Workshop “Break the Rule, Win the Game” phá bỏ giới hạn của nhà quảng cáo

Workshop “Break the Rule, Win the Game” phá bỏ giới hạn của nhà quảng cáo

ESports, Gaming, Game thủ có lẽ là một trong những cụm từ hot trong nhiều năm trở lại đây, và hầu hết các Marketer đều nhận thấy được tiềm năng rất lớn của ngành. Tuy nhiên, các nhãn hàng và Agency vẫn còn đang chưa thực sự hiểu rõ để tự tin bắt tay vào khai thác eSports trong marketing.

Ước tính Việt Nam hiện đang có 32,8 triệu người chơi Game, tương đương với 30% tổng dân số, kèm theo đó là tốc độ tăng trưởng của mảng eSport của Việt Nam đang lớn dần theo cấp số nhân, ước tính đạt 26 triệu người xem trong năm 2019. Với những số liệu khủng kể trên, eSports nói chung và Game nói riêng đang là mảnh đất rất màu mỡ cho ngành quảng cáo. Nhưng tại sao việc khai thác thị trường này lại có nhiều bỏ ngỏ?

METUB hiểu rằng các nhãn hàng, các nhà quảng cáo luôn nhìn thấy và mong muốn khai thác thị trường eSports đầy tiềm năng, tuy nhiên việc áp dụng thực tiễn lại vướng phải rất nhiều rào cản chưa được tháo gỡ. Với Workshop “eSports Take Over – Break the Rule, Win the Game”, METUB Network sẽ là cầu nối để các khách mời được “giải đáp” mọi hoài nghi về eSports và tìm được một hướng tiếp cận, hợp tác cụ thể cho chính nhãn hàng của mình.

Với không gian của GG Stadium mang đậm không khí eSports và sự xuất hiện của dàn khách mời vô cùng đăng biệt: ViruSs – một trong những Streamer hàng đầu Việt Nam, đại diện của đơn vị phát hành game (Garena – nhà phát hành game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT)) và đội tuyển eSports chuyên nghiệp – Team Flash, METUB tin rằng mọi sự hoài nghi ban đầu sẽ “tan biến” mà thay vào đó là những ý tưởng táo bạo, những dự án tiên phong trong việc khai thác quảng cáo kết hợp eSports. Sau khi Workshop kết thúc, khách mời sẽ được xem trực tiếp giải đấu Vietnam Championship Series – giải đấu LMHT chuyên nghiệp duy nhất dành riêng cho các đội tuyển LMHT ở Việt Nam ngay tại GG Stadium.

Khách mời tại Workshop “eSports Take Over – Break the Rule, Win the Game”

Workshop dự kiến được tổ chức vào ngày 03/07/2020 với sự tham gia của 100 đại diện đến từ các nhãn hàng và các Media Agency hàng đầu. Dự kiến buổi Workshop “eSports Take Over" sẽ bao gồm những phần sau.

  1. 1.00 pm – 3.00 pm: Event “eSports Take Over”
  2. 4.30 pm – 6.30 pm: First match of Vietnam Champion Series
  • Địa điểm: GG Stadium – Crescent Mall, Q. 7, TP.HCM

Đây là chương trình dành cho khách mời và có số lượng giới hạn. Tuy nhiên, METUB đặc biệt dành thêm 20 vé mời (tham dự workshop và xem Vietnam Champion Series) cho các khách mời là brand/ agency mong muốn tìm hiểu về eSport theo mẫu đăng ký dưới đây:

Form đăng ký: https://forms.gle/E6w74cQgiLZTRWnJ7

Nguồn METUB Network