Mango kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam

Mango kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam

Ra mắt giữa năm 2004, thương hiệu thời trang Mango, đến từ Tây Ban Nha, nhanh chóng trở thành nhãn hàng được các tín đồ ưa chuộng. Trải qua 15 năm xây dựng thương hiệu, Mango được xem là một trong những thương hiệu thời trang cấp trung uy tín tại Việt Nam.

Tối ngày 20/9, tại Vincom Đồng Khởi – Quận 1, sự kiện chúc mừng 15 Mango đến Việt Nam đã quy tụ đông đảo người nổi tiếng đến tham dự, như siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hà Anh Tuấn, người mẫu Nam Anh, Thu Anh Đào và những người yêu thích thời trang về tham dự.

Mở đầu sự kiện, ông Louis Nguyễn – người đại diện cho công ty ACFC, đơn vị đưa thương hiệu Mango về Việt Nam – đã có những phát biểu ngắn gọn, sâu sắc. Ông chia sẻ ông luôn trân trọng và yêu quý từng khoảnh khắc với thương hiệu này. Ông cũng không quên cảm ơn khách hàng và các nhân viên của Mango đã luôn đồng hành và ủng hộ thương hiệu đến từ đất nước Tây Ban Nha.

Ông Louis Nguyễn cũng đã chính thức công bố siêu mẫu Thanh Hằng là gương mặt đại diện hình ảnh đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây được coi là sự hợp tác giúp Mango đến gần hơn với người tiêu dùng. Thanh Hằng cũng sẽ mang đến cho Mango một làn gió mới.

Tại sự kiện, Mango cũng đã chính thức giới thiệu BST Thu – Đông 2019 mang tên “Shared Moment”, với ý nghĩa hãy cùng trải qua nhữnh khoảnh khắc đẹp và quý giá cùng nhau. Được biết, những thiết kế trong BST lần này được Mango thiết kế từ sợi vải tái chế thân thiện với môi trường, lấy cảm hứng từ những lữ khách ưa thích du lịch trải nghiệm.

Trong thời gian sắp tới, Mango sẽ mở rộng số lượng cửa hàng, phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, nhằm mang đến cho những người yêu thích thời trang Việt Nam thêm nhiều cơ hội được mua sắm và trải nghiệm cùng với Mango.

Nguồn Mango Vietnam