MP Group ra mắt hệ sinh thái và thay đổi hệ thống bộ nhận diện thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh mới

MP Group ra mắt hệ sinh thái và thay đổi hệ thống bộ nhận diện thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh mới

MP Group đặt mục tiêu tạo ra một trong những giải pháp Contact Center và BPO hàng đầu tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2002, tiền thân là công ty TNHH Minh Phúc, một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam. MP Group luôn nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và Business Process Outsourcing (BPO) nhờ sự kết hợp chặt chẽ của ba nền tảng chính: Con người – Công nghệ – Giải pháp. Trong suốt chặng đường phát triển, từ sự thấu hiểu khách hàng, sự am hiểu lĩnh vực dịch vụ về nhân sự và công nghệ đã thúc đẩy MP Group luôn vận động và không ngại làm mới bản thân theo nhịp độ phát triển của thời đại.

Lễ ra mắt hệ sinh thái MP Group và bộ nhận diện thương hiệu mới

Chính vì những lý do đó, sáng ngày 18/12 đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của MP Group khi ra mắt hệ sinh thái với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện, đa dạng cho doanh nghiệp số 1 Việt Nam. Và tái định vị, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để tạo dấu ấn khác biệt, cũng như truyền tải định hướng phát triển mới của công ty.

MP Group thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Hình ảnh nhận diện mới của MP Group là biểu tượng của sự kết nối (Connection). Sử dụng phương pháp hình học từ nghệ thuật Origami để gắn kết hai ký tự MP, tượng trưng cho sự chi tiết, tính tinh tế và sức sáng tạo. Tạo hình chữ P gắn với biểu tượng mũi tên thể hiện cho sự chuyển động của công nghệ, hướng đến sự phát triển không ngừng cho doanh nghiệp. Đặc biệt, màu xanh dương chủ đạo là biểu tượng cho sự tin tưởng và trách nhiệm.

Với thông điệp ‘Trách nhiệm bứt phá’ MP Group tập trung chuyên sâu vào từng lĩnh vực dịch vụ, sản phẩm để bứt phá tự thân, phá bỏ mọi giới han và rào cản giữa Con người – Công nghệ, tổng hoà sức mạnh tập thể và khẳng định vị thế của từng đơn vị thành viên. Chủ động kết nối, hợp tác để tạo nên trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng, xây dựng một tổng thể MP Group đa dạng và lớn mạnh.

5 đơn vị thành viên của Hệ sinh thái MP Group

5 công ty thành viên với 5 chủ thể riêng biệt thế nhưng tựu chung lại sẽ là một hệ sinh thái không thể tách rời của MP Group:

  1. MP Telecom – Giải pháp toàn diện về Contact center, tăng khả năng kết nối doanh nghiệp với khách hàng
  2. MP BPO – Tư vấn, triển khai chuyển đổi số, số hoá tài liệu, hỗ trợ nghiên cứu phát triển trí tuệ nhân tạo AI, nhằm tối ưu hoá mọi nguồn lực của doanh nghiệp
  3. MP Human Resources – Giải pháp về nhân sự cho doanh nghiệp, kết hợp tối ưu công nghệ nhằm sử dụng nguồn lao động một cách hiệu quả
  4. MP Solutions – Giải pháp về công nghệ giúp doanh nghiệp tiếp cận và đón đầu xu hướng trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0
  5. MP Hackademy – Cung cấp khoá đào tạo nhằm bồi dưỡng, phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho tổ chức và xã hội

Thị trường ngày càng thay đổi, những làn sóng mới ngày càng được “khai phá”, chính vì thế ‘Kết nối để phát triển cá nhân và nâng tầm doanh nghiệp là trách nhiệm và sứ mệnh của MP Group’. Toàn bộ công ty luôn đặt mình vào tâm thế sẵn sàng để thiết lập trải nghiệm xuyên suốt của hệ sinh thái MPG. Từng thành viên của các công ty luôn có sẵn các giải pháp chuyên biệt hoá, để tự thân bứt phá. Không những thế, việc chung tay nhau để vượt qua được những khó khăn cũng như đem đến các giải pháp cho khách hàng chính là mục tiêu mà MPG hướng tới.

Thông tin liên hệ MP Group:

Nguồn MP Group