In-car Digital Display Ads – Sự kết hợp của Tech/ Digital với Out-of-home

In-car Digital Display Ads – Sự kết hợp của Tech/ Digital với Out-of-home

Người tiêu dùng thức dậy với TikTok, phát trực tiếp video cá nhân trên Facebook, xem YouTubers yêu thích của họ trong bữa trưa và sau đó kết thúc một ngày với bộ phim hay trên Netflix… Đó có thể được xem là bối cảnh giải trí tại Việt Nam hiện nay.

Với bối cảnh đa dạng như vậy, công nghệ đã giúp các công cụ sử dụng trong marketing trở nên ngày một thông minh hơn, tạo ra những chiến dịch tiếp thị chuẩn xác, tối ưu chi phí. Vì lẽ đó, Adsenger đã được ra đời với nền tảng quảng cáo màn hình trong xe, tích hợp công nghệ computer vision (thị giác máy tính), cho phép nhà quảng cáo có thể nhắm đến đúng theo vị trí – thời gian – nhân khẩu học (độ tuổi, giới tính).

Adsenger/ In-car Digital Display Ads – nền tảng phân phối quảng cáo hiển thị trên màn hình máy tính bảng trong xe công nghệ – là đơn vị duy nhất hiện nay với hệ thống Dashboard Report được xây dựng dựa trên cơ chế mua Digital Ads tương tự Facebook và Google. Adsenger giúp nhà quảng cáo kiểm soát và tối ưu chiến dịch một cách dễ dàng, đem thương hiệu tiếp cận tới hàng triệu khách hàng sử dụng xe công nghệ mỗi tháng tại TP.HCM và Hà Nội.

Ví dụ: Nếu sản phẩm là thời trang nam, bạn chỉ cần nhắm quảng cáo đến đối tượng là Nam. Nếu phục vụ ăn uống/ nhà hàng, hãy sáng tạo một TVC mời gọi ăn trưa chỉ phát vào thời điểm 10-12 giờ trưa, hoặc TVC mời gọi ăn tối chỉ hiển thị trong khoảng thời gian buổi tối. Thay vì phải trả tiền cho không gian quảng cáo vào những thời điểm mà quảng cáo khó được nhìn thấy, với Adsenger bạn hoàn toàn có thể nhắm mục tiêu dựa trên cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng.

Khả năng đo lường và phân bổ hiệu quả

Trước đây, khi ngồi trên xe, hầu hết hành khách giết thời gian bằng cách lướt web trên điện thoại hoặc trò chuyện với bạn bè. Nhưng nhờ ứng dụng công nghệ vào tiếp thị, Adsenger giúp thương hiệu có thể khiến hành khách tương tác với họ thông qua màn hình máy tính bảng phía sau ghế phụ. Khách hàng có thể tương tác bằng cách ‘Scan QR code’ và ‘Touch’ trực tiếp ngay trên màn hình.

Cơ chế tính phí theo impression/ view của Adsenger cho phép phát quảng cáo chỉ khi có người ngồi trong xe, nhà quảng cáo chỉ bị trừ ngân sách khi quảng cáo được hiển thị. Công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ nhận biết đối tượng nào đang xem quảng cáo và thay đổi mẫu để phù hợp với họ. Nhà quảng cáo có thể tạm dừng, bắt đầu, chỉnh sửa và kết thúc chiến dịch chỉ trong một vài “đường chạm” cơ bản; hỗ trợ lựa chọn A/B Testing để tối ưu.

Bằng cách tự động hoá dữ liệu, Adsenger cung cấp số liệu cho nhà quảng cáo thông qua cơ chế báo cáo thực tế từng thời điểm (real-time). Mỗi nhà quảng cáo đều có thể biết chính xác thông điệp nào đã được hiển thị, ở đâu và khi nào, mức độ tương tác ra sao... nhanh chóng đo lường được hiệu suất của các chiến dịch trong khoảng thời gian thực tế để đưa ra những phương án, giải pháp kịp thời. Có thể nói, Adsenger đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với nhãn hàng thông qua thói quen di chuyển bằng xe công nghệ của người tiêu dùng, vì vậy phù hợp với bất kể nhãn hàng nào, kể cả các SMEs.

Trong bối cảnh giải trí phân mảnh hiện nay, việc lựa chọn một kênh hay một nền tảng sẽ hạn chế nghiêm trọng khả năng tiếp cận người dùng. Trong khi tích hợp đề xuất sản phẩm và hình ảnh thương hiệu trên nhiều kênh và nền tảng khác nhau sẽ làm cho thông điệp của bạn trở nên mạnh mẽ và gắn bó hơn. Hãy tận dụng lợi thế công nghệ để kết nối với khán giả mục tiêu ngay hôm nay cùng với Adsenger!

Adsenger – In-car digital display ads, win the potential passengers

Thông tin chi tiết:

Nguồn Adsenger