Mời dự hội thảo: Dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số

Mời dự hội thảo: Dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số

Ở bất kỳ thời đại nào, doanh nghiệp muốn có doanh thu, lợi nhuận cũng phải dựa vào khách hàng. Tại nhiều công ty đa quốc gia, dịch vụ chăm sóc khách hàng được đưa vào một trong những hạng mục quan trọng, nhằm có được những khách hàng trung thành với sản phẩm, thương hiệu qua nhiều năm. Tuy vậy nhiều doanh nghiệp Việt Nam chỉ xem trọng việc bán hàng, chưa xem trọng việc “phục vụ khách hàng”.

Trong thời buổi cạnh tranh ngày càng khốc liệt, để có được khách hàng là một việc không dễ dàng, thì để họ ra đi là một điều quá đáng tiếc, nhất là khi chất lượng sản phẩm không phải nguyên nhân chính.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo ra rất nhiều công cụ thuận tiện cho doanh nghiệp trong việc truyền thông, bán hàng, tăng trải nghiệm và chăm sóc khách hàng. Nhưng công nghệ phát triển cũng là lúc doanh nghiệp phải cố gắng nhiều hơn trong cuộc đua giữ khách hàng vì người tiêu dùng hiện có quá nhiều kênh, nhiều hàng hóa hơn để chọn lựa.

Vậy làm sao để chinh phục và giữ khách hàng một cách tinh tế, lâu dài là một bài toán đau đầu của các chủ doanh nghiệp.

Để mang đến những thông tin mới nhất về mô hình dịch vụ khách hàng xuất sắc, các yếu tố khách hàng mong muốn, những ứng dụng công nghệ trong dịch vụ khách hàng… Thời báo Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân 2030, thuộc Saigon Times Club tổ chức hội thảo “Dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số”.

Hội thảo sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ, ngày 30 tháng 10 năm 2019, tại Trung tâm Hội nghị Adora Dynasty, số 1A, Tôn Thất Tùng, quận 1, TPHCM.

Hội thảo có sự tham dự của những chuyên gia về dịch vụ khách hàng đến từ nhiều lĩnh vực. Họ sẽ kể câu chuyện chăm sóc khách hàng của quá khứ, hiện tại và nói lên những suy nghĩ của họ về chăm sóc khách hàng trong thời gian tới, khi mà công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Nếu công ty bạn quan tâm đến “thượng đế” thì không thể bỏ qua hội thảo này.

Thông tin chi tiết về diễn giả, cách thức đăng ký tham dự, mời độc giả tham khảo tại link này, hoặc liên hệ anh Lương Thanh Sơn, chuyên viên cao cấp Ban đối ngoại, Thời báo Kinh tế Sài Gòn qua số điện thoại 0941.000.050, hoặc email: [email protected].

T.Nguyên
Nguồn Kinh Tế Sài Gòn