BAEMIN "bắt tay" MoMo: kết hợp để tối ưu hóa ứng dụng đặt đồ ăn online

BAEMIN bắt tay MoMo: kết hợp để tối ưu hóa ứng dụng đặt đồ ăn online

BAEMIN - ứng dụng giao đồ ăn với tông màu xanh mát mắt vừa "bắt tay" với ví điện tử tiện dụng MoMo. Sự kết hợp của 2 ứng dụng tiện ích này giúp việc gọi và đặt món ăn trực tuyến trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Thanh toán bằng ví điện tử thay cho tiền mặt đang là xu hướng phát triển mạnh trong thời đại 4.0. Sự phổ biến của loại hình thanh toán này giúp ví điện tử trở thành một trong những ứng dụng không thể thiếu trên điện thoại smartphone. Ở Việt Nam, dịch vụ ví điện tử đang trên đà phát triển, trong đó nổi bật và có lượng người dùng đông đảo phải kể đến ví điện tử MoMo.

Ứng dụng Ví MoMo hiện nay đã có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến là iOS và Android với hơn 10 triệu người dùng. Khách hàng chỉ cần nạp tiền vào tài khoản MoMo là có thể thanh toán cho hơn 200 dịch vụ khác nhau, trong đó có thanh toán các đơn hàng online có liên kết với ứng dụng đặt đồ ăn qua app điện thoại.

Hiểu được các tính năng ưu việt của ứng dụng này, BAEMIN đã quyết định kết hợp với MoMo từ đầu năm nay để nâng cao sự tiện lợi cho khách hàng trong việc thanh toán các đơn hàng online.

Nếu như trước đây, khi đặt thức ăn qua ứng dụng BAEMIN và chờ tài xế đến giao hàng, người dùng phải chuẩn bị tiền mặt để thanh toán, khó xử khi tài xế không có sẵn tiền lẻ để thối thì giờ đây, câu chuyện đã được giải quyết với sự xuất hiện của MoMo, góp thêm vào các lựa chọn thanh toán trên ứng dụng BAEMIN.

Không chỉ tiện lợi, BAEMIN cũng thể hiện trách nhiệm với cộng đồng trong việc chung tay hạn chế các nguy cơ trước dịch COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 200.000 người trên thế giới mắc virus COVID-19 khiến mối lo về khả năng lây bệnh qua giao dịch tiền mặt ngày càng tăng. BAEMIN đã phần nào xua đi lo lắng ấy bằng việc mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn thanh toán qua ví điện tử để hạn chế tối đa tiếp xúc với các nguy cơ lây nhiễm.

Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 "ông lớn" về giao đồ ăn nhanh và ví điện tử - người dùng đã có thể yên tâm đặt thức ăn và thanh toán giao dịch chỉ với một cú chạm, sau đó chờ nhận hàng từ tài xế mà không cần chuẩn bị tiền mặt bên người.

Đặc biệt, cú "bắt tay" của 2 ông lớn không chỉ mang lại lựa chọn tối ưu trong việc thanh toán online, mà còn đem đến cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, từ nay đến hết tháng 3, chỉ cần nhập mã LOVEMOMO khi thanh toán bằng Ví MoMo, khách hàng của BAEMIN sẽ được tặng ngay 30.000 đồng cho đơn hàng từ 50.000 đồng (không bao gồm phí giao hàng).

* Ưu đãi này đang được áp dụng đặt món cho tất cả nhà hàng trên ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN khi thanh toán qua ứng dụng MoMo.

BAEMIN (viết tắt của cụm từ Baedal Minjok) là ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc có trụ sở chính đặt tại Seoul. Sứ mệnh của BAEMIN khi đến Việt Nam là “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi” chỉ với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng như: chọn đồ ăn, chọn cửa hàng gần nhất và đặt hàng; sau đó món ăn sẽ được giao đến nhanh chóng với một mức giá cực kỳ hợp lý.

Dịch vụ chính của ứng dụng BAEMIN là đặt đồ ăn trực tuyến bằng app trên điện thoại. BAEMIN sẽ liên kết với các đối tác nhà hàng để người bán hàng đăng tải các sản phẩm, đồ ăn, thức uống lên ứng dụng, từ đó khách hàng có thể lựa chọn món ăn và được giao hàng đến tận nơi.

Dù là bữa ăn hằng ngày hay nhu cầu ẩm thực cao cấp; ly trà sữa chiều hay cốc cà phê sáng, tất cả đều được đáp ứng một cách “nóng giòn” nhất bởi BAEMIN thông qua hàng loạt các nhà hàng, quán ăn từ bình dân đến cao cấp.

Tải ứng dụng tại đây.

Nguồn BAEMIN