Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam

Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam

Gojek giới thiệu giao diện người dùng mới và nâng cấp một số tính năng trên ứng dụng để nâng cao trải nghiệm và tính bảo mật cho khách hàng.

Ngày 5/8, Gojek, nền tảng dịch vụ và thanh toán theo yêu cầu di động hàng đầu khu vực Đông Nam Á, đã công bố chính thức ra mắt ứng dụng Gojek tại Việt Nam. Kể từ 6 giờ 00 sáng hôm qua, khách hàng tại Việt Nam đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek – có thể tải xuống từ kho ứng dụng cho hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng Gojek có giao diện mới và được cải tiến nhiều tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.

Trước đó, vào đầu tháng 7, GoViet đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra tác động tích cực lâu dài và thúc đẩy đổi mới cho khách hàng tại Việt Nam.

Ứng dụng Gojek mới sẽ giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận một hệ sinh thái đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hoá và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Ứng dụng Gojek được xây dựng trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới được nâng cấp, với thiết kế nhằm mục tiêu giảm bớt những trở ngại hàng ngày cho người dùng, và cho phép công ty triển khai các dịch vụ mới một cách hiệu quả hơn, tuỳ chỉnh và mở rộng cho phù hợp với những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam.

Ảnh: Tech in Asia

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, phát biểu: “Khách hàng, đối tác tài xế và đối tác nhà hàng sẽ tiếp tục là trọng tâm trong bước phát triển hứa hẹn nhiều điều thú vị của chúng tôi trong thời gian tới. Không chỉ thay đổi thương hiệu, chúng tôi còn ra mắt một ứng dụng hoàn toàn mới, được xây dựng dựa trên công nghệ đẳng cấp thế giới, giúp chúng tôi tăng tốc nhanh hơn những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được dưới cái tên GoViet. Trong vòng chưa đầy hai năm, chúng tôi đã tăng trưởng theo cấp số nhân, thu hút hàng triệu người dùng và một hệ sinh thái các đối tác ngày càng mở rộng. Khi trở thành Gojek, chúng tôi sẽ có thể đổi mới toàn diện trải nghiệm người dùng, đưa ra các ý tưởng mới nhanh hơn, tạo ra nhiều cơ hội thu nhập hơn và tạo ra tác động tích cực lâu dài tại Việt Nam trong nhiều năm tới”.

Hai đồng Giám đốc Điều hành Tập đoàn GojekKevin AluwiAndre Soelistyo cho biết: “Ngày 5/8 đánh dấu một thời điểm quan trọng trong hành trình của Gojek, và trong cam kết lâu dài của chúng tôi với thị trường Việt Nam. Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao đội ngũ người Việt tuyệt vời mà chúng tôi có, đứng đầu là ông Phùng Tuấn Đức - họ sẽ là những người dẫn dắt chương phát triển tiếp theo của Gojek Việt Nam. Chúng tôi cũng biết ơn những khách hàng, đối tác và các bên liên quan đã hỗ trợ chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi nhận thấy nhiều tiềm năng phát triển và tác động to lớn ở thị trường Việt Nam, và chúng tôi tự hào và vui mừng được giới thiệu trải nghiệm siêu ứng dụng (Super App) Gojek tới các thế hệ người dùng hiện tại và tương lai”.

Thái Bình
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư