Trào lưu “Ăn cả thế giới” – chưa thử chưa trọn thanh xuân

Được ăn, được “quẩy”, có ảnh mang về… Lễ hội ẩm thực bây giờ kém gì Lễ hội âm nhạc ngoài trời đâu.

Cùng với sự phát triển rực rỡ của EDM, đi “rave” tại các sân khấu lớn ngoài trời hay “quẩy” trong bar, pub đã trở thành trào lưu hot hit của giới trẻ Việt. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, có một trend mới thu hút không kém đang nổi lên ầm ầm và khiến teen nhà mình không thể nào cưỡng lại. Đó là: Rủ nhau tham gia các lễ hội ẩm thực.

Hãy cùng giải mã trào lưu độc đáo này dựa trên một case cực hot: Lễ hội ẩm thực Coca-Cola nhé.

Đi “rave” có nhạc, đi Lễ hội ẩm thực thì mê man đồ ăn ngon

Nếu như đi rave, tâm hồn bạn được “tưới mát” với suối nguồn âm nhạc thì ở Lễ hội ẩm thực, tinh thần lại lên cao cực đỉnh vì thiên đường đồ ăn bày ra trước mắt. Và ở hoạt động do Coca-Cola tổ chức, tâm hồn ăn uống của bạn sẽ được thỏa mãn với hàng trăm “cực phẩm” món ngon từ khắp cả thế giới. Đó là các đặc sản 3 miền Bắc – Trung – Nam trong những mùa đầu tiên và gần đây nhất là món ngon từ Thái – Hàn – Việt – Nhật.

Chỉ đến một nơi duy nhất mà có cơ hội thưởng thức cả một thiên đường ẩm thực từ mực khổng lồ, Sashimi Nhật Bản, Tobokki, thịt nướng Hàn Quốc, xôi xoài, Tomyum Thái Lan tới ốc, ram, bánh tráng, bánh nậm đậm chất Việt Nam, thế này thì bảo sao ai cũng “rần rần” tham gia. Đến các food blogger như Ninh Tito, Wooshi cũng chẳng thể cưỡng lại.

Và tất nhiên ăn ngon thì không thể thiếu thức uống mát lành và đó chính là những chai Coca-Cola với hương vị thơm ngon khiến đồ uống đã ngon lại càng ngon “chạm đỉnh”.

Góc check-in phong cách, chỉ việc đứng vào “tách tách”

Ăn uống thì tín đồ ẩm thực nào chẳng thích mê nhưng để “dụ dỗ” hàng ngàn người đổ về thì rõ ràng Lễ hội ẩm thực Coca-Cola không chỉ có mỗi trải nghiệm thưởng thức món ngon rồi. Nếu như ở Lễ hội âm nhạc hay quán bar, bạn có ảnh chất lừ, sành điệu thì ở mỗi kỳ Lễ hội ẩm thực, Instagram, Facebook cũng sẽ “no” với những bức ảnh chụp bên góc check-in lung linh, khi thì mô phỏng đường phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, lúc lại là những góc chùa Thái Lan, quán hàng Nhật Bản…


Đứng vào là có ảnh đẹp, kém gì một lễ hội âm nhạc ngoài trời hot hit nà.

Trải nghiệm cực hot, “rinh” quà quá đỉnh, đổi mới liên tục

Thanh xuân mà thiếu đi trải nghiệm thì rõ ràng là chưa trọn vẹn. Thấu hiểu điều đó nên nhà Coca-Cola đã lập tức mang tới cho hội mê ăn thêm nhiều trải nghiệm hot hit khác. Nổi bật là máy Coca-Cola thần kỳ, cách chơi đơn giản mà quà “rinh” liền tay, toàn những combo đồ ăn siêu to khổng lồ mà đảm bảo có sống hai mươi mấy mùa bánh chưng bạn cũng chưa thấy lần nào.

Nhưng mà chưa hết, bạn còn được nhận phần thưởng tinh thần là những màn biểu diễn mang đậm phong cách truyền thống Thái – Hàn – Việt – Nhật nữa đấy.

Và không chỉ có thể, Lễ hội ẩm thực Coca-Cola còn đổi mới liên tục trong từng chi tiết, hoạt động nho nhỏ. Chẳng hạn, năm nay, hoạt động này đã mở rộng tới 13 tỉnh thành trên cả nước với trò chơi siêu thú vị là: “Thánh gây thèm” kết hợp cực đỉnh giữa offline và online. Nhà Coca-Cola cũng tung ra những hương vị mới lạ thỏa mãn các tín đồ ẩm thực như Coca-Cola Plus FOSHU, được sản xuất theo công thức đạt chuẩn FOSHU(1) Nhật Bản giúp hạn chế hấp thu chất béo từ bữa ăn.

Kết hợp nhuần nhuyễn online và offline, mang lại trải nghiệm ăn, chơi, quẩy combo hot hit, có lẽ chỉ có nhà Coca-Cola làm được.

Không hổ danh thương hiệu hàng đầu dành cho giới trẻ, phải không nào?

Vậy thì mùa hè này, hãy làm đầy kho kỷ niệm thanh xuân của mình với những hoạt động tại Lễ hội ẩm thực Coca-Cola ngay nhé, sắp tới là sự kiện ở thành phố Long Xuyên.

Để biết thêm chi tiết về chuỗi sự kiện, vui lòng truy cập fanpage Coca-Cola nhé

(1): FOSHU là chứng nhận uy tín, lâu đời được chính phủ Nhật Bản hợp pháp hóa nhằm kiểm định tính năng, độ an toàn… của thực phẩm. Sản phẩm được chứng nhận FOSHU đồng nghĩa với việc sản phẩm đó có chức năng, tác dụng cụ thể với sức khỏe con người và đã được chứng minh lâm sàng.

Nguồn Coca-Cola