Dune London - Điểm đến dành cho tín đồ phụ kiện thời trang

Đã từ lâu, phụ kiện không còn đóng “vai phụ” trong công cuộc làm đẹp mà đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. Không chỉ biến hóa những trang phục bình thường trở nên thật đẳng cấp, với fashionista, phụ kiện còn là cách nhanh nhất để thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng.

Ở Việt Nam, nhắc tới thương hiệu nổi bật trong làng phụ kiện thì chắc chắn không thể bỏ qua Dune London - nhãn hàng thời trang trứ danh đến từ Anh Quốc. Ghi dấu ấn với những thiết kế hiện đại, thanh lịch, Dune London còn hớp hồn giới mộ điệu bởi phong cách “thiên biến vạn hóa”, từ năng động cho đến sang trọng, từ hiện đại cho đến quý phái. Năm nay, BST Thu Đông 2019 của Dune London tiếp tục mang tới những item dẫn đầu xu hướng, khéo léo kết hợp tính thời trang đương đại và hướng hơi cổ điển, giúp tín đồ phụ kiện thỏa sức mix & match, nâng tầm phong cách trong mùa mới.

Mở đầu cho BST Thu Đông 2019 là những đôi giày cao gót với điểm nhấn họa tiết da rắn đầy mới mẻ. Tông màu vàng chanh và hồng anh đào thổi làn hơi trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã vào phong cách của các cô nàng thành thị, biến nàng trở thành “vedette” trong những buổi tiệc hoặc buổi hẹn hò lãng mạn.

Túi da rắn cũng là phụ kiện nổi bật trong mùa này. Chất liệu da rắn cao cấp, các chi tiết thủ công tinh tế cùng form túi sang trọng mang lại vẻ ngoài đậm chất quý tộc nhưng không kém phần hiện đại. Đây là “must-have” item bảo chứng cho vẻ ngoài đẳng cấp của những cô nàng 4.0.

Ngoài hoạ tiết da rắn, BST Thu Đông 2019 còn ghi điểm bằng phiên bản đính hạt của 2 mẫu sneaker Edris và Elsie. Diện sneaker đâu có nghĩa là phải nói “không” với sự nữ tính. Kỹ thuật đính hạt lấp lánh kết hợp tông màu trắng - bạc trẻ trung vừa tạo vẻ năng động mà vẫn tôn lên nét nữ tính, quý phái cho nàng.

Bên cạnh đó, hãy cùng Dune London khám phá bảng màu phong phú trong các dòng boots. Những tông màu chocolate, camel, nâu và cam rực rỡ đem lại vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Riêng dòng Chelsea boots còn được tô điểm bằng vòng đính hạt sang trọng, biến hóa mọi trang phục trở nên đẳng cấp hơn. Dòng giày boots leo núi và biker cũng được Dune London nhấn nhá bằng những chi tiết quilting kim loại, chainmail và ngọc trai đầy nữ tính.

So với boots nữ, dòng giày boots nam của Dune London chú trọng vào phong cách của những nhà lữ hành tự do, phóng khoáng, lấy cảm hứng từ bộ phim “Great Outdoors”. Mùa này, logo chữ DD được thiết kế đột phá hơn, cổ giày có lớp đệm và dậy buộc truyền thống cùng lớp lót mang lại sự ấm áp trong tiết trời se lạnh.

Nối tiếp boots, những đôi runners cũng được cải tiến với phần đế dày, có độ bám cao, mũi giày sử dụng chất liệu cao su tổng hợp theo xu hướng color-block. Các mảng màu sắc thú vị tạo nên vẻ đẹp độc đáo, kết hợp cùng form sneaker năng động đánh bay nỗi lo “một màu”. Đi hẹn hò, cà phê hay đi tập thể thao, dòng sneaker này đều là người bạn đồng hành hoàn hảo.

Còn nếu muốn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm mà không hề kém phần cá tính, giày lười nhung sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các quý ông. Với chất liệu nhung cổ điển, ấm áp, họa tiết độc quyền kết hợp tone màu đa dạng từ đen, xanh navy cho đến dark green dễ dàng mix với mọi loại trang phục, phong cách mix & match với item này chắc chắn sẽ tạo bão trend năm nay.

BST Thu Đông 2019 giữ nguyên các ưu điểm về chất liệu cao cấp, kiểu dáng đa dạng cũng như phong cách thanh lịch, tao nhã nhưng không kém phần hiện đại của Dune London, đồng thời nâng tầm đẳng cấp với loạt họa tiết mới mẻ, các chi tiết nhấn nhá quý phái và sang trọng. Đồng hành cùng các tín đồ phụ kiện năm nay, Dune London hứa hẹn sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng và tạo nên những trào lưu cực “hot” cho làng thời trang Việt.

Nguồn Dune London