Mothercare khai trương cửa hàng thứ 10 tại thị trường Việt Nam

Mothercare khai trương cửa hàng thứ 10 tại thị trường Việt Nam

Mothercare ra mắt cửa hàng thứ 10 cũng là street shop (cửa hàng nằm tại mặt tiền đường) đầu tiên sau hơn một năm rưỡi hoạt động tại Việt Nam. Điều này khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu bán lẻ toàn cầu dành cho mẹ và bé đến từ Anh quốc.

Nối tiếp thành công của 9 cửa hàng nằm trong các khu trung tâm thương mại lớn, street shop lần này thực sự khác biệt khi lần đầu tiên vươn mình ra vị trí độc lập tại mặt đường trung tâm quận Phú Nhuận (TP.HCM), đánh dấu bước phát triển vượt bậc của thương hiệu trong phân khúc tầm trung và cao cấp ngành hàng mẹ và bé.

Tọa lạc tại 143C Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, street shop sở hữu không gian rộng rãi tiện nghi, dễ dàng cho cha mẹ tìm kiếm và mua sắm mọi sản phẩm đạt tiêu chuẩn Anh Quốc dành cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh đến 5 tuổi.

Hình ảnh street shop đầu tiên của Mothercare Việt Nam.

Với việc chăm chút từng yếu tố nhỏ nhất, từ thiết kế không gian màu pastel dễ thương, sắp xếp sản phẩm khoa học đẹp mắt, đến đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, cửa hàng hứa hẹn sẽ là thiên đường mua sắm lý tưởng cho cha mẹ và bé những trải nghiệm mua sắm chất lượng nhất.

Hướng tới mô hình cửa hàng một điểm đến (one-stop shop), street shop cung cấp hơn 3.000 sản phẩm chất lượng, đủ sức thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe nhất của cha mẹ trên hành trình mang thai và chăm sóc bé: thời trang (áo liền quần mặc ngủ cho bé sơ sinh, quần áo thời trang cho bé đến 5 tuổi, giày dép, nón, đồ bơi...); các loại đồ chơi (đồ chơi treo nôi, thảm chơi có bộ phát nhạc, gấu bông...); xe đẩy, ghế ngồi ô tô, nôi xách, giường cũi, địu, dụng cụ tắm và vệ sinh, dụng cụ cho bé bú và ăn dặm v.v...

Không gian bày trí khoa học và đẹp mắt.

Việc Mothercare Việt Nam khai trương cửa hàng mới đã góp phần vào sự phát triển sôi động của nhãn hàng trên thị trường Đông Nam Á, bất chấp chuỗi cửa hàng Mothercare ở Anh phải ngừng hoạt động trong cơn khủng hoảng thị trường bán lẻ.

Mothercare Việt Nam từng bước vững vàng trên thị trường mẹ và bé

Gần đây, việc Mothercare UK ngừng hoạt động khi đối mặt với những khó khăn trong thị trường bán lẻ không hề ảnh hưởng đến hoạt động của Mothercare tại Việt Nam và các nước khác trên toàn thế giới.

Điển hình tại Đông Nam Á, Mothercare Singapore vừa khẳng định sự tăng trưởng ổn định khi vào tháng 10 qua đã cho khai trương cửa hàng mới với diện tích hơn 900 mét vuông ở HabourFont và là cửa hàng trải nghiệm đầu tiên trên thế giới của Mothercare. Đây là mô hình mới giúp người dùng ra quyết định mua sắm tốt hơn nhờ mang đến những trải nghiệm trực quan nhất khi kết hợp các yếu tố đời thực vào trong bảy khu vực dùng thử sản phẩm. Ngay sau đó, Mothercare Việt Nam cũng đang đẩy nhanh tốc độ phát triển bằng việc chuẩn bị ra mắt thêm 2 cửa hàng mới tại Aeon Mall Hà Đông cuối tháng 11 và Vincom Times City đầu tháng 12 tại Hà Nội.

Hình ảnh bên trong các cửa hàng Mothercare.

Nhờ định hướng rõ ràng như chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm và điều chỉnh giá thành phù hợp, Mothercare Việt Nam đang từng bước dẫn đầu trong cuộc đua chinh phục khách hàng. Hơn thế nữa, chiến lược đi sâu tìm hiểu tâm tư người tiêu dùng càng làm tăng uy tín của Mothercare Việt Nam trong lòng các bậc cha mẹ hiện đại, với hơn 30.000 khách hàng thành viên và hơn 40.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Mothercare Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển vững vàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của ngành hàng mẹ và bé tại thị trường nội địa.

Hệ thống cửa hàng Mothercare tại Việt Nam:

1. Hồ Chí Minh:

  • Tầng 4 Crescent Mall
  • Tầng B1 Vincom Landmark81
  • Tầng L4 – 21b-22, 23 TTTM Estella
  • Tầng B2 Vincom Đồng Khởi
  • Tầng 2 Aeon Mall Celadon Tân Phú
  • Tầng 4 Saigon Centre
  • 143C Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận

2. Hà Nội:

  • Tầng L3 Vincom Nguyễn Chí Thanh
  • Tầng 1 The Garden Shopping Center

3. Đà Nẵng:

  • Tầng 3 Vincom Plaza Ngô Quyền

Nguồn Mothercare Vietnam