Heineken Live Access - Trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới

Heineken Live Access - Trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới

Chuỗi sự kiện âm nhạc Heineken Live Access 2013 hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một trải nghiệm âm nhạc độc đáo vượt mọi mong đợi với những màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới cùng hàng loạt phong cách và thể loại âm nhạc đa dạng đầy sáng tạo.

Đồng thời, Heineken Live Access 2013 cũng sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm “Phong cách mới của thế giới” với cơ hội tham gia những sự kiện âm nhạc đẳng cấp thế giới như Sensation, Ultra (Miami), ZoukOut (Singapore). Heineken Live Access sẽ diễn ra tại American Club - Hà Nội vào ngày 1/6/2013 và tại SECC - TP.HCM vào ngày 27/7/2013.

Thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken luôn khuấy động người hâm mộ trên khắp thế giới với những sự kiện âm nhạc đỉnh cao như Sensation, Ultra (Miami), ZoukOut (Singapore) - những sự kiện âm nhạc mang đậm dấu ấn Heineken với những màn trình diễn độc đáo và ấn tượng. Chuỗi sự kiện Live Access năm nay tại Việt Nam, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới, cùng hàng loạt phong cách và thể loại âm nhạc đa dạng, mang tính sáng tạo và tương tác cao, chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc Heineken độc đáo chưa từng có tại Việt Nam.


Lễ hội âm nhạc đỉnh cao Heineken Live Access - trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới

Heineken Live Access 2013 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 1/6/2013 tại American Club (18-20 Hai Bà Trưng) với sự tham gia của DJ hàng đầu thế giới R3hab. R3hab (tên thật là Fadil El Ghoul) nằm trong top 100 DJ nổi tiếng nhất thế giới do Tạp chí DJ Mag bình chọn. R3hab đã giành giải Nghệ Sĩ Đột Phá tại International Dance Music Awards (IDMA) năm 2012. Ngoài R3hab, Heineken Live Access 2013 tại Hà Nội còn có sự góp mặt của DJ nổi tiếng thế giới Mitch Crown, hứa hẹn sẽ khuấy động hàng ngàn khán giả trong một không gian trình diễn đầy ấn tượng.



Nhân sự kiện này, Heineken cũng sẽ chính thức giới thiệu Heineken Live Access Music Club, mang đến cho thành viên cơ hội tham gia vào các sự kiện của Heineken trong nước và trên toàn thế giới với những quyền lợi đặc biệt như:

- Nhận vé mời tham dự các sự kiện âm nhạc của Heineken tại Việt Nam.

- Được vào khu vực VIP trong các sự kiện âm nhạc Heineken ở Việt Nam.

- Được tài trợ trọn gói để tham gia những đại tiệc âm nhạc đỉnh cao trong chuỗi sự kiện Live Access của Heineken bao gồm Sensation, Ultra (Miami), ZoukOut (Singapore), cùng nhiều sự kiện âm nhạc quốc tế khác.

- Nhận quà lưu niệm và các thượng phẩm âm nhạc của Heineken.

Ngay từ bây giờ, người hâm mộ có thể truy cập trang web http://www.heineken.com/vn hoặc trang Facebook https://www.facebook.com/heineken để đăng ký trở thành thành viên chính thức của Heineken Live Access Music Club và giành chiếc vé tham dự sự kiện âm nhạc Heineken Live Access tại Hà Nội.

Tham khảo thêm thông tin về trải nghiệm âm nhạc độc đáo này:

Đỉnh cao của Heineken Live Access 2013 sẽ là trải nghiệm âm nhạc sáng tạo và đầy cảm hứng cho 5000 thành viên của Heineken Live Access Music Club vào ngày 27/7/2013 trong không gian sang trọng của Trung tâm Tổ chức Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.HCM). SECC sẽ được biến đổi thành một không gian âm nhạc bùng nổ đầy ấn tượng với điểm nhấn là sân khấu khổng lồ, đưa khán giả thăng hoa với những màn trình diễn âm nhạc cực kỳ sôi động và hoành tráng, kết hợp cùng nghệ thuật ánh sáng và thị giác đầy ngẫu hứng hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ Heineken những trải nghiệm đỉnh cao mang “Phong cách mới của thế giới”.


Lễ hội âm nhạc Heineken Live Access là sự kiện cuối cùng trong chuỗi bốn trải nghiệm đẳng cấp thế giới nhân dịp Heineken ra mắt diện mạo mới nhằm kỷ niệm 140 năm của thương hiệu, trong đó có Trải nghiệm trên thuyền Heineken được tổ chức lần đầu tiên; Hành trình Trải nghiệm Chất lượng Heineken; Khám phá thế giới của Heineken qua trải nghiệm tương tác kỹ thuật số. Đây sẽ là sự khởi động hứa hẹn một chiến lược âm nhạc lâu dài tại Việt Nam, và mang trải nghiệm âm nhạc này lên một nấc thang mới, đồng thời khẳng định cam kết của Heineken trong việc mang đến cho khách hàng chất lượng tuyệt hảo và những trải nghiệm đầy sáng tạo.

Nguồn 24h