Hội An, vịnh Hạ Long, hoa sen Việt vào quảng cáo của Louis Vuitton

Hội An, vịnh Hạ Long, hoa sen Việt vào quảng cáo của Louis Vuitton

Video đầu tiên sau 4 năm của hãng thời trang Pháp Louis Vuitton tung ra để quảng bá chiến dịch mới được quay tại nhiều danh lam thắng cảnh của Việt Nam.

Theo trang Enfntsterribles, với chiến dịch quảng bá mang tên The Spirit of Travel (Tinh thần du lịch), sản phẩm của Louis Vuitton đã theo chân các người mẫu Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tới nhiều danh lam thắng cảnh của Việt Nam, từ phố cổ Hội An, vịnh Hạ Long của Quảng Ninh cho tới Tam Cốc, Bích Động của Ninh Bình và những ngôi chùa ở đó.

Ảnh: LOUIS VUITTON.

Ảnh: LOUIS VUITTON.

Dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta, trong loạt ảnh dưới đây, người mẫu Rianne Van Rompaey đã xuất hiện duyên dáng bên một số mẫu thiết kế tiêu biểu nhất trong bộ sưu tập đồ da của Louis Vuitton tại nhiều thắng cảnh của Việt Nam.

Ảnh: LOUIS VUITTON.

Ảnh: LOUIS VUITTON.

Ảnh: LOUIS VUITTON.

Năm 2014, hãng thời trang xa xỉ này cũng từng phát hành cuốn cẩm nang du lịch với những tấm hình minh họa và tranh vẽ về Việt Nam của họa sĩ nổi tiếng người Ý Lorenzo Morretti.

Theo trang Rustourismnews, cuốn sách có tiêu đề Lorenzo Mattotti Vietnam được thể hiện trong một dạng thức độc đáo, mang lại góc nhìn sâu hơn về các danh lam thắng cảnh của Việt Nam.

Để hoàn thành cuốn sách này, ông Mattotti đã tới Việt Nam vào đầu năm 2012, vẽ một loạt tranh thể hiện phong cảnh nên thơ, và chân dung những con người bình thường giữa cuộc sống hằng ngày của họ tại nhiều thành phố, trong đó có thủ đô Hà Nội.

Bức tranh vẽ chợ nổi trên sông Mekong của họa sĩ người Ý Mattotti - Ảnh: LOUIS VUITTON.

Ký ức và cảm xúc của họa sĩ Ý được chắt lọc trong 120 bức vẽ minh họa của cuốn sách. Ông vẽ bằng nhiều phong cách và kỹ thuật với nhiều loại chất liệu, trong đó có mực và chì.

Chiến dịch quảng bá Spirit of Travel của LOUIS VUITTON.

Đỗ Dương
Nguồn Tuổi Trẻ Online