Vascara by Công Trí - Thay đổi cách tiếp cận thời trang cao cấp của giới mộ điệu Việt Nam

Vẻ đẹp thời trang cũng như tài năng của NTK Công Trí tạo nên sự khát khao muốn sở hữu những thiết kế của phái đẹp không chỉ trong nước mà còn trên phương diện quốc tế.

Công Trí và thời trang của Công Trí trở thành một trong những cái tên bảo chứng cho thời trang Việt, danh tiếng của NTK đã vươn xa đến những nơi được xem là “kinh đô thời trang” của thế giới.

Nhưng cũng vì những thiết kế hào nhoáng và vẻ đẹp thẩm mỹ cao đã tạo nên nhiều rào cản về tiếp cận đối với số đông công chúng vì rõ ràng không dễ dàng để có thể sở hữu được những thiết kế đặc biệt này.

Những ngày đầu tháng 12, Vascara đã kết hợp cùng NTK Công Trí để cho ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt có thể mang những thiết kế độc đáo vốn đã có mặt tại Tuần Lễ Thời Trang New York 2019 (NYFW) đến với số đông giới mộ điệu trong nước.

Cách thể hiện độc đáo của chất liệu Satin và vật liệu trong suốt mang những đường nét thanh mảnh đặc trưng của Công Trí lên những sản phẩm với cái tên rất mỹ miều Satin Crystal.

Sự mềm mại nữ tính giúp khoe trọn đôi chân trần của phái đẹp khi sở hữu sản phẩm độc quyền đánh dấu sự kết hợp của nhà thiết kế tên tuổi với nhãn hàng thời trang giày túi hàng đầu Việt Nam, mang thời trang cao cấp đến với số đông công chúng được xem là một trong những bước đi táo bạo để tạo nên sự khác biệt trong việc ghi dấu trong lòng khách hàng. Một chiến lược rất khó khăn nhưng có thể đảm bảo được sự khác biệt trong khoảng thời gian hiện tại.

Những sản phẩm được thiết kế bởi chính NTK Công Trí đã xuất hiện trong BST Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng tại NYFW 2019 nay đã có mặt tại các hệ thống showroom của Vascara trên toàn quốc. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nhãn hàng kết hợp cùng nhà thiết kế nổi tiếng trong nước, nhưng đây là lần đầu tiên những sản phẩm của Vascara được tạo tác bởi bàn tay của NTK Công Trí và có lẽ sẽ trở thành điểm nhấn quan trọng trong mùa thời trang cuối năm 2019 tại Việt Nam.

Nguồn Vascara