Với 4 tiêu chí này, Coca-Cola đã hoàn toàn chinh phục giới trẻ Việt

Hầu như ai trong chúng ta cũng có ít nhất một người bạn mà cứ hễ ngồi xuống bàn ăn thì câu cửa miệng là "Cho cháu lon Coca-Cola"? Thậm chí, bạn cũng có thể là người như thế.

Dù đã có nhiều loại thức uống mới lạ, độc đáo ra mắt trên thị trường, thì cũng không thể phủ nhận Coca-Cola vẫn luôn là "chân ái" đối với giới trẻ. Mê mẩn và uống thật nhiều nhưng có bao giờ bạn thử giải mã xem điều gì làm nên sức hút khó cưỡng đến vậy chưa? Trong những ngày nắng nóng còn dài này, hãy cùng thử "khui" lại xem lý do là gì nhé!

Hương vị thơm ngon, tất nhiên rồi!

Coca-Cola có hương vị thơm ngon, mát lạnh khiến các tín đồ ẩm thực mê tít. Chỉ cần uống một hơi thôi là thấy sảng khoái, hứng khởi, sẵn sàng tham gia mọi hoạt động suốt cả ngày dài.

Giới trẻ giờ rất nhanh nhạy, không ngon còn lâu mới thử.

Coca-Cola và món ăn một là sự kết hợp ăn ý.

Không chỉ ngon khi uống giải khát, Coca-Cola còn là thức uống "khoái khẩu" khiến hương vị đồ ăn đã ngon lại càng ngon hơn gấp bội.

Thức uống đặc biệt này hoà hợp với mọi món ăn từ Á sang Âu, từ Thái, Hàn sang Việt, Nhật... Ăn phở cuốn, ram, cháo sườn, nhâm nhi mực khổng lồ Nhật Bản, trứng sốt Thái Lan hay topokki Hàn Quốc với Coca-Cola cũng thật vừa miệng. Có thể nói Coca-Cola đã làm hài lòng các tín đồ ẩm thực trên toàn thế giới.

Coca-Cola và món ăn là “Combo chuẩn chỉnh”.

Đa dạng độc đáo, thoả mãn giới trẻ

Không "ngủ quên trên chiến thắng" với hương vị và thiết kế quen thuộc, Coca-Cola thường xuyên đổi mới, thể hiện sự thấu hiểu tâm lý thích khám phá điều mới lạ của giới trẻ.

Coca-Cola đã tung ra đủ hương vị độc đáo mà vẫn "chiều chuộng" vị giác của tín đồ ẩm thực như Coca-Cola cafe, Coca-Cola gừng... Đặc biệt, mới đây, thương hiệu này đã tung ra Coca-Cola Plus, được sản xuất theo công thức đạt chuẩn FOSHU Nhật Bản giúp hạn chế hấp thu chất béo từ món ăn. Đây là một chứng nhận uy tín, lâu đời của chính phủ Nhật nhằm kiểm định tính năng, độ an toàn của thực phẩm.

Coca-Cola FOSHU giảm hấp thu chất béo từ đồ ăn.

Ngoài ra, thiết kế còn vô cùng ấn tượng và bắt trend "siêu nhanh" mà thương hiệu này đã từng tung ra nữa. Điểm lại sẽ thấy, đó là bộ vỏ lon lấy cảm hứng từ các siêu cường quốc bóng đá hay 6 lon in danh lam thắng cảnh kỷ niệm 35 năm đặt chân tới Việt Nam. Tất cả đều rất "art (nghệ thuật)" và khiến ai nấy đều muốn sở hữu, uống hay sưu tầm.

"Collab" tôn vinh món ngon với "Lễ hội ẩm thực hot hit"

Có một điều không thể phủ nhận, Coca-Cola rất yêu chiều các tín đồ ẩm thực. Không tin ư? Thử hỏi đã có thương hiệu đồ uống nào kết hợp với hàng loạt hot food blogger và hot fanpage như Ninh Tito, Địa điểm ăn uống để thực hiện vô vàn bài viết, video clip review đồ ăn có tâm như Coca-Cola. Đã thế lại còn "bao thầu" tổ chức hẳn một chuỗi "Lễ hội ẩm thực" hoành tráng tại Việt Nam suốt 3 năm qua.

Và sau những năm đầu thành công rực rỡ khi tôn vinh ẩm thực 3 miền Việt Nam thì năm nay sự kiện này còn mở rộng với chủ đề ẩm thực Thái - Hàn - Việt - Nhật và lan toả ra khắp 13 tỉnh thành trên cả nước, mà sắp tới là Hải Phòng (20-21/09).

Thiên đường ẩm thực hot hit…

Vẫn kế thừa những hoạt động của những năm trước như: mang tới thiên đường đồ ăn ngon châu Á, “biến hóa” khu vực tổ chức thành góc check-in độc đáo có một không hai, Máy Coca-Cola thần kỳ với combo quà “siêu to khổng lồ”, năm nay “hội mê ăn” còn được tham gia thử thách “Thánh gây thèm” hay ho, kết hợp hài hòa hoạt động offline và online nữa đấy.

Coca-Cola với hương vị thơm ngon quá hợp với giới trẻ, thường xuyên làm mới từ chất lượng tới diện mạo, cực kỳ tâm lý với vô vàn hoạt động hấp dẫn. Việc của giới trẻ chỉ cần đến là thưởng thức và tận hưởng.

Để biết thêm chi tiết về chuỗi sự kiện, vui lòng truy cập fanpage Coca-Cola nhé.

Nguồn Coca-Cola