bynks – Ứng dụng điện tử đến từ Singapore

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, ứng dụng điện tử bynks đến từ Singapore sẽ chính thức đổ bộ vào Việt Nam. Nền tảng công nghệ hiện đại này hứa hẹn mang lại một làn gió mới trong lĩnh vực ứng dụng điện tử.

Vào ngày 10 & 11/08/2019, lúc 11h00 – 21h00 tại Sảnh Đông, Aeon Mall Celadon Tân Phú, bynks sẽ tổ chức lễ ra mắt ứng dụng mới cùng nhiều hoạt động và chương trình hoành tráng.

Ứng dụng điện tử bynks - “Cũ người, Mới ta” trên nền tảng công nghệ 4.0

bynks là một nền tảng thương mại điện tử hướng đến một phong cách sống, giải trí mới mẻ và độc đáo, với mong muốn đem đến cho người dùng Việt Nam những trải nghiệm mới mẻ về cuộc sống hiện đại, dễ dàng và tiết kiệm. bynks được hình thành và hoàn thiện, phát triển tại Singapore, thừa hưởng những giá trị công nghệ hóa thương mại của một đất nước hiện đại bậc nhất. bynks sinh ra để dành cho người Việt Nam, cải thiện thói quen sống của người Việt Nam cũng như góp phần xây dựng nền kinh tế của Việt Nam tiên tiến hơn.

Có gì đặc biệt trong ứng dụng bynk

bynks – Ứng dụng điện tử đến từ Singapore

Phương châm “Cũ người, Mới ta” ra đời với mong muốn kết nối những người dùng có nhu cầu mua bán, thanh lý mọi mặt hàng từ A đến Z trong đời sống. Từ quần áo, giày dép, trang sức, đồ gia dụng, điện tử, xe cộ… Tiện lợi, dễ dàng, tiết kiệm, nhanh chóng, bynks hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thiết thực và tiện ích như thế, thay đổi thói quen sống tiết kiệm hơn, tránh lãng phí và góp phần bảo vệ môi trường.

bynks hứa hẹn sẽ sớm ra mắt dịch vụ thanh toán các hóa đơn, mua vé xem phim, thẻ điện thoại, vé máy bay, tàu xe,…Hơn thế nữa, bynks sẽ tích hợp nhiều ưu đãi với những voucher, khuyến mãi, giảm giá từ các đối tác để đem đến cho người dùng nhiều tiện ích chỉ trong một ứng dụng.

Để tạo điều kiện an toàn và đảm bảo nhất cho người dùng, bynks hỗ trợ giao hàng, áp dụng chính sách bảo vệ người mua và người bán, cho phép trả hàng trong vòng 48 giờ. Mọi thông tin về giao dịch, tài khoản, tài chính của người dùng đều được bảo vệ an toàn bằng công nghệ bảo mật tiên tiến, tối ưu nhất, vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn khi sử dụng bynks.

Bên cạnh đó, bynks luôn quan tâm, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn thông qua những hoạt động xã hội, chương trình tuyên truyền ý nghĩa trong tương lai. Các nhà hảo tâm có thể chia sẻ số tiền bất kỳ cho quỹ từ thiện một cách nhanh chóng và minh bạch nhất. Nhằm xây dựng một cộng đồng đoàn kết và phát triển hơn.

Sự kiện ra mắt bynks với nhiều chương trình hấp dẫn

bynks – Ứng dụng điện tử đến từ Singapore

Ứng dụng bynks chính thức ra mắt người dùng Việt Nam vào hai ngày 10 và 11 tháng 08 năm nay.

Nhân dịp ra mắt lần này, khi khách hàng tải ứng dụng bynks và đăng nhập ứng dụng, cùng check-in với bynks, sẽ nhận được những phần quà đặc biệt. Không chỉ thế, khách mời trong chương trình còn có cơ hội “ẵm” nhiều giải thưởng khi tham gia các trò chơi mini game, bốc thăm với những phần thưởng giá trị như: xe máy Airblade 125, tivi Sony, tủ lạnh LG Inverter... Với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, bynks hứa hẹn mang lại một chương trình ra mắt thật hoành tráng và ấn tượng.

TCBC
Brands Vietnam