Người dẫn đường đưa bạn đến với mùa hè trải nghiệm

Sau khi đặt chân đến Việt Nam, ứng dụng du lịch trực tuyến Klook đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng du lịch tự túc. Sản phẩm du lịch thông minh này đang chiếm ưu thế cạnh tranh nhờ áp dụng công nghệ 4.0.

Klook và bước đánh dấu nền tảng công nghệ trong xu hướng du lịch trực tuyến tại Việt Nam

Diện mạo của ngành du lịch đã có bước nhảy vọt về quy mô, lợi nhuận cũng như cách thức vận hành nhờ đòn bẩy của các cuộc cách mạng công nghệ. Trong đó, Internet được xem như cẩm nang du lịch thời đại số với khối lượng thông tin khổng lồ, giúp người dùng chuẩn bị tốt nhất trước mỗi chuyến đi và tối đa hoá thời gian thông qua các thông tin hữu ích như phương tiện di chuyển, giá cả hay các hoạt động săn vé khuyến mãi, giảm giá,... Thông qua những ưu điểm vượt trội này, các loại hình dịch vụ dựa trên nền tảng Internet ngày càng được các du khách lựa chọn.

Ưu điểm vượt trội của Klook.

Nắm bắt xu thế, năm 2014, Klook - ứng dụng du lịch tự túc trên nền tảng website và app chính thức ra mắt trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển, ẩm thực và giữ liên lạc của khách hàng thông qua các dịch vụ nổi bật như: Đặt vé xe, vé tàu, mua sim 4G, đặt trước nhà hàng, quán ăn, vé vào cổng các khu vui chơi, hay săn những chùm tour hấp dẫn.

Sim 4G giúp giữ kết nối thật dễ dàng.

Không dừng lại ở đó, đến tháng 10-2018, Klook tiếp tục đánh dấu bước lấn sân vào thị trường Việt và đang không ngừng lớn mạnh, mở rộng điểm đến cho du khách với hơn 100.000 hoạt động và dịch vụ du lịch tại hơn 270 điểm đến khác nhau trên thế giới thông qua 9 ngôn ngữ và 41 loại tiền tệ khác nhau. Có thể nói, với 3 thế mạnh Tiết kiệm - Linh hoạt - Chủ động, Klook là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tối ưu hoá trải nghiệm chuyến đi cho du khách thông minh.

Những điểm đến hàng đầu.

Cùng lướt và chạm nhẹ để “Klook” nào cũng là hè

Tập trung phát triển dựa trên nguyên tắc “Du lịch thông minh” dành cho đối tượng khách hàng tự túc (FITs), Klook đi sâu vào các dịch vụ tiện ích tích hợp 4.0 như quét mã QR code, voucher điện tử nhằm giảm thời gian in ấn hay tình trạng thất lạc vé. Chỉ cần thao tác lướt và chạm trên ứng dụng, người dùng dễ dàng tìm được điểm đến thích hợp với cổng thông tin được cập nhật liên tục. Sự tiện lợi, nhanh chóng này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian để có nhiều trải nghiệm, khám phá điểm đến thay vì chen chúc xếp hàng chờ mua bằng được tấm vé tham quan.

Tích hợp mã QR code, voucher điện tử trên nền tảng điện thoại

...giúp tối ưu hoá thời gian in ấn hay tình trạng thất lạc vé của khách du lịch.

Đặc biệt, từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam, Klook không ngừng nỗ lực khởi xướng nhiều chương trình ưu đãi độc quyền giúp khách du lịch tự do có thể trải nghiệm loại hình du lịch mới mẻ, tiện ích nhưng vẫn đảm bảo chi phí tối thiểu.

Trong dịp hè 2019, ứng dụng tung ra thị trường chương trình “Klook nào cũng là hè", đánh trúng tâm lý của khách hàng du lịch tự túc muốn trải nghiệm chuyến đi mùa hè vui vẻ và tiết kiệm với chính sách giảm 250.000 đồng cho hóa đơn từ 2.000.000 đồng cho hầu hết các dịch vụ và hoạt động, mã ưu đãi giảm giá 50.000đ cho đơn hàng từ 800.000đ áp dụng khi đặt mua vé Vinpearl Nha Trang, các dịch vụ tại Thái Lan và hàng trăm ưu đãi độc quyền hấp dẫn được cập nhật liên tục.

Gói ưu đãi hấp dẫn và độc quyền từ Klook.

Không chỉ khẳng định dấu ấn trong lĩnh vực du lịch trực tuyến khi thu về 5 triệu lượt đánh giá tích cực từ người dùng và đón nhận hơn 300 triệu lượt truy cập mỗi năm. Klook còn được xem như “người dẫn đường đưa bạn đến mùa hè trải nghiệm" với nền tảng đặt trước các dịch vụ du lịch một cách đơn giản, tiện lợi giúp khách du lịch tự túc chủ động lên kế hoạch, thoải mái đặt vé với những điểm đến hàng đầu.

Thành lập năm 2014, Klook là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đặt dịch vụ và hoạt động du lịch. Với hơn 100.000 dịch vụ trải dài đến 270 điểm đến toàn thế giới, Klook mang đến cho du khách cách thuận tiện để khám phá và đặt các điểm đến nổi bật, tour, phương tiện di chuyển tại điểm đến, món ăn nổi tiếng cũng như các trải nghiệm độc đáo vòng quanh thế giới. Ứng dụng này cũng từng đạt 2 giải thưởng “Ứng dụng tốt nhất 2015” và “Ứng dụng tốt nhất 2017” trên Google Play và Apple App Store.

Với đội ngũ hơn 1000 nhân viên tại 20 văn phòng trên toàn thế giới, Klook hiện hoạt động với 9 ngôn ngữ và 41 loại tiền tệ khác nhau. Klook đã huy động tổng vốn lên đến 520 triệu USD từ các quỹ đầu tư danh tiếng như Sequoia Capital, Softbank Vision Fund, Matrix Partners, Goldman Sachs và TCV.

Facebook: https://www.facebook.com/klookvn/

Xem thêm thông tin ưu đãi: http://bit.ly/2JHZ8yb

Uyên Nguyễn
Nguồn Klook Việt Nam