Đón chờ sự kiện Omnichannel Playbook cùng Top 100 thương hiệu Việt Nam

Đón chờ sự kiện Omnichannel Playbook cùng Top 100 thương hiệu Việt Nam

Vào ngày 17/12/2020, Omnichannel Playbook: Conquering the Future of Unified Commerce sẽ vén bức màn tương lai của ngành bán lẻ trong thời đại số.

Omnichannel đã trở thành một trong những từ khóa “nóng” nhất ngành bán lẻ trong năm 2020. Không chỉ bởi ảnh hưởng của “cơn lốc” COVID-19, việc người tiêu dùng mở rộng trải nghiệm của mình trên nhiều kênh bán hàng khác nhau để phục vụ các nhu cầu mua sắm riêng biệt cũng là một trong những lý do giúp Omnichannel - giải pháp kinh doanh giúp kết nối đa nền tảng, thúc đẩy trải nghiệm mua sắm liền mạch mọi lúc mọi nơi - lên ngôi vương.

Và năm nay, với mong muốn chia sẻ kiến thức & kinh nghiệm triển khai Omnichannel tới các nhãn hàng và doanh nghiệp Việt Nam, sự kiện thường niên của SmartOSC và The Purpose Group sẽ chính thức trở lại với chủ đề Omnichannel Playbook: Conquering the Future of Unified Commerce, để tìm ra câu trả lời toàn diện cho mô hình bán lẻ tương lai trong tình hình mới.

Omnichannel Playbook: Conquering the Future of Unified Commerce không chỉ là nơi gặp gỡ các nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến và giải pháp thương mại điện tử, mà còn là cơ hội tuyệt vời để khách mời cùng thảo luận & dự tiệc networking với các chuyên gia đầu ngành về thương mại điện tử trong nước và quốc tế như ông Nicholas Kontopoulos - Giám đốc Marketing Thương mại điện tử APAC của Adobe/ Magento Commerce, ông Trần Xuân Thủy - Giám đốc Amazon Global Selling Việt Nam, ông Phú Võ - Đồng sáng lập/ Phó Tổng giám đốc của The Coffee House,...

Sự kiện sẽ được chính thức diễn ra vào 3:00 PM - 7:00 PM ngày 17/12/2020 tại GEM Center, Thành phố Hồ Chí Minh. Góp mặt tại buổi tọa đàm là đại diện cấp cao của Top 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Những kiến thức được chia sẻ tại Omnichannel Playbook: Conquering the Future of Unified Commerce sẽ là bàn đạp vững chắc giúp các doanh nghiệp Việt Nam chuyển mình và hội nhập thành công với xu hướng mới của thế giới.

Tham khảo thông tin chính thức của sự kiện:

Nguồn SmartOSC và The Purpose Group