Phim ngắn cho mùa cưới của PNJ khẳng định vị trí "nhãn hàng trang sức quốc dân"

Đoạn phim ngắn được PNJ giới thiệu trong mùa cưới năm nay đã truyền cảm hứng cho giới trẻ về tình yêu đích thực, lan toả những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.

Mùa cưới khác biệt vì sự lan tỏa của tình yêu đích thực

Mùa cưới cũng thường là mùa mà các hoạt động quảng cáo, marketing của các thương hiệu kinh doanh về dịch vụ cưới như trang phục cưới, nhà hàng tiệc cưới, wedding planner… trở nên sôi động nhất. Trong đó, các ý tưởng quảng cáo thường gắn liền với hình ảnh cô dâu chú rể đẹp đôi, hạnh phúc rạng ngời, trao cho nhau những nụ hôn đậm chất ngôn tình nhằm giới thiệu các bộ sưu tập sản phẩm hoặc dịch vụ, kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng mục tiêu, từ đó tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

PNJ cũng là một trong số những thương hiệu thực hiện chiến dịch truyền thông trong mùa cưới năm nay, mang đến một câu chuyện hoàn toàn khác biệt, đi ngược với cách làm truyền thống. PNJ không giới thiệu các bộ sưu tập trang sức lung linh, cũng không sử dụng những người mẫu xinh đẹp trong vai cô dâu chú rể để quảng cáo, cũng không nhằm mục đích bán hàng. Thay vào đó, PNJ giới thiệu đến cộng đồng một đoạn phim ngắn đầy lắng đọng, truyền tải đi một thông điệp nhân văn lay động lòng người.

Đoạn phim ngắn của PNJ giới thiệu trong mùa cưới 2019 đã nhận được hơn 4 triệu lượt xem.

Trong thước phim ấy là những hình ảnh chân thật, mộc mạc nhất về chuyện tình của các cặp đôi “đũa lệch”. Họ không phải là các cô dâu – chú rể theo “mô típ” thông thường của xã hội là phải trai tài gái sắc, giàu có sang trọng. Ngược lại, đó là một cô gái khuyết tật với cơ thể nhỏ bé ngồi gọn trong chiếc xe lăn, nhưng cô lại có được một tình yêu đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ bên cạnh chồng Tây. Đó là người chồng gần 100 tuổi, hàng ngày theo người vợ cách mình 3 con giáp đạp xe bán khô bò khắp các phố phường Sài Gòn để mưu sinh nhưng cuộc sống không bao giờ thiếu vắng tiếng cười, sự lạc quan và tình yêu thương ấm áp. Đó là cặp vợ chồng khác-biệt-với-số-đông khi người vợ chuyển giới từ nam sang nữ và người chồng chuyển giới từ nữ sang nam, nhưng họ luôn ở bên cạnh nhau, nắm tay nhau vượt qua nhiều định kiến.

PNJ - “nhãn hàng quốc dân” với chiến dịch truyền thông nhân văn

Ngay khi vừa được giới thiệu, đoạn phim ngắn chưa đầy 3 phút của PNJ đã nhanh chóng được cộng đồng chia sẻ, lan tỏa mạnh mẽ, trở thành một hiệu ứng trên khắp mạng xã hội vì ý nghĩa nhân văn: "Tình yêu đích thực xuất phát từ cảm xúc chân thành sẽ đủ mạnh mẽ để vững vàng vượt qua mọi áp lực từ định kiến xã hội".

Không những được giới trẻ ủng hộ, đoạn phim ngắn còn nhận được sự đồng điệu của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.


3 cặp đôi đại diện cho tình yêu đích thực nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Dustin Phúc Nguyễn bày tỏ: “Mình may mắn được mời dẫn nhiều chương trình về Tình yêu. Được nghe, tiếp xúc và đồng cảm với những câu chuyện tưởng như không có thật, mới thấy tình yêu nó thiêng liêng và mạnh mẽ như thế nào. 3 cặp đôi trong video ý nghĩa này, và hàng trăm hàng ngàn cặp đôi khác nữa, là nguồn động lực vô hạn cho chúng ta vững lòng tin vào thứ gọi là “Tình yêu đích thực” trong xã hội ngày nay. Cám ơn những thông điệp nhân văn từ PNJ!”.

Bên cạnh đó còn có kiều nữ làng hài Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ, diễn viên Bảo Thanh cùng rất nhiều người nổi tiếng khác. Tất cả đều chia sẻ góc nhìn đồng cảm với những cặp đôi mạnh mẽ vượt lên định kiến dư luận, đồng thời trân trọng những giá trị tốt đẹp mà PNJ đang tâm huyết lan toả đến cộng đồng.
Vào mùa cưới năm ngoái, PNJ cũng từng chia sẻ những câu chuyện tình yêu đi ngược lại với số đông và chuẩn mực xã hội, thông qua MV “Đẹp đôi về một nhà”, chính thức trở thành thương hiệu trang sức đầu tiên ủng hộ tình yêu đồng tính. Với những hình ảnh đầy cảm xúc và thông điệp sâu sắc, MV được trình chiếu 2 lần tại Times Square (Mỹ) và xuất hiện nhiều lần trên các mặt báo nước ngoài, tạo nên cơn sốt về định nghĩa tình yêu đích thực.

Hình ảnh cặp đôi đồng tính trở thành biểu tượng cho chiến dịch năm ngoái.

Đoạn phim ngắn mùa cưới năm nay của PNJ một lần nữa thể hiện sự nhất quán trong cách làm truyền thông của thương hiệu trang sức duy nhất của Việt Nam được vinh danh Top 1 Nhà bán lẻ Châu Á. PNJ đã khẳng định tâm huyết của mình với mục tiêu lan toả những giá trị đích thực, tốt đẹp trong cuộc sống.

Không những ủng hộ tình yêu đồng tính, PNJ tiếp tục tôn vinh những tình yêu nằm ngoài quy chuẩn xã hội, có thể nói PNJ xứng đáng đứng vào hàng ngũ “nhãn hàng quốc dân” được công chúng yêu mến.

An Mai
Nguồn PNJ