Saigon Co.op có thêm thương hiệu siêu thị Finelife

Saigon Co.op có thêm thương hiệu siêu thị Finelife

Sáng ngày 7.12, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức đưa vào hoạt động mô hình kinh doanh mới: siêu thị cao cấp Finelife.

Siêu thị Finelife đầu tiên mở tại khu căn hộ Hà Đô, quận 10, TP.HCM, được hãng bán lẻ này công bố là thiết kế mới sáng tạo và hiện đại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp (premium), có thu nhập nằm trong top A và B, và sống tại các khu chúng cư hoặc căn hộ ở những đô thị lớn.

Tại Finelife cũng áp dụng công nghệ mới như bảng giá tự động e-label điện tử và đặc biệt là quầy thanh toán tự động. Khách hàng giao dịch tại Finelife được hưởng đầy đủ các quyền lợi của chương trình khách hàng thành viên Saigon Co.op.

Thực phẩm organic là một trong những mặt hàng có mặt tại siêu thị cao cấp Finelife. Ảnh: Saigon Co.op.

Với diện tích 660m2, siêu thị bày bán khoảng 4.000 mặt hàng thuộc các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc... Bên cạnh không gian trưng bày các sản phẩm để mua sắm còn có khu vực coffee shop.

Những dịch vụ tiện ích như giao hàng tận nơi miễn phí với hóa đơn từ 200.000 đồng, dịch vụ thu hộ cước điện thoại, truyền hình. Saigon Co.op cũng cho biết trong năm 2020, Finelife sẽ triển khai những dịch vụ như giặt đồ hộ, thuê pin sạc dự phòng…

Chia sẻ với Forbes Việt Nam, ông Nguyễn Anh Đức cho biết, sẽ có thêm hai siêu thị Finelife khai trương trước tết Nguyên đán ở khu vực Phú Mỹ Hưng. Dự kiến trong năm 2020 chuỗi có thêm 5 siêu thị để "quan sát" thị trường trước khi có kế hoạch mở rộng.

"Chúng tôi hướng tới việc trở thành thương hiệu hàng đầu trong mô hình kinh doanh siêu thị cao cấp (premium concept) tại Việt Nam, cả về số lượng cửa hàng lẫn chất lượng hàng hóa", ông Đức nói với Forbes Việt Nam.

Saigon Co.op hiện là nhà bán lẻ có hệ thống bán lẻ hiện đại đa dạng nhất Việt Nam với 10 mô hình bán lẻ gồm siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, cửa hàng bách hóa Co.opSmile, cửa hàng Bến Thành, trung tâm thương mại Sense City, khu phức hợp SC Vivo City, kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op và cửa hàng tiện lợi 24/7 Cheers.

Linh Chi
Nguồn Forbes Việt Nam