PER-FECTIV chính thức ra mắt website, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển

PER-FECTIV chính thức ra mắt website, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển

Sau 16 tháng nghiên cứu và phát triển, với sự sáng tạo và sự chăm chút đến từng chi tiết, PER-FECTIV chính thức ra mắt website www.per-fectiv.com.

Đây là đứa con tinh thần được thiết kế và triển khai bởi chính đội ngũ PER-FECTIV, thể hiện rõ nét định vị của một Agency chuyên về Tiếp thị Trải nghiệm, sáng tạo và công nghệ để kết nối gần hơn với khách hàng và đối tác tiềm năng.

Cấu trúc thông tin website hướng đến mục tiêu thân thiện với người dùng, hiển thị trên tất cả các giao diện desktop, laptop, tablet và mobile, gồm những tính năng và chuyên mục đặc biệt cung cấp những thông tin đa dạng và mới nhất về PER-FECTIV.

Trang chủ mang đến một cái nhìn tổng quan về PER-FECTIV, nhận diện và định vị thương hiệu, những giải thưởng của agency vinh dự đạt được, cùng những dự án tiêu biểu và danh sách khách hàng mà họ đang hợp tác.

Chi tiết hơn về các chuyên mục trong website:

Chuyên mục Work, tổng hợp và cập nhật những dự án Tiếp thị Trải nghiệm nổi bật và mới nhất mà PER-FECTIV tự hào đã cung cấp cho các khách hàng của mình. Trong khi đó, chuyên mục About cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ Tiếp thị Trải nghiệm của PER-FECTIV, những điểm khác biệt và lợi thế cạnh tranh riêng có, và đặc biệt là dàn lãnh đạo trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết. Chuyên mục Careers chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp tại PER-FECTIV, sẵn sàng chào đón và kết nối với các tài năng có khao khát cùng công ty chinh phục thử thách. Cuối cùng, với mục Contact, bất kỳ thông điệp hay nhu cầu nào của khách hàng cũng sẽ được đội ngũ PER-FECTIV tiếp nhận và xử lý nhanh chóng.

Bên cạnh những tính năng và chuyên mục nổi bật, website còn kết nối đến các trang mạng xã hội như Facebook, YouTube, LinkedIn và Vimeo để tăng cường mức độ tương tác giữa PER-FECTIV với khách hàng và đối tác tiềm năng.

Ms. Trân Lâm – Founder & CEO của PER-FECTIV có đôi lời chia sẻ: “Việc ra mắt chính thức website đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của PER-FECTIV, đồng thời đây cũng là bước đệm cần thiết cho những mục tiêu và kế hoạch sắp tới”.

Thông tin liên hệ:

PER-FECTIV

Nguồn PER-FECTIV