Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội sắp khai trương

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội sắp khai trương

Uniqlo vừa thông tin chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) vào ngày 6/3.

Cửa hàng này có diện tích 2.500m2, trải rộng khắp 2 tầng của trung tâm thương mại Vincom nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch, đoạn giao với phố Chùa Bộc. Đây là một trong những địa điểm mua sắm thời trang lớn nhất Hà Nội.

"Đây sẽ là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á", ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ.

Thực tế, khi Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch khi đi vào hoạt động sẽ là cửa hàng lớn thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á của ông lớn thời trang này, xếp sau các điểm bán tại Manila (Philippines) rộng 4.100m2, TP.HCM rộng 3.097m2 và Orchard Central (Singapore) rộng 2.700m2.

Tương tự những cửa hàng đặc biệt này, cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội cũng bày bán toàn bộ sản phẩm của dòng Lifewear đặc trưng dành cho các đối tượng nam, nữ và trẻ em thuộc nhiều độ tuổi.

Những cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam thuộc top 4 cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của thương hiệu này. Ảnh: Quỳnh Trang.

Tuần trước, trong buổi làm việc với Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung, ông Koyama Noriaki, Phó chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo) chia sẻ, Uniqlo đang lên kế hoạch mở rộng quy mô với ít nhất 3-4 cửa hàng tại Hà Nội trong năm 2020, tiến tới 15-20 cửa hàng trên toàn quốc.

Trước đó, trong buổi lễ khai trương Uniqlo Đồng Khởi ở trung tâm TP.HCM, đích thân ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo) đã đến dự và tiếp đón những khách hàng đầu tiên. Ông khẳng định đây là một trong những cửa hàng điển hình để những chi nhánh Uniqlo khác trên toàn cầu học hỏi.

Vị tỷ phú này cũng cho biết, Việt Nam là quốc gia mang lại giá trị sản xuất lớn cho Uniqlo, với 3 tỷ USD hàng hóa được sản xuất mỗi năm để xuất khẩu đi nhiều nước trong hệ thống.

Theo ước tính, chỉ trong buổi sáng khai trương Uniqlo Đồng Khởi, đã có hàng nghìn người xếp hàng bên ngoài để chờ đợi trải nghiệm mua sắm. Trong vòng 1 tuần tiếp theo, cảnh xếp hàng trước cửa hàng vẫn tái diễn, thể hiện sức hút của thương hiệu này đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Lan Anh
Nguồn Zing News