Red Bull lan toả năng lượng qua chiến dịch Ngày Tích Cực

Red Bull lan toả năng lượng qua chiến dịch Ngày Tích Cực

Tại sự kiện Ngày Tích Cực 11/7 mới đây, kỷ lục Châu Á về ngày có số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam đã được thiết lập.

Đây là sự kiện trong loạt hoạt động do Red Bull tổ chức với mong muốn người Việt trẻ có cơ hội đánh thức nguồn năng lượng tích cực bên trong mình. Để đi đến được khoảnh khắc bùng nổ vào Ngày Tích Cực, là một hành trình dài lan toả nguồn năng lượng tích cực trong suốt thời gian dài, qua những hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa do Red Bull khởi xướng.

Hàng nghìn bạn trẻ cùng dâng cao năng lượng tích cực

Ngày Tích Cực đầu tiên tại Việt Nam và kỷ lục Châu Á – Bùng nổ, kỳ tích, tự hào

Ngày 11/7/2020, lần đầu tiên tại Việt Nam, Ngày Tích Cực đã được tổ chức thành công tại sân vận động Phú Thọ với sự tham gia của hàng nghìn bạn trẻ. Bên cạnh đó, Red Bull còn kêu gọi lan toả sự tích cực trên mạng xã hội, tổ chức thay avatar, mini game…

Tinh thần tích cực đã được lan đi vô cùng mạnh mẽ thông qua những hoạt động thú vị

Điểm nhấn của sự kiện là khoảnh khắc 2.000 người xác lập thành công kỷ lục Châu Á về “Ngày 11/7/2020, ngày có số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam”. Kỷ lục này chính là minh chứng cho sự bùng nổ của năng lượng tích cực được khơi dậy từ bên trong mỗi người và lan toả đến cả cộng đồng.

Hơn 2.000 con người cùng hội tụ để thực hiện động tác “nắm đấm tay” đầy mạnh mẽ

Đó chính là kết quả đáng tự hào cho những nỗ lực và quyết tâm của cộng đồng để lan đi giá trị sống tích cực ý nghĩa. Chúng ta sẽ không có một Ngày Tích Cực bùng nổ nếu như mỗi người không đủ dũng cảm cất lên câu chuyện tích cực của riêng mình.

Những câu chuyện truyền cảm hứng để đánh thức năng lượng tích cực

Thông điệp tích cực đã chạm đến trái tim nhiều người, trong đó nổi bật là đoạn clip ngắn “Năng lượng tích cực – Húc tung thách thức” đã được góp mặt vào APAC YouTube Ads Leaderboard – bảng xếp hạng những video quảng cáo được người xem YouTube ưa chuộng nhất tháng và thu hút gần 19 triệu lượt xem.

Clip ngắn “Năng lượng tích cực – Húc tung thách thức”

Và chỉ chưa đầy 1 tháng sau đó, Red Bull Việt Nam lại tiếp tục truyền lửa cho hành trình chiến thắng nghịch cảnh, chinh phục đỉnh cao của hai vận động viên Trương Đình Hoàng và Võ Thanh Tùng, thu hút hơn 42 triệu lượt xem.

Hành trình chiến thắng nghịch cảnh của vận động viên Trương Đình Hoàng và Võ Thanh Tùng

Không cầu kỳ, hoa mỹ, điều giúp những đoạn clip này chinh phục được người xem chính là cách tiếp cận chân thật, mạnh mẽ từ chính những con người tưởng như bình thường nhưng lại mang trong mình nguồn năng lượng phi thường, từ đó tiếp lửa cho hành trình lan toả nguồn năng lượng tích cực.

Nối tiếp là thử thách “Lan toả năng lượng tích cực”. Đã có 11.070 thông điệp sống tích cực được ghi nhận, mỗi người tham gia đã can đảm dùng chính câu chuyện và hành trình của mình để truyền tải thông điệp sống tích cực. Đó là hành trình vượt qua những chông gai để theo đuổi niềm đam mê của các nghệ sĩ Việt; là nỗ lực xoay chuyển nghịch cảnh, vượt qua những khoảnh khắc tồi tệ nhất để khẳng định giá trị bản thân và chinh phục ước mơ của các bạn trẻ.

Hành trình lan toả năng lượng tích cực của cả cộng đồng trẻ

Đạo diễn Charlie Nguyễn, Quyền Linh, Trần Đình Trọng... là những nghệ sĩ góp sức ảnh hưởng bản thân để truyền tải thông điệp về năng lượng tích cực

Từ thử thách được đông đảo bạn trẻ đón nhận đến kỷ lục Châu Á vừa thiết lập có thể một lần nữa khẳng định, chính tinh thần tích cực đã khiến điều không thể trở thành có thể. Những lúc khó khăn, mỗi người hãy nhìn lại hành trình của bản thân, nhìn lại những gì mình đã làm được suốt chặng đường vừa qua và vào Ngày Tích Cực để càng thêm mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Red Bull tin rằng Ngày Tích Cực chỉ có ý nghĩa thực sự nếu nó được tiếp tục duy trì, phát triển trong nhiều năm về sau. Hãy để ngày 11/7 sẽ luôn là Ngày Tích Cực, dịp để chúng ta đánh thức, tôn vinh và lan toả nguồn năng lượng ấy đến cộng đồng.

Cùng nhìn lại những diễn biến đáng nhớ của Ngày Tích Cực tại đây.

Nguồn Red Bull Việt Nam