Cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Việt Nam đặt tại trung tâm TP. HCM

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Việt Nam đặt tại trung tâm TP. HCM

Theo thông báo mới nhất từ Uniqlo, cửa hàng đầu tiên của hãng ở Việt Nam đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP. HCM).

Vị trí cửa hàng nằm trên góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi (quận 1, TP. HCM). Từ tháng 4, trung tâm thương mại này đã bắt đầu được sửa chữa và nâng cấp. Với 3 tầng, tổng diện tích 3.000 m2, Uniqlo Đồng Khởi được quảng cáo là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của Uniqlo.

Trao đổi với Zing.vn, ông Osamu Ikezoe, đồng Giám đốc điều hành Uniqlo Việt Nam, cho biết cửa hàng dự kiến hoạt động từ mùa Thu - Đông năm nay với các sản phẩm Lifewear phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Hình ảnh cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi được giới thiệu trên website.

Trước đó, thông tin mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam đã được đại diện Uniqlo xác nhận vào cuối năm 2018.

Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm giám đốc điều hành của Tập đoàn Fast Retailing (đơn vị sở hữu Uniqlo), cho biết, việc gia nhập thị trường Việt Nam là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước phát triển và tiếp cận sâu hơn thị trường tiềm năng Đông Nam Á.

Tập đoàn bán lẻ quần áo Nhật Bản đã đăng ký công ty Uniqlo Việt Nam có trụ sở tại TP.HCM dưới hình thức liên doanh 100% vốn nước ngoài. Theo đó, Fast Retailing tại Singapore chiếm 75% vốn và Công ty Mitsubishi Corporation giữ 25% vốn. Khi mới thành lập, người đại diện cho công ty tại Việt Nam là Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Fast Retailing, ông Satoshi Hatase.

Hiện nay, Việt Nam là thị trường lớn của nhiều hãng thời trang nhanh như Zara, H&M, Pull&Bear, Stradivarius...

Lan Anh
Nguồn Zing News