Thỏa sức sáng tạo với cuộc thi ý tưởng thiết kế Bộ ấn phẩm Xuân 2020 cùng SHB

Nếu bạn là người có nhiều ý tưởng, thích sáng tạo, am hiểu hay có khả năng trong lĩnh vực thiết kế, bạn sẽ không thể bỏ qua cuộc thi Ý tưởng thiết kế Bộ ấn phẩm Xuân 2020.

Với tên gọi “Sáng tạo không giới hạn” do Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tổ chức, cuộc thi dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức là người Việt Nam và người nước ngoài (ngoại trừ thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo).

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm thiết kế ấn tượng, độc đáo, khác biệt… phù hợp với lĩnh vực tài chính ngân hàng, đồng thời truyền tải được hình ảnh, thông điệp, giá trị thương hiệu của SHB. Tham gia cuộc thi, các tác giả không chỉ được thể hiện cá tính sáng tạo riêng mà còn có cơ hội cùng SHB hiện thực hóa ý tưởng trên bộ ấn phẩm Xuân 2020 gồm 6 sản phẩm: lịch block, lịch tường, lịch bàn, lịch tuần, thiệp chúc mừng (Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán) và bao lì xì. Các tác giả có thể tham dự theo hình thức cá nhân, theo nhóm hoặc tổ chức và không hạn chế số lượng tác phẩm dự thi. SHB nhận hồ sơ dự thi từ 00h00’ ngày 28/9 đến hết 24h00’ ngày 14/10/2019.

Hồ sơ dự thi cần những gì?

Một bộ hồ sơ hợp lệ theo yêu cầu của BTC cần có đầy đủ:

1. Phiếu đăng ký tham dự (theo mẫu của BTC)

2. Bản thuyết minh chủ đề và trình bày ý tưởng không quá 500 từ trên 1 trang A4

3. File thiết kế: Định dạng file .PDF (USB hoặc đĩa nếu gửi bản cứng)

4. Bộ thiết kế ý tưởng ấn phẩm xuân 2020 (demo) gồm:

  • Lịch tường: Khánh, bìa, 05 trang ruột
  • Lịch bàn: Bìa, 05 trang ruột
  • Lịch tuần: Khánh, bìa, 05 trang ruột
  • Lịch block: Khánh, bìa, 05 trang ruột
  • Thiệp chúc mừng năm mới: Tết âm lịch và Tết dương lịch, 03 mẫu/ loại
  • Bao lì xì: 03 mẫu

Trong đó, bản demo thiết kế của mỗi loại ấn phẩm được trình bày tối thiểu trên 01 trang A3 theo layout mẫu.

5. Hồ sơ tóm tắt về cá nhân/tổ chức, trong đó thể hiện đủ các thông tin: Tên tác giả/nhóm tác giả/công ty và thông tin cá nhân liên quan; Địa chỉ liên hệ, Số ĐT, Email.

6. Văn bản ủy quyền (có công chứng) trong trường hợp tác giả có tác phẩm dự thi ủy quyền cho người khác tham dự cuộc thi (nếu có).

7. Bản thuyết minh tính ứng dụng để triển khai thiết kế. Khuyến khích tác giả cung cấp bản kế hoạch thời gian triển khai chi tiết và chi phí dự kiến.

Đối với các tác phẩm được chọn, các tác giả có thể sẽ được mời thuyết trình và bảo vệ trước Hội đồng giám khảo. Trong trường hợp này, Ban Tổ chức sẽ gửi thư thông báo về thời gian và hồ sơ tham gia buổi thuyết trình (nếu cần).

Làm thế nào để gửi tác phẩm dự thi?

Các tác giả có thể gửi tác phẩm dự thi theo 2 cách.

Cách 1:

Gửi hồ sơ online tại website SHB: https://www.shb.com.vn/sangtaokhonggioihan/

Cách 2:

Gửi bản in hồ sơ dự thi niêm phong gửi tới địa chỉ:

  • Ban Hành chính Quản trị - Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 4, Số 77 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
  • Bên ngoài ghi rõ “Hồ sơ tham dự cuộc thi Sáng tạo không giới hạn”

Bạn đã sẵn sàng chưa? Truy cập website www.shb.com.vn/sangtaokhonggioihanFanpage https://www.facebook.com/fanpageshb/ của SHB hoặc quét mã QR Code để biết thêm chi tiết thể lệ, cách thức tham dự và nhanh tay gửi ý tưởng về cho BTC để có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn.

Nguồn SHB