng qua cuộc thi này, Ricepass sẽ được nhiều người biết đến và mang lại thành công cho các bạn ấy.

4. "Hẻm hóc app" - nhóm URBAN LIFE

Urban Life là nhóm gồm 5 thành viên đến từ 5 trường khác nhau - Huflit, Hoa Sen, Arena, Hutech và 1 bạn đến từ trường PTTH Lý Tự Trọng, Nhận thấy thị trường người dùng Smartphone đang phát triển rất nhanh, theo đó là việc phát triển của các ứng dụng (Apps). Urban Life đã giới thiệu một ứng dụng phù hợp và dành riêng cho giới trẻ Việt Nam – Hẻm Hóc, ứng dụng này sẽ giúp ích trong việc gợi ý mua sắm và chỉ đường thông minh đến các địa điểm dịch vụ ăn uống , mua sắm trong thành phố.

5. "Nokia" - nhóm Purity (Trường Đại Học Hoa Sen)

Nhóm Purity là nhóm có số lượt bình chọn cao nhất trong khoảng thời gian vừa qua, các bạn đã lấy cảm hứng từ câu slogan “Connecting People” của Nokia để kể lên một câu chuyện cảm động vể tình cảm gia đình. Không nhấn mạnh vào tính năng (functional) của điện thoại và các bạn đã nhấn mạnh vể cảm xúc (emotional), nhằm để truyền tải thông điệp yêu thương đến càng nhiều người càng tốt, con người sinh ra là để yêu và được yêu, không phải lạnh lùng và ngày càng xa cách nhau.

6. "Nỗi đau trẻ thơ" - nhóm P.O.P (Trường Cao đẳng Tài Chính – Hải Quan)

Thông điệp mà 2 bạn trong nhóm P.O.P muốn gửi đến khá quen thuộc với chúng ta “Trẻ em cần hy vọng - giúp đỡ - tình thương” và “Hãy ngừng hành hạ và ngược đãi trẻ em”. Với hình ảnh chú gấu bông nhỏ nhắn, dễ thương - một món đổ chơi gắn liền hình ảnh trẻ thơ - bị ngược đãi, bị đối xử tàn nhẫn, đã giúp các bạn nói lên thực trạng bạo hành và ngược đãi trẻ em hiện nay tại Việt Nam. Qua đó nhóm P.O.P muốn kêu gọi mọi người cùng tham gia hưởng ứng tháng vì trẻ em năm 2013 do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội từ ngày 1/6/2013 đến 30/6/20013.

7. "Sữa đậu nành FAMI" - nhóm KUA (Trường Đại Học Hoa Sen)

Với tinh thần “Ngon sánh mịn, uống không ngừng” của Fami, nhóm đã sáng tạo nên một TVC mới mẻ, vui tươi và tạo cảm giác thích thú cho người xem, với mong muốn từ TVC này có thể mang sản phẩm sữa đậu nành Fami đến gần mọi người hơn. Hy vọng rằng, sau khi xem TVC này, các bạn có thể biết rằng Fami ngon đến nổi không thể “ngừng uống” nha.

8. "Thế giới thứ 3" - nhóm Nóng (Trường Đại Học Hoa Sen)

Chủ để Thế giới thứ 3 là chủ đề có khá nhiều nhóm thực hiện trong cuộc thi năm nay, vậy thì Nóng có gì đặc biệt so với các nhóm khác? Nam châm cùng chiều thì đẩy nhau, trái chiều sẽ hút nhau – các bạn ấy đã sử dùng hình ảnh này để minh họa cho tình yêu của con người. Nam châm cùng chiều – tình yêu của những người đồng giới – dù bị xã hội chia cắt nhưng cuối cùng họ vẫn đến được với nhau vì “Ai cũng có quyền yêu và được yêu”.

9. "University of Bolton" - nhóm Canary (Trường Đại Học Hồng Bàng)

Là một TVC tự giới thiệu về trường Đại học Bolton, các bạn trong nhóm Canary giới thiệu về một môi trường học tập không chỉ chú trọng vào việc học mà còn chú trọng đến những sinh hoạt ngoại khóa cho sinh viên. Với những khung hình rõ ràng, đẹp mắt các bạn đã mang đến cho chúng ta một các nhìn sơ lược về trường Đại Học Bolton rồi đấy.

10."Vortex Helmet" - nhóm The Motion Guys (Trường Đại Học Hoa Sen)

Hiện nay, thị trường mũ bảo hiểm có khá nhiều sản phẩm kém chất lượng nhưng vẫn được người tiêu dùng lựa chọn vì giá thành rẻ và mẫu mã đa dạng. The Motion Guys đã hiểu điều này và giới thiệu sản phẩm do các bạn sáng tạo ra Vortex Helmet – một sản phẩm nón bảo hiểm vừa an toàn, thời trang và hợp túi tiền. Với 30s, nhóm đã cho chúng ta thấy một chiếc nón bảo hiểm bền có thể chống chịu mọi va đập nhưng vẫn rất thời trang.

Nguồn Tinh tế