TRESemmé dấn thân vào cuộc chơi thời trang cao cấp

TRESemmé với việc lựa chọn theo đuổi platform thời trang cao cấp cùng sự đồng hành với agency lâu năm T&A Ogilvy đã thể hiện những bước tiến mạnh mẽ của mình.

Thời trang cao cấp không phải là một platform được nhiều nhãn hàng mass lựa chọn, một trong những lý do chính là sự lớn mạnh của các thương hiệu trong những lĩnh vực khác (âm nhạc, nhảy, phim điện ảnh…).

Sau 5 năm kể từ ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam, TRESemmé đã luôn trung thành với platform thời trang cao cấp.

Tuy nhiên, TRESemmé, với định vị là một nhãn hàng premium mass, trong nhiều năm qua vẫn kiên trì theo đuổi platform này. Và đến năm 2019, TRESemmé đã thực hiện một bước tiến dài hơn khi kết hợp Agency lâu năm là T&A Ogilvy để chính thức tham dự sự kiện NYFW, là một trong bốn tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới.

Bằng việc cử đại diện đến NYFW là siêu mẫu Minh Tú và diễn viên Hồng Xuân, TRESemmé đã tận dụng được toàn bộ câu chuyện của thế giới thời trang cao cấp ở New York để kể lại dưới mắt nhìn của KOLs (pulse).

Siêu mẫu Minh Tú và diễn viên Hồng Xuân đại diện TRESemmé tham gia NYFW 2020.

Thêm vào đó, mỗi KOL đều mang cho mình vẻ đẹp khác nhau, có khả năng thu hút người tiêu dùng với các interest đa dạng: Minh Tú quyến rũ, mạnh mẽ, trong khi đó Hồng Xuân thì lạ lẫm, cá tính. Hai KOLs tham dự đều mang cho mình phong cách khác biệt, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Những content của hậu trường, runway, photoshoot, street style… đều được công chúng đón nhận tích cực với các số liệu ấn tượng: hơn 200.000 lượt tương tác từ các trang mạng xã hội của 2 KOLs và nhãn hàng là chính, tỉ lệ tương tác cực cao với CTR tới gần 10% với post liên quan đến NYFW trên facebook của TRESemmé.

Không những thế, toàn bộ tư liệu từ chuyến đi đều được T&A Ogilvy giám sát chặt chẽ tại New York để đưa về Việt Nam. Từ đó, TRESemmé tiếp tục tạo ra các tư liệu quảng cáo như video recap, bumper, carousel… để phục vụ cho mục đích khuếch trương, tận dụng sức hút của NYFW đến tận những tháng về sau.

Hình ảnh từ NYFW được TRESemmé sử dụng để làm tư liệu quảng cáo về sau.

Mới đây, trong tháng 9 vừa rồi, TRESemmé được xếp hạng đứng đầu ngành hàng dầu gội về chỉ số Share Of Voice trên social media với 7,960 buzz. Ngoài ra, tỉ lệ phần trăm gia tăng về E-com sale so sánh với tháng trước là 129%. Đây cũng là những con số ấn tượng chứng minh cho hướng đi đúng đắn của TRESemmé trong thời gian vừa qua.

Việc sử dụng platform thời trang cao cấp với nhãn hàng mass chưa phải là một trào lưu rõ rệt trong ngàng quảng cáo. Bằng việc tiên phong sử dụng và phát triển, TRESemmé và T&A Ogilvy không những đã giải quyết được bài toán về hiệu quả truyền thông mà còn tạo nên sự khác biệt lớn so với các đối thủ hiện tại. Những thành quả đạt được tuy đã khá ấn tượng nhưng chỉ mới là khởi đầu, hãy chờ xem trong thời gian tới TRESemmé sẽ có những bước đi thế nào để mở rộng hơn platform này trong tương lai.

Nguồn TRESemmé