JMC - Platform về KOLs Marketing sắp ra mắt: "Chúng tôi có nhiều khác biệt với các giải pháp trên thị trường"

Mới đây, JMC - platform về KOLs Marketing công bố vừa nhận đầu tư từ Chin Media, một agency hàng đầu về Performance Marketing. Platform này cũng chia sẻ những bước đi trong tương lai gần mang tính đột phá.

Lễ ký kết hợp tác đầu tư vừa diễn ra vào sáng ngày 28/8/2019 tại TP.HCM. Giá trị đầu tư chưa được tiết lộ, tuy nhiên đại diện JMC cho biết với sự hỗ trợ từ Chin Media, nền tảng KOLs Marketing này sẽ có thêm sức mạnh về công nghệ, quản lý và các nguồn vốn khác.

Ông Nguyễn Thanh Bình – CEO Chin Media (bên trái) và ông Nguyễn Xuân Hoàng – CEO JMC (bên phải) ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư.

Theo đó, ông Nguyễn Thanh Bình, CEO Chin Media (vốn được biết đến là Co-Founder của trình duyệt Cốc Cốc) sẽ đóng vai trò là cố vấn chiến lược của JMC. Với việc nhận đầu tư và hỗ trợ từ Chin Media, JMC sẽ trở thành một “mắt xích” trong hệ sinh thái General Digital Marketing Solutions gồm mạng lưới các agency cung cấp các dịch vụ như Branding - Creative, Affiliate Marketing, Performance Marketing, Ecommerce Platform… Trong đó KOL - Influencer sẽ là một nhánh chủ lực trong xu hướng phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Mặc dù là tân binh sinh sau đẻ muộn nhưng JMC tự tin có những khác biệt hoàn toàn với các giải pháp trên thị trường. Ông Nguyễn Xuân Hoàng, CEO JMC cho biết: “Lĩnh vực KOLs - Influencer Marketing đã khá quen thuộc trong những năm gần đây. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy các nhãn hàng và Marketers vẫn còn gặp phải nhiều cản trở khi triển khai các chiến dịch. Đó chính là làm sao để xác định chất lượng của các KOLs, mức độ phù hợp và mức độ ảnh hưởng thực sự, bảo đảm số lượng và đo lường hiệu quả influencer trước, trong và sau khi thực hiện chiến dịch”.

CEO Nguyễn Xuân Hoàng – chia sẻ những định hướng chiến lược của JMC cho thị trường Influencer Việt Nam.

Cũng theo ông Hoàng, nhiều doanh nghiệp đang “trả tiền oan” cho các chiến dịch Influencer Marketing. Theo Social Listening thống kê được 65 triệu người dùng Facebook, trong đó có hơn 600.000 người có trên 5,000 follow. Tuy nhiên chỉ có 83,000 đạt tiêu chuẩn là KOLs. Trong đó chỉ có 20% là người ảnh hưởng thực sự.

Platform của JMC dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9/2019 với nhiều tính năng đột phá.

“Với kinh nghiệm làm việc với rất nhiều nhãn hàng trên nhiều ngành hàng trong việc theo dõi và phân tích, đánh giá các influencers phù hợp cho các chiến dịch truyền thông, chúng tôi hiểu rõ các chỉ số thiết yếu và có ý nghĩa để phục vụ cho việc ra quyết định lựa chọn influencers của các nhãn hàng. Hệ thống phân tích và loại trừ tài khoản không chất lượng nhiều lớp cho phép nhãn hàng yên tâm khi chọn lọc và tìm kiếm Influencer” ông Hoàng cho biết thêm.

Dự kiến, platform trên sẽ ra mắt vào tháng 9/2019. Với mạng lưới KOLs chất lượng và thế mạnh về công nghệ, nền tảng này sẽ giúp các nhãn hàng tiết kiệm tối đa chi phí và hiệu quả hơn cho chiến dịch Marketing.
Chi tiết về platform KOLs Marketing:
https://www.facebook.com/jmc.kols.platform/

Nguồn JMC