Hãng mỹ phẩm Mỹ hợp tác với NASA đưa sản phẩm vào không gian để chụp hình quảng cáo

Hãng mỹ phẩm Mỹ hợp tác với NASA đưa sản phẩm vào không gian để chụp hình quảng cáo

Những hình ảnh thu được này sẽ được sử dụng trên kênh quảng bá của mạng xã hội, công ty cũng có kế hoạch sẽ bán đấu giá một sản phẩm làm từ thiện.

Hãng mỹ phẩm Estee Lauder đang đưa sản phẩm dưỡng da mới nhất của công ty vào không gian vũ trụ để quảng cáo, chi phí này thực ra cũng chỉ tương đương với tiền trả cho một nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội đăng tải vài bài đăng trên Instagram.

Theo Bloomberg, hãng mỹ phẩm Mỹ đang chi ra 128.000USD cho NASA để đưa 10 chai serum dưỡng da vào trạm không gian vũ trụ quốc tế.

Tại đây, các nhà phi hành gia sẽ chụp ảnh các chai serum dưỡng da đêm tại tháp kiểm soát hình vòm, từ tòa tháp này người ta có thể có được cái nhìn toàn cảnh vũ trụ.

Những hình ảnh thu được này sẽ được sử dụng trên kênh quảng bá của mạng xã hội, công ty cũng có kế hoạch sẽ bán đấu giá một sản phẩm làm từ thiện khi tất cả chúng được đưa trở lại trái đất vào mùa xuân năm tới.

Suy thoái kinh tế toàn cầu có nguyên nhân trực tiếp từ đại dịch COVID-19 đã khiến cho các thương hiệu phải nghĩ ra thêm cách để sáng tạo hơn với chiến dịch quảng cáo bởi ngày một nhiều người đang thắt chặt chi tiêu.

Ảnh: Bloomberg

Trong ngành kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, một số công ty đang giảm chi tiêu vào các hình thức quảng cáo truyền thống, một số khác đang tìm kiếm cách mới để tạo sự đột phá và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Trong thông cáo báo chí của mình, Estee Lauder nhấn mạnh rằng công ty này là công ty đầu tiên đưa sản phẩm làm đẹp vào không gian, và rằng điều đó cho thấy công ty đang có những đột phá về chăm sóc da.

Tàu vũ trụ Northrop Grumman Antares mang theo sản phẩm dưỡng da của Estee Lauder sẽ được phóng từ đảo Wallops, Virginia vào đêm ngày thứ Ba, 29/9 (giờ địa phương).

Việc chấp nhận quảng cáo cho Estee Lauder là một phần trong nỗ lực của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) để thương mại hoá quỹ đạo tầm thấp, tổ chức có thể làm kinh doanh cùng với chương trình tìm hiểu không gian của chính phủ.

Nhiều công ty như Goodyear Tire & Rubber hay Merck & Co đều đã sử dụng không gian cho mục đích nghiên cứu, NASA trong khi đó đang hy vọng đẩy mạnh hoạt động thương mại, thậm chí có thể đón cá nhân thăm không gian vũ trụ.

Giám đốc bộ phận Phát triển không gian thương mại của NASA, ông Phil McAlister, nhận xét: “Chúng ta cần để mọi người biết được nhiều hơn nữa về những thứ chúng ta có thể làm trong không gian”.

(Đổi tiêu đề bởi Brands Vietnam)

Trung Mến
Nguồn BizLive