Bách Hóa Xanh Bình Phước: Doanh thu 1 ngày bằng siêu thị khác bán cả tháng

Bách Hóa Xanh Bình Phước: Doanh thu 1 ngày bằng siêu thị khác bán cả tháng

Ngay buổi đầu khai trương, cửa hàng Bách Hóa Xanh ở Bình Phước đã thu về 725 triệu đồng, cao hơn doanh thu trung bình cả tháng gộp lại của các siêu thị mini cùng loại.

Doanh số khủng “chưa từng có”

Nhân viên Bách Hóa Xanh bán không xuể trong ngày đầu khai trương cửa hàng mới ở Bình Phước, phục vụ gần 3.000 khách, thu về con số ‘chưa từng có’ 725 triệu đồng. So với doanh thu trung bình của ngành bán lẻ, con số 725 triệu đồng một ngày của Bách Hóa Xanh khiến các chuỗi bán lẻ thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh khác phải “ước ao”. Theo thống kê của MBS đến tháng 7/2019, doanh thu trung bình cả tháng của Co.op Food là 1 tỷ đồng/tháng và VinMart+ là 520 triệu đồng/tháng.

Bị gian hàng tươi sống thuyết phục ngay từ lần đầu đặt chân đến mua sắm, chị Mai An (34 tuổi, phường Phước Bình) cho biết: “Dù cửa hàng rất đông nhưng chỉ cần đảo mắt một vòng là biết cần mua gì, ở đâu nhờ cửa hàng bày trí rất mạch lạc. Đập vô trước mắt là khu hàng thịt cá, phía sau là các dãy hàng khô chứ không giăng mắc thiên la địa võng như các siêu thị khác.

Gần 3.000 khách đổ xô mua “thịt tươi, cá, rau xanh, trái cây tận vườn ngày khai trương BHX Phước Long, Bình Phước.

Doanh thu kỷ lục nhờ “kiềng 4 chân”

Anh Võ Hồng Ngọc - Quản lý cửa hàng Bách Hóa Xanh Bình Phước cho biết, mức doanh thu kỷ lục này đến từ chiến lược kinh doanh khác biệt của chuỗi siêu thị. Giá thành, chất lượng, hàng hóa đa dạng và vị trí tiện lợi là bộ “kiềng 4 chân” giúp cửa hàng không chỉ đạt con số ấn tượng trong buổi đầu ra mắt, mà sẽ còn tăng trưởng bền vững sắp tới.

Cửa hàng nằm ở vị trí tiện lợi với hai mặt tiền.

Bình Phước vốn là “mỏ vàng” của siêu thị hàng tiêu dùng, thực phẩm nên không ngạc nhiên khi chiến lược đi tỉnh của Bách Hóa Xanh “ghim” một cửa hàng quy mô 4 tỷ tại vùng đất đỏ bazan ngày càng đông dân cư và nhu cầu tiêu dùng cao.

Những tín hiệu thành công tại những siêu thị như Long Phước này cho thấy Bách Hóa Xanh sẽ chinh phục các bà nội trợ ở khu vực ngoại ô, đô thị mới thành công; từng bước “phủ xanh” thị trường tỉnh.

Thanh Thảo
Nguồn BizLive