Remake chuyện cổ tích và những cái kết khiến người xem bất ngờ

Remake chuyện cổ tích và những cái kết khiến người xem bất ngờ

Những ngày qua, cư dân mang đang “dậy sóng” với chuỗi những câu chuyện cổ tích được remake thành một phiên bản hoàn toàn mới lạ và hài hước khiến người xem không khỏi bất ngờ, trong đó có LOTTE Mart.

Tết là thời điểm vàng để tung ra những video mang đậm ý nghĩa về tình cảm gia đình, len lỏi vào đó là chuỗi các câu chuyện cổ tích remake mang đến yếu tố hài hước cùng nét duyên của những diễn viên và cái kết đầy sáng tạo đã khiến người xem có những giây phút vui cười thả ga vào dịp cuối năm.

LOTTE Mart là thương hiệu đồng hành cùng người tiêu dùng Việt suốt 11 năm qua với các khách hàng từ trẻ em đến người lớn tuổi nên quyết định chọn hướng remake những câu chuyện cổ tích là cách phù hợp nhất để mang đến niềm vui cho đại đa số người xem.

Hình ảnh trong chuyện cổ tích Ăn khế trả vàng.

Ý tưởng cho nội dung của video dựa trên ba câu chuyện: Sơn tinh thủy tinh, Thạch sùng, Ăn khế trả vàng mà ai trong chúng ta cũng thuộc nằm lòng. Tuy nhiên, cái kết khó đoán với những tình huống trớ trêu chính là điểm nhấn tăng thêm tính sáng tạo và hài hước nhưng vẫn giữ trọn tinh thần truyện cổ tích. Nội dung video ngắn gọn, súc tích đi vào trọng tâm giúp người xem dễ hiểu thông điệp mà các nhân vật chính muốn truyền tải.

Ngoài ra, bối cảnh câu chuyện cũng được đầu tư kỹ lưỡng đảm bảo đưa người xem về lại những phân cảnh thời xưa trong từng phân đoạn. Không chỉ thu hút với bối cảnh đặc trưng mà trang phục của các nhân vật trong truyện còn được chăm chút tỉ mỉ vừa đáp ứng nét mộc mạc nhưng vẫn theo hơi hướng hiện đại từ màu sắc, chất liệu đến phụ kiện cũng chính là yếu tố làm mãn nhãn người xem.

Video remake chuyện cổ tích Ăn khế trả vàng.

Đây cũng chính là lần đầu tiên hai gương mặt diễn viên gây xôn xao cộng đồng mạng - Duy Khánh và Hữu Đằng hội ngộ góp phần lột tả nên yếu tố hài hước của câu chuyện và nét duyên của nhân vật chính.

Một chuỗi video từ những câu chuyện cổ tích đã được phát hành dịp trước Tết, hứa hẹn mang đến cho người xem những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, vui tươi trong không khí rộn ràng đón Tết Canh Tý 2020.

Nguồn LOTTE Mart