Lozi được quỹ ngoại rót vốn

Lozi được quỹ ngoại rót vốn

Lozi – công ty sở hữu ứng dụng giao hàng theo yêu cầu LoShip – vừa công bố gọi vốn thành công vòng Bridge, dẫn đầu là quỹ Vulpes Investment Management có trụ sở tại Singapore.

Vòng huy động vốn này còn có sự tham gia của DAAL Ventures và Wealth Well (Ả Rập Saudi); Moje Akhbari – cựu Phó Chủ tịch của Starbucks thị trường Hy Lạp và Cộng hoà Síp; Eucagi Ventures (công ty đầu tư mạo hiểm Nigeria) và tập đoàn KI.

Với số vốn đầu tư mới, Lozi sẽ tập trung mở rộng mảng giao hàng B2B cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp quy mô nhỏ.

Ảnh: Tech in Asia

Được thành lập vào năm 2013, Lozi ban đầu là một ứng dụng cho người dùng tìm các cửa hàng thực phẩm, đồ uống và cà phê. Năm 2015, công ty huy động thành công số tiền đầu tư 7 chữ số từ Golden Gate Ventures và công ty truyền thông Internet DesignOne Japan. Sau đó, công ty chuyển đổi sang mô hình thương mại điện tử kết nối khách hàng với khách hàng và mở rộng sang mảng giao hàng Loship vào năm 2017.

“Vòng gọi vốn này được thực hiện đúng thời điểm mảng giao hàng ở Việt Nam tăng trưởng khi COVID-19 khiến nhiều đơn vị kinh doanh ăn uống phải dịch chuyển lên các nền tảng số. Sắp tới, chúng tôi sẽ sử dụng nguồn vốn này để tiếp tục mở rộng các hoạt động B2B đang phát triển, đồng thời cam kết trở thành nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam trong việc giao hàng nhanh chóng và hiệu quả trong vòng một giờ”, ông Nguyễn Hoàng Trung, CEO và người sáng lập Lozi nói.

Hương Giang
Nguồn CafeF